• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trung Quốc xác nhận remake 3 siêu phẩm 'Hoàng Cung', 'Nhân Duyên Tiền Định' và 'Unnatural'

Phim ảnh

Hôm 15/1, công ty Transmit Entertainment tổ chức họp báo tại Bắc Kinh, thông báo nhiều dự án quan trọng liên quan đến lĩnh vực giải trí và truyền hình.

Trong đó, gây chú ý và được thảo luận nhiều nhất chính là việc xác nhận làm lại các tác phẩm đình đám trên màn ảnh Hàn - Nhật - Thái gồm Hoàng Cung (Được Làm Hoàng Hậu), Dị Thường (Unnatural)Nhân Duyên Tiền Định (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh). Tại sự kiện, đại diện công ty cho hay, các tác phẩm trên đều trong giai đoạn chuẩn bị.

1547609263409

65252e9dgy1fz7k3ooim2j21900u045g

Hoàng Cung (Được Làm Hoàng Hậu)

Hoàng Cung vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiềng cùng tên của nữ tác giả Park So-hee. Phim được đài truyền hình MBC công chiếu năm 2006, tạo làn sóng yêu thích rộng khắp khu vực châu Á.

Các diễn viên góp mặt trong đây gồm Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon và Song Ji Hyo đều bứt phá tên tuổi, tạo dấu ấn nghệ thuật đến ngày hôm nay.

Hiện tại vai nam chính, nữ chính đang được nhắm đến là Ngô Tôn và Tống Thiến.

princess hours

Dị Thường (Unnatural)

Dị Thường (Unnatural) ra mắt khán giả Nhật hồi tháng 1/2018. Nội dung kể về nữ bác sĩ pháp y trẻ tuổi quyết tâm tìm ra chân tướng vụ việc đằng sau những thi thể tử vong không rõ nguyên nhân.

unnatural 700x350

Phim đào sâu các kiến thức chuyên ngành đồng thời phản ánh tình trạng bất bình đẳng nam nữ trong xã hội nên rất được hưởng ứng ở khu vực Trung Quốc.

Việc Satomi Ishihara - ngọc nữ không chỉ nổi tiếng ở Nhật và còn được yêu thích tại xứ tỷ dân - đóng chính trong phim cũng thu hút đông đảo khán giả.

aramajapan com 95th drama academy award winners 95th drama academy award winners

Có thể vì độ phổ biến mạnh mẽ của bộ phim nên nhà sản xuất Trung Quốc nóng lòng làm lại bằng phiên bản Hoa ngữ. Cộng đồng mạng e ngại bản mới khó lòng vượt qua bản gốc, thậm chí có thể phá hỏng sự đặc sắc của Dị Thường (Unnatural).

Nhân Duyên Tiền Định (tên khác Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)

Nhân Duyên Tiền Định được chiếu từ ngày 21/2/2018, kể về cô nàng Katesurang, sinh viên ngành khảo cổ. Trong một tai nạn giao thông thảm khốc, linh hồn cô bị kéo về quá khứ và gặp Karakate - một tiểu thư thời vua Narai. Vì một lời hứa mà Katesurang phải nhập vào thân xác Karakate rồi tiếp tục sống trong quá khứ.

Đáng nói là Karakate vốn là một quý cô hung dữ trong khi cô sinh viên đến từ thời hiện đại Katesurang lại rất hiền lành, nhân hậu. Chính điều này đã khiến cuộc sống ở thời cổ đại của Katesurang gặp nhiều rắc rối.

cong thuc nhao nan nen con sot phim thai nhan duyen tien dinh

Với nội dung vui nhộn, lãng mạn và bám sát lịch sử Thái Lan, Nhân Duyên Tiền Định đạt lượng người xem kỷ lục trên màn ảnh, giúp giúp đài CH3 giành lại ngôi vương sau nhiều năm bị kênh CH7 vượt mặt.

Cơn sốt Nhân Duyên Tiền Định ở Trung Quốc cũng rất mạnh mẽ nên việc phim lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất là điều thường tình.

nhan duyen tien dinh tro thanh sieu pham truyen hinh thai lan moi 5692f9 1

Ngoài ra, họp báo của công ty Transmit Entertainment, phim điện ảnh hài của Trung Quốc The Dream Factory được xác nhận làm lại thành bản truyền hình. Truyện tranh Hikaru - Kì Thủ Cờ Vây của Nhật cũng được chế tác thành bản Hoa ngữ chuyển thể.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.