• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Profile và nhan sắc tươi mới của Hải Tú - diễn viên độc quyền đầu tiên của công ty Sơn Tùng M-TP

Giải trí

Tối 4/10, công ty M-TP Talent của Sơn Tùng M-TP chính thức công bố diễn viên nữ độc quyền đầu tiên khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đó chính là Hải Tú - một gương mặt quen thuộc, thường xuất hiện trên lookbook của nhiều nhãn hàng thời trang Việt Nam.

"Mừng gia nhập, Hải Tú! Diễn viên độc quyền của M-TP Talent", fanpage thông báo. Giữa tháng 8/2020, M-TP Talent đã công khai tuyển chọn diễn viên nữ với nhiều yêu cầu "khó nhằn" như: từ 18 - 26 tuổi; thành thạo tiếng Việt; biết thêm các ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật; không phải là diễn viên - ca sĩ chuyên nghiệp; không tham gia bất kì dự án giải trí nào từ tháng 8/2020 trở đi...

Chỉ trong thời gian ngắn, Hải Tú đã trở thành từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất vì nhan sắc thanh thuần nhưng vẫn nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô thường xuyên làm người mẫu cho các nhãn hàng thời trang nên tương đối quen mặt với khán giả. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, thành tích học tập của Hải Tú cũng rất đáng nể khi từng du học Pháp chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học.

Đặc biệt, Hải Tú không ngần ngại khoe mặt mộc trên Facebook cá nhân. Cô nàng được nhiều người khen ngợi là nàng thơ với gương mặt thanh thoát. Vẻ đẹp của Hải Tú được nhận xét là ấn tượng, vừa hiện đại cá tính nhưng không kém phần mong manh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hải Tú từng chia sẻ bản thân muốn trở thành bác sĩ thú y để có thể nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã. Hải Tú từng có bạn trai khi đi du học Pháp nhưng ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ này vẫn là một bí ẩn.

Kể từ khi thông tin đầu quân cho M-TP Entertainment được tung ra, Hải Tú đã khóa toàn bộ trang cá nhân của mình.

Cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng tích cực khi biết được Hải Tú sẽ theo nghiệp diễn viên. Trên mạng xã hội, nhiều người vẫn đang bàn luận rôm rả về mỹ nhân sinh năm 1997 này.

Đọc thêm: Binz viết tâm thư gửi thí sinh Rap Việt sau màn Đối đầu đầy gay cấn và cũng nhiều tranh cãi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.