• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Vũ trụ Marvel tinh tế và phức tạp đến từng chi tiết nhỏ thế này đây

Phim ảnh

Vệ Binh Dải Ngân Hà

Một trong những kỷ vật tuổi thơ lúc còn ở Trái Đất mà Peter Quill gìn giữ cho đến tận hôm nay, ngoài chiếc máy nghe nhạc cũ kỹ còn là chiếc áo thun này đây. Trong phim, các khán giả tinh mắt có thể thấy bạn gái của Peter đã mặc lại chiếc áo đó.

1

Biệt Đội Siêu Anh Hùng

Trong phần đầu của bộ phim, chiếc lồng đã giam giữ Loki có chế độ giám sát nhiệt nhưng Loki chẳng thể hiện một chút nhiệt độ nào. Tại sao ư? Bởi vì anh là một người *Frost Giant. Loki là một con người máu lạnh, theo cả nghĩa đen và ẩn dụ.

*Frost Giant: là tộc người khổng lồ băng - nơi Loki được sinh ra.

yuiq 52w3qg2zowum2lwsqn 5yuzrophwyvvosqb4 0

Bản đồ nhiệt không thể đo được nhiệt độ ở người Loki.

Captain America: Chiến Binh Mùa Đông

Steve Rogers nhắc lại về bộ phim thời sự anh đã coi trong Captain America: Chiến Binh Đầu Tiên. Nếu phải so sánh tinh thần đạo đức của Steve Rogers với một thứ hữu hình thì thậm chí đến núi Everest cũng không thể nào diễn tả đủ.

dpjgqhbj11711

Captain America: Nội Chiến

Trong phim, cảnh Người Nhện chạy vượt qua Black Widow (Góa Phụ Đen) đã cho thấy siêu năng lực của cậu mạnh như thế nào.

Người Sắt phần 2

War Machine (Cỗ Máy Chiến Tranh) có huy hiệu Bộ tư lệnh Không Quân Hoa Kỳ (AFMC) được gắn trên bộ giáp của anh nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc huy hiệu này chỉ dành cho những phi công thực nghiệm của AFMC.

Một người dùng Reddit có tên awksomepenguin đã bình luận:

Nếu một công nghệ tối tân giống như Iron Man hoặc War Machine đã được tích hợp vào kho vũ khí của Không quân Hoa Kỳ, nó sẽ đi qua một giai đoạn kiểm tra và đánh giá được giám sát bởi Tư lệnh Không quân Hoa Kỳ.

Phi công đeo nhiều huy hiệu khác nhau trên bộ đồ bay của họ, phi công thử nghiệm cũng không ngoại lệ. Các phi công thử nghiệm sẽ đeo huy hiệu AFMC.

ykgdmm447f711

Không lẽ War Machine chỉ là một phi công thực nghiệm thôi ư?

Người Nhện phần 1

Trong Người Nhện phần 1, Green Goblin (Yêu Tinh Xanh) thực sự có màu tím trên trang phục, giống như trong truyện tranh.

Trong hầu hết các cảnh, bộ giáp của nhân vật phản diện có vẻ như đang phủ một màu xanh ngọc lục bảo. Tuy nhiên, trong trận chiến trên sân thượng với Người Nhện, bạn có thể thấy màu tím phản chiếu trên bộ trang phục của hắn.

u8ze2toutwmjphkf08kjao0py xgf4gjftbjwdtkio

Con mắt thâm đen của Tony Stark

Con mắt bị thâm đen của Tony Stark trong Captain America: Nội Chiến giống y hệt trong phần phim Người Nhện: Trở Về Nhà. Điều này cho thấy thời gian diễn ra hai phim không cách nhau bao xa?

pjrxpg09v5qyryt8m93lal2axzxaf8rccc mu42ppk0

Captain America: Chiến Binh Đầu Tiên

Sau một khoảng thời gian ngắn được tiêm huyết thanh *super soldier (siêu chiến binh), Steve Rogers đã cố gắng nhảy qua hàng rào. Tuy nhiên, vì chưa nhận ra sức mạnh mới của mình, Steve Rogers vẫn theo thói quen dùng tay tìm kiếm một điểm tựa để nhảy qua chướng ngại vật. Đó là cách hầu hết chúng ta vẫn làm đúng không nào?

Điều thú vị là anh đã bay thẳng qua hàng rào mà không cần sử dụng đến tay để làm lực đẩy.

*Super soldier: là một loại huyết thanh kích thích tất cả tế bào lẫn giác quan trong cơ thể con người. Black Widow từng được tiêm loại huyết thanh tương tự.

Chiến Binh Báo Đen

Trong Chiến Binh Báo Đen, trước khi chiến đấu với T'Challa, Killmonger phá vỡ đầu dưới của ngọn thương. Điều này có thể tối đa hóa sức mạnh của vũ khí.

3

Người Sắt phần 1

Trong Người Sắt phần 1, Tony Stark đã ăn Burger King trước buổi họp báo, nơi anh đưa ra quyết định trọng đại về cuộc sống tương lai của bản thân. Điều này đã xảy ra tương tự trong thực tế khi Robert Downey Jr nói rằng nhờ một bữa ăn dở tệ từ ​​Burger King đã giúp anh tránh xa sự nghiện ngập và hướng tới phong cách sống điềm tĩnh.

"Chúng tôi thật mừng khi nghe về điều ấy, nhưng nó có hơi thô lỗ quá không?" - chắc hẳn đây là những điều nhà đại diện Burger King suy nghĩ.

qgtxr9f

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đế Chế Ultron

Trong Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đế Chế Ultron, Thor có một dự báo trước về nguy cơ sắp xảy ra với những viên đá vô cực.

"Tôi đã thấy được một viễn cảnh. Một xoáy nước hút tất cả hy vọng cuộc sống vào trung tâm của nó!"- Thor nói và anh chỉ vào viên đá trí tuệ trên đầu của Vision.

vision avengers paperwork

Trong Avengers: Trận Chiến Vô Cực, Thanos đặt viên đá Trí Tuệ ở trung tâm của Găng Tay Vô Cực.

8906cda5 683a 426d aa52 d418041c267a

Thor: Tận Thế Ragnarok

Thiết bị gắn vào cổ của Thor dường như đang làm nhiều việc hơn là chỉ phát ra xung điện hành hạ anh. Nếu bạn nhìn kỹ, các tĩnh mạch của Thor đang phồng lên và đổi màu - nếu chỉ là một cú sốc điện sẽ không xảy ra phản ứng này. Có lẽ thiết bị này cũng chứa một số loại độc tố thần kinh.

ywobukq

Ant-man (Người Kiến) phần 1

Kính ngắm của Falcon (Chim Ưng) có sở hữu chế độ thu phóng - đây là điều cần thiết vì anh hoạt động chính trong không trung.
Nếu không có chế độ phóng to hình ảnh, mọi người sẽ trông giống như kiến ​​đối với Falcon.

Thiết lập này có lẽ là cách mà Falcon có thể phát hiện ra Ant-man khi anh ta đứng ngay trước mặt Falcon.

atkn0wgnhzi0hpyxez7ffq 2dcgbgu9ayvgtx4qq ba

Biệt Đội Siêu Anh Hùng phần 1

Trong Biệt Đội Siêu Anh Hùng phần 1, trong khi thảo luận về Hulk với Black Widow (Góa Phụ Đen), Bruce Banner nói rằng không phải lúc nào anh cũng có được những gì mình muốn. Cùng lúc, Banner nhẹ nhàng đẩy cái nôi của em bé gần đó, hành động này có thể đại diện cho mong muốn có một gia đình riêng của anh.

59nq1z87aemxymvihowvco1hromtua74ixniqs6t0sm

Người Sắt phần 3

Vào cuối bộ phim Người Sắt phần 3, bạn có thể thấy rằng Tony đã thay thế chiếc đồng hồ của em gái Harley Keener bằng một nhãn hiệu khác.

"Anh ấy đã thay thế chiếc đồng hồ Dora của cô bé bằng một chiếc khác còn đáng yêu hơn! Thật đáng ngưỡng mộ!"

4zayp5ewrogua35pind qgmlddbbtj21ipgqhenclo

Theo: Diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.