• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

4 sao Hàn bị 'ném đá' thậm chí đuổi khỏi nhóm vì bị lộ video và ghi âm nói xấu fan, đồng nghiệp

Showbiz

Đã là ca sĩ thần tượng, diễn viên nổi tiếng, bất cứ ai cũng phải kiểm soát lời nói, hành động của mình trước công chúng để tạo hình ảnh tốt, giúp sự nghiệp ngày càng bay cao, bay xa. Thế nhưng họ cũng là con người, có những tính cách xấu xí. Dưới đây là 4 trường hợp sự nghiệp bị lụn bại vì vạ miệng.

1. Cựu thành viên cũ BOYS24 Hwayoung bị đuổi khỏi nhóm vì nói xấu fan

Năm 2017, thành viên nhóm nhạc BOYS24 gây xôn xao khi một đoạn ghi âm người này nói những lời thậm tệ về fan bị tuồn ra. BOYS24 được thành lập để kế thừa nhóm nhạc nữ I.O.I và ra mắt thông qua chương trình thực tế Produce 101 phiên bản nam. Nhóm được tách ra thành 4 nhóm bởi CJ E&M với Hwayoung được xếp vào nhóm “Sky”.

Trong đoạn audio bị rò rỉ, Hwayoung nói về việc bản thân ghét bị người hâm mộ gọi là “oppa”. Không những thế, nam ca sĩ còn nói những lời tổn thương đến fans và cho biết rất ghét những sự kiện hi-touch xảy ra sau các buổi concert.

Hwayoung lần đầu tiên là thực tập sinh tại SM Entertainment nhưng đã rời công ty.

Tôi thích được gọi là oppa nhưng không phải từ fan. Ya, chết tiệt. Thật là khó chịu khi chúng tôi làm Hi-Touch.

Bạn biết không, Hi-Touch ấy? Giống như khi bạn bắt tay và chào fan sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Mỗi ngày tôi tiếp xúc với 700 ~ 800 người và tôi cảm thấy như mình sắp nôn.

Hơi thở chết tiệt của họ có mùi như phân.

Kể từ khi sự việc xảy ra, BOYS24 đã đưa tuyên bố thông qua công ty chủ quản của họ, CJ E&M rằng Hwayoung sẽ không tham gia sự kiện tiếp theo của nhóm và bị đuổi khỏi BOYS24 chỉ trong thời gian ngắn sau đó.

2. Nữ diễn viên Yewon không tôn trọng Lee Tae Im

Năm 2015, có thông tin Lee Tae Im đã chửi rủa với Yewon, khiến một số cư dân mạng nghi ngờ nhân cách của cô.

Tuy nhiên, một video bị rò rỉ lại cho thấy Lee Tae Im buồn bã vì Yewon đang nói chuyện không đàng hoàng với mình. Cư dân mạng sau đó đã chỉ ra một số điểm không hợp lý, hợp tình trong cách cư xử của Yewon, và hoàn toàn thông cảm tại sao Lee Tae Im tỏ ra nóng nảy.

3. Som Hein - thí sinh Idol School bị tung bằng chứng xác đáng là kẻ bắt nạt

Som Hein ltừng à một thí sinh của chương trình Idol School nhưng cô đã rời khỏi show do phải vật lộn với chứng biếng ăn.

Lý do khiến tôi từ bỏ là vì chứng biếng ăn của tôi. Tôi đã mắc chứng biếng ăn trước khi bắt đầu quay phim, nhưng tôi không biết thông tin gì về nó và tôi không nghĩ về nó quá nghiêm trọng. Vì vậy, tôi đã tiếp tục làm việc nhưng cuối cùng sức khỏe lại không tốt khiến tôi không thể theo kịp lịch ghi hình.

Tuy nhiên, một số tin đồn đã rộ lên rằng lý do thực sự mà Som Hein rời khỏi chương trình là do quá khứ của mình. Không lâu sau đó, một cô gái tên là Choi Min Kyung đã tiết lộ rằng Som Hein là kẻ bắt nạt và tung ra cuộc điện thoại đầy kịch tính.

Choi Min Kyung: Đúng. Tôi chuyển trường nhưng tôi không thể học đàng hoàng vì không thể nhìn mặt ai. Vì vậy, trong ba năm, tôi không thể làm bất cứ điều gì ngoài việc chuẩn bị cho việc học làm tóc, nhưng tôi bắt đầu nghĩ, “Tôi sẽ làm gì nếu tôi cứ sợ hãi mọi người?” Vì vậy tôi đã quay trở lại trường học.

Nhưng, như tôi đã nói với cô, tôi không nghĩ rằng mình có thể nhìn thấy bất kỳ ai chịu hoàn cảnh tương tự như tôi một lần nữa. Dù sao, ở góc độ của cô, cô có thể sợ hãi, nhưng đó là lựa chọn của cô.

Som Hein: Tôi biết tôi đã lựa chọn như vậy và đó là sai trái. Tôi biết tôi không nên làm vậy, nhưng tôi đã sợ, và tôi đã làm điều đó vì sợ hãi. Tôi không nên đánh bạn, đây chắc chắn là điều không thể hợp lý hóa được. Tôi đã cho bạn một vết sẹo mà bạn sẽ mang theo suốt cuộc đời. Đúng rồi. Tôi đã cho bạn địa ngục và khiến bạn đau khổ.

Dù Som Hein đã xin lỗi Choi Min Kyung nhưng nạn nhân cho biết cô không muốn gặp lại kẻ bắt nạt một lần nào nữa.

Cô ta có thể đã xin lỗi, nhưng lời xin lỗi đó sẽ không xóa bỏ được tuổi thơ đau thương mà tôi đã có hay những vết sẹo khó quên mà cô ta đã mang lại cho tôi. Tôi hy vọng cô ta thú nhận tội lỗi của mình và không bao giờ xuất hiện trước mặt tôi thêm lần nào nữa.

4. Nữ diễn viên Oh Hyun Kyung gần như đánh mất sự nghiệp vì video sex

Năm 1998, sự nghiệp của Oh Hyun Kyung chững lại một thời gian dài khi đoạn video quay cảnh cô quan hệ tình dục với bạn trai bị tung trên Internet. Mặc dù có bằng chứng cho thấy video được quay mà không có sự đồng ý của Oh Hyun Kyung và bị bạn trai sử dụng với mục đích xấu, nữ diễn viên vẫn bị "ném đá" dữ dội. Scandal khiến cô "án binh bất động" gần một thập kỷ. Tuy nhiên, Oh Hyun Kyung đã quay trở lại diễn xuất vào năm 2007 và lại gặt hái được thành công.

Đọc thêm: Các thành viên nhóm nhạc tân binh TREASURE bị chỉ trích không tôn trọng tiền bối WINNER

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.