• Về đầu trang
ABC
ABC

Chuyện lạ showbiz: 4 sao nữ Hoa ngữ không muốn đóng cảnh hôn và không ai dám hôn họ

Showbiz

Trong phim ảnh đặc biệt là phim tình cảm lãng mạn, cảnh hôn là một phần không thể thiếu, đó là giây phút thăng hoa cảm xúc của nhân vật. Những cảnh "khóa môi" từ ngọt ngào đến cuồng nhiệt luôn hấp dẫn khán giả, đôi khi rating phim cũng tăng vì "kiss scene".

Có những phân cảnh hai diễn viên nhập tâm hòa mình vào nhân vật, trao nhau nụ hôn hết sức chân thật nhưng cũng có khi họ "hôn giả" nhờ đạo diễn khéo léo chọn góc quay. Người xem thì ai cũng muốn ngắm trai xinh gái đẹp "khóa môi" nhau nhưng diễn viên có vài lý do để khước từ cảnh quay nóng bỏng này.

Sau đây là 4 mỹ nhân Hoa ngữ không muốn đóng cảnh hôn và bạn diễn nam cũng ngại, sợ phải hôn họ:

1. Hàn Tuyết

han tuyet

Hàn Tuyết là ngọc nữ gần như sạch scandal giữa showbiz thị phi. Cô nằm trong danh sách "Kinh Thành Tứ Mỹ" - 4 minh tinh có gia thế hiển hách, không ai dám đắc tội. Ngôi sao sinh năm 1983 xuất thân trong gia đình quân nhân ở Tô Châu, ông nội Hàn Thự là cựu cán bộ cao cấp trong quân đội, bố mẹ cô đều là những người có địa vị cao trong xã hội.

Người đẹp đã tham gia các phim như Hán Thành Chi Luyến, Thiên Ngoại Phi Tiên, Tân Tây Du Ký, Túy Linh Lung...

Hàn Tuyết luôn thận trọng, cân nhắc khi chọn kịch bản, trong đó có một quy tắc là không nhận phim có cảnh thân mật quá mức với bạn diễn. Cô không diễn cảnh giường chiếu và không có những nụ hôn nóng bỏng, chỉ vài lần có cảnh hôn "nhẹ" như "chuồn chuồn đạp nước". Có lẽ các nam diễn viên cũng ngại nếu phải đóng cảnh "khóa môi" người đẹp có bối cảnh gia đình hoành tráng này.

han tuyet trinh gia dinh

Trong phim Diệp vấn, dù trong vai vợ chồng nhưng giữa Hàn Tuyết và Trịnh Gia Dĩnh không hề có cảnh hôn.

lieu trai 4

Trần Long trong phân cảnh hôn trán Hàn Tuyết. Như vậy cũng đủ lãng mạn rồi.

Dù không "hy sinh vì nghệ thuật" đóng cảnh thân mật nhưng phim của Hàn Tuyết rất được lòng khán giả, cô luôn được yêu mến vì vẻ đẹp mong manh và khả năng diễn xuất tốt.

2. Lý Vũ Xuân

ly vu xuan

Lý Vũ Xuân là ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn liveshow nổi tiếng Trung Quốc. Vì theo đuổi phong cách trung tính, mái tóc cắt ngắn, tạo cảm giác phóng khoáng, mạnh mẽ nên cô được đặt cho biệt danh "Xuân ca" .

Giọng ca Gặp nhau ở giao lộ phía trước còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, từng góp mặt trong các bộ phim Thập Nguyệt Vi Thành, Thần Bài Macau 3, Truy Lùng Quái Yêu 2...

Lý Vũ Xuân chưa từng diễn cảnh hôn và bạn diễn cũng ngại nếu phải hôn người có khí chất áp đảo cả nam giới như Xuân ca.

000bcdb95f1d0c706b7435

Lý Vũ Xuân trong phim Thập Nguyệt Vi Thành

monster hunt 2 15

Trong Tróc yêu ký 2 chủ nợ Chu Kim Ngân (Lý Vũ Xuân) ép cưới con nợ Đồ Tứ Cốc (Lương Triều Vỹ) nhưng bất thành. Và không có cảnh hôn giữa hai người.

3. Lưu Vy

liu wei

Lưu Vy xuất thân là vận động viên chuyên nghiệp, từng được mệnh danh là "Nữ thần thể dục dụng cụ" Trung Quốc. Cô đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp, tiêu biểu là giành giải vô địch quốc gia năm 12 tuổi, vô địch giải thể dục dụng cụ thế giới tại Canada 1998, huy chương vàng Olympic Sydney năm 2000...

Sau khi giải nghệ, Lưu Vy quyết định bước chân vào giới giải trí với tư cách diễn viên, cô góp mặt trong các bộ phim Cha và tôi, Mục tiêu cuối cùng, Grace under fire... Dù đóng nữ chính hay phụ thì hầu hết các vai diễn của cô đều là nhân vật cá tính, mạnh mẽ, hay có những pha hành động hay cảnh phim đòi hỏi sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể - đây là điểm mạnh của cô.

Lưu Vy còn nói không với cảnh hôn khi đóng phim. Tham gia diễn xuất đã nhiều năm, cựu quán quân Olympic chỉ nhận kịch bản mình thích, không gượng ép bản thân đóng cảnh hôn.Trước đây chưa có nam diễn viên nào có vinh hạnh hôn "Nữ thần thể dục dụng cụ" và chắc hẳn sau này cũng không có ai.

guf1

Lưu Vy trong phim Grace Under Fire

4. Côn Lăng

con lang

Năm 2015, mỹ nhân Côn Lăng gả cho "ông hoàng nhạc Pop châu Á" Châu Kiệt Luân. Trước đó cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng chỉ đóng vai phụ trong các bộ phim Yêu Chocolate, Step Back to Glory, PMAM...

chaukietluan uiil

Được chồng hậu thuẫn, Côn Lăng nổi tiếng hơn, sự nghiệp rộng mở nhưng cô phải tuân thủ yêu sách 3 không của anh chồng hay ghen, đó là: "không đóng phim có cảnh ôm, hôn, nắm tay với bạn diễn nam".

Ngoại hình xinh đẹp của Côn Lăng rất thích hợp hóa thân vào vai nữ chính phim tình cảm, lãng mạn nhưng "chồng của người ta" không thích điều này nên cô nhận những vai cá tính, không có phân cảnh tình cảm như trong phim hành động Skyscraper.

hannahquinlivanmain

Côn Lăng trong phim Skyscraper

Châu Kiệt Luân rất mực yêu thương, cưng chiều vợ, xem cô như nàng công chúa. Vậy liệu có anh chàng nào dám hôn bà xã của nam ca sĩ không?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.