• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Web drama 'Ai Chết Giơ Tay' lại lấy nước mắt khán giả với chuyện tình âm dương cách trở

Phim ảnh

Ai Chết Giơ Tay là một tác phẩm của đạo diễn trẻ Huỳnh Lập. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc đầy tài năng như Quang Trung, Hạnh Thảo, Trà Ngọc, Tuấn Dũng,…

Nội dung của Ai Chết Giơ Tay ngoài việc xoay quanh các khía cạnh về tâm linh còn được Huỳnh Lập lồng ghép vào đó những câu thông điệp cảm động về các vấn đề xã hội,... và mới đây nhất trong tập 5 chính là Tình Yêu.

8c85a73bbe7c11fda0a5fe61e8599210 201610996

Trước đây khán giả từng được xem qua về đề tài tình yêu ngăn trở âm-dương đầy cảm động trong bộ phim Thái "Tình Người Duyên Ma"

Trước đó ở tập 4, web drama Ai Chết Giơ Tay đã giới thiệu đến người xem một nhân vật mới: Tiểu Địa. Tiểu Địa là vị thần cai quản và bảo vệ căn nhà của gia chủ Tinh Lâm. Anh có tạo hình đáng yêu, gần gũi, tính cách hài hước. Ngoài ra, khác xa trong trí tưởng tượng của khán giả, nhân vật này không có "bụng phệ". Tiểu Địa do nam diễn viên hài Hữu Tín thủ vai.

huynhlap 15

Hữu Tín (phải) bên cạnh người em - đạo diễn của web drama "Ai Chết Giơ Tay" Huỳnh Lập

Tiểu Địa tỏ ra rất có cảm tình và yêu quý nhân vật Liên Thanh (nữ diễn viên Hạnh Thảo thủ vai). Trước đó, Tiểu Địa còn "thả thính" cô nàng bằng việc bảo Liên Thanh hãy gọi mình là "anh" dù cả hai hơn kém nhau... 1000 tuổi. Với tính cách tốt bụng và lối nói chuyện duyên dáng của Tiểu Địa, dường như Liên Thanh đã "đổ" anh chàng, nhất là sau màn tỏ tình độc đáo của Tiểu Địa ở tập 5.

quickhollowhogget size restricted

"Người âm kéo người dương là vì thương họ. Nay mai quởn quởn, chắc anh kéo em đi theo quá!" - trích Tiểu Địa

remorsefulillfatedhyracotherium size restricted

Cảnh vui đùa giữa Liên Thanh và Tiểu Địa khiến khán giả bật cười không ngớt

Có lẽ vì chỉ còn 3 tập nữa web drama sẽ khép lại nên trong tập 5, Ai Chết Giơ Tay đã xuất hiện những cao trào nhất định. Thụy Du (do nam diễn viên Quang Trung thủ vai) nghi ngờ đã bị ma đói nhập hồn dẫn đến những hành vi kì lạ. Tuy nhiên vì anh vẫn mang dây chuyền trấn ngự trên cổ nên các thành viên khác trong nhóm bắt ma chẳng hề mảy may suy nghĩ, ngoại trừ Liên Thanh.

Vì cố gắng thuyết phục Tinh Lâm tin mình nhưng không thể, cô đã tự điều tra. Ngay khi biết mình đã bị phát hiện, linh hồn đang trú ngụ trong Thụy Du đã lợi dụng thân xác của anh chàng giết chết Liên Thanh hòng bịt đầu mối.

flawlessagreeableherring size restricted

Cảnh Liên Thanh bị bóp cổ khiến cho người xem giật mình. Phân đoạn nhập vai của Quang Trung được khán giả bình luận là "xuất thần".

Sau khi phát hiện Liên Thanh đã tắt thở, Tinh Lâm lập tức lập đàn cầu hồn nhằm cứu sống cô trước khi quá muộn. Thế nhưng, dù đã dùng nhiều cách, Tinh Lâm vẫn không thể mang linh hồn Liên Thanh trở về nhập xác. Khi tất cả đã buông xuôi vì hết hy vọng, bỗng Liên Thanh bất ngờ hoàn hồn bật dậy khiến tất cả mọi người kinh ngạc. Tinh Lâm vui mừng khôn xiết vì nghĩ phương pháp của mình đã hiệu nghiệm. Khi ấy chỉ một mình Liên Thanh mới biết được chuyện gì đã thực sự xảy ra.

Trong một chương trình livestream, Huỳnh Lập từng có một số chia sẻ về nhân vật Tiểu Địa. Tiểu Địa vốn là một vị thần nhỏ có một ít phép thuật, tuy nhiên chỉ được phép sử dụng trong khu vực mình cai quản để bảo vệ gia chủ.

Ngoài ra, Tiểu Địa cũng không thể chống lại cô hồn nếu bị quá nhiều lưu vong bủa vây. Ở tập 5, khi linh hồn của Liên Thanh không thể trở về vì bị đông đảo cô hồn níu giữ, Tiểu Địa đã bất chấp tới cứu cô. Hình ảnh mờ nhạt của Tiểu Địa sau khi mang được linh hồn của Liên Thanh trở về ở cuối tập 5 cho thấy, khả năng cao Tiểu Địa sẽ bị "hồn bay phách lạc".

1

Liên Thanh rơi nước mắt vì chỉ mình cô mới biết được nguyên nhân thật sự mình được trở về với dương gian

Ở tập 5 của Ai Chết Giơ Tay, khán giả lại được một phen tò mò khi bản OST mới đã xuất hiện. Cảnh Tiểu Địa ra hiệu cho Liên Thanh đừng cho ai biết về sự hy sinh của mình, cộng thêm khả năng diễn xuất nhập vai của các diễn viên trên nền nhạc day dứt, da diết thực sự làm người xem phải rơi nước mắt.

Ai Chết Giơ Tay được cho là một trong những web drama Việt đáng xem nhất hè này. Phim sẽ tiếp tục được lên sóng mỗi thứ 5 hàng tuần. Cùng Lost Bird xem lại tập mới nhất đầy kịch tính và cảm xúc của Ai Chết Giơ Tay nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.