• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Sau bao tháng ngày, cuối cùng người ta cũng hiểu vì sao Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong chia tay

Giải trí

Thời điểm Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni mới hẹn hò, nhiều người cho rằng tài tử họ Phùng là "quý nhân phù trợ" của người yêu nhỏ. Bởi lẽ trước mũi dư luận, cả hai không ngần ngại bày tỏ cử chỉ yêu thương, từ đó đem về vô số tài nguyên truyền thông cũng như sự chú ý cho Nghê Ni.

0076fpjaly4fsyuata5c3j30hs0bk757

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni một thuở đắm say.

Chính vì thế nên khi mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Hoa ở bên Tỉnh Bách Nhiên, mối tình yên lặng và nhẹ nhàng của họ trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Hai người cố gắng gìn giữ, bảo vệ nhau, hoàn toàn không đem chuyện tình cảm ra làm "mồi nhử". Bấy giờ ai nấy đều tấm tắc gật đầu: "Tỉnh Bách Nhiên quả là người phù hợp nhất với Nghê Ni."

005gyrr9ly1fsyrdbcjicj30iz0r040g

Không dữ dội như quãng thời gian bên Phùng Thiệu Phong, cuộc tình với Tỉnh Bách Nhiên của Nghê Ni dịu êm như ngọn sóng gần bờ.

Và họ bắt đầu nhận ra, lý do ngày ấy một cặp "kim đồng ngọc nữ" như Phùng - Nghê lại nói lời chia tay.

Sau 3 năm mặn nồng với biết bao lần tan hợp, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni quyết định chấm dứt đoạn đường tình vào tháng 5/2015. Lúc đó chính người đại diện của Phùng Thiệu Phong cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối: "Mỗi người đôi ngả, tôi cũng rất tiếc. Thôi thì chúc cả hai luôn hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm."

Trước thông tin ấy, nhiều ý kiến "đoán già đoán non" nguyên nhân chính dẫn tới đổ vỡ, có lẽ bởi chênh lệch tuổi tác quá lớn (Phùng Thiệu Phong hơn Nghê Ni 10 tuổi).

70bd3051ly1fs5dld0t6fj20u00gv7dm

Cặp đôi từng đóng chung bộ phim Em Muốn Hạnh Phúc Cùng Anh

Quay ngược thời gian về tháng 5/2012, khi tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc công khai chuyện tình cảm, anh từng nói: "Trên trời dưới bể cứ để sau đi. Vì tôi đã gặp được một người rất tốt rồi. Hiện giờ chúng tôi đang hạnh phúc lắm." Và suốt 3 năm chìm trong mật ngọt ái tình, mỗi bức ảnh chụp được đều có thể thấy ánh mắt họ trao cho nhau luyến lưu mà bỏng cháy thế nào.

Không chỉ vậy, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni còn như muốn tuyên bố với cả thế giới rằng họ "đang hạnh phúc". Cả hai cùng đi du lịch, cùng tham gia các hoạt động, ngay cả đóng phim thì nhân vật cũng phải thuộc về nhau.

5ff4bfe8ly1fsumpqi69fj20c8096abh

Chẳng biết có khi nào hai người nhớ về những ngày tháng ngọt ngào năm xưa?

Tuy nhiên trên thực tế, vào tháng 3/2014, giữa cặp đôi bắt đầu xuất hiện những vết nứt. Có cư dân mạng "tinh mắt" nhận thấy một số thứ liên quan tới Nghê Ni trên Weibo của Phùng Thiệu Phong đã "không cánh mà bay", bao gồm cả clip cô mạnh dạn tỏ tình với anh.

Phùng Thiệu Phong lập tức lên tiếng thanh minh, do áp lực quay phim đè nặng nên mới lên Weibo xả stress. Song điều đó không làm mờ đi nghi vấn: tình cảm của Phùng - Nghê đã đến hồi biến chuyển.

9e289191ly1fouwfar82cj20bl0dwdh9

Tình tứ bất kể trước báo giới hay sau ánh đèn sân khấu

Lễ Tình nhân năm đó, hiếm thấy Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong có cơ hội mà không bày tỏ tình cảm. Ngày hôm sau, một người bạn chơi cùng Phùng Thiệu Phong trong vòng giải trí viết: "3 năm qua, không ai oán trách ai, mà cũng không ai giận dỗi ai cả." Đây như lời ám chỉ cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz thời điểm đó đã đường ai nấy đi.

Mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng hai người vẫn luôn hòa thuận. Để rồi tới một giai đoạn nhất định, họ dần phát hiện có những phương diện bất đồng, kế hoạch cho tương lai không thống nhất, cách nhìn nhận đối với một số vấn đề trái ngược. Cứ như vậy, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni lẳng lặng rời xa nhau.

0076fpaply4fsyulzlvudj30fa0h4756

Nguyên nhân dẫn đến ly biệt, thứ nhất vì Nghê Ni quá chín chắn. Một lần nọ, có phóng viên hỏi cô nghĩ thế nào về tình yêu. Nghê Ni tuổi 23 thẳng thắn bày tỏ: "Với tôi, tình yêu rất quan trọng, hơn nữa còn là một phần không thể thiếu trong sinh mệnh. Tôi nghĩ tình yêu chính là nguồn năng lượng dẫn lối và định hướng cho mình." Câu trả lời khiến phóng viên nhiều năm kinh nghiệm kia phải cảm thấy kính nể.

0076fpaply4fsyulzk040j30cw090glv

Thứ hai, Phùng Thiệu Phong không hiểu phụ nữ. Phụ nữ trong tình yêu thường hành xử cảm tính, cho nên yêu cầu đàn ông phải luôn luôn chủ động. Một câu nói ngọt ngào, một ánh mắt dịu dàng, một động tác tinh tế đều có thể khiến các nàng ngây ngất. Thế nhưng dường như Phùng Thiệu Phong chưa nắm rõ nguyên tắc này, thành thử không đi được vào lòng nữ giới.

0076fpaply4fsyulzlc9qj30f40auwfc

Thứ ba, chính là khoảng cách 10 tuổi.

0076fpaply4fsyulzpwhcj30fa0ahq3g

Thứ tư, Phùng Thiệu Phong không hào phóng. Thật ra phụ nữ khi yêu chẳng cần chi vật chất lớn lao, song những thứ đính ước cơ bản tựa một lời hứa hẹn thì nhất định phải có. Phùng Thiệu Phong sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ NDT, thậm chí trên mạng còn đồn thổi anh là "cậu ấm" giàu có. Vậy nhưng, trong khi những ngôi sao khác tặng người thương nào nhà ở cao cấp, nhẫn kim cương, du thuyền... thì Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ "ló mặt" trên phương diện ấy.

0076fpaply4fsyuk8zrcij30et0m8wgl

Dẫu sao, hai người cũng chỉ còn là quá khứ của nhau. Phùng Thiệu Phong đào hoa, Nghê Ni chẳng phải là duy nhất. Mà Nghê Ni, kết thúc chuyện tình bình dị cùng Tỉnh Bách Nhiên, hy vọng người đẹp có thể tìm được một bờ vai thực sự dành cho mình.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.