• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 lần fan Trung của Sehun (EXO) mừng sinh nhật idol theo phong cách 'nhà chẳng có gì ngoài tiền'!

Showbiz

Fan Trung Quốc vốn được xem là "mỏ vàng" trong mắt các công ty giải trí xứ Hàn. Đối tượng này không chỉ đông đảo, trung thành, nhiệt huyết mà còn cực kì chịu chi. Nhắc đến những lần fan khiến thần tượng "nở mày nở mặt" qua dự án hỗ trợ hoành tráng thì phải kể đến EXO- L ở xứ tỉ dân.

Mỗi lần EXO trở lại, lượng album mà fan Trung tiêu thụ thường lên đến con số hàng trăm nghìn bản. Tuy nhiên, EXO lại không thường xuyên comeback nên fan Đại lục chỉ có thể vung tiền thể hiện tình yêu với idol vào dịp sinh nhật.

Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 26 (12/4/1994) của Sehun - "út ít" nhà EXO, cùng điểm lại những lần fan Trung Quốc khiến người ta "hết hồn" vì độ chịu chi dành cho thần tượng.

Mua đất để idol trở thành "lãnh chúa"

Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có fandom nghĩ ra ý tưởng độc đáo và đắt đỏ như EXO-L xứ Trung.

Sinh nhật idol không biết tặng gì: đồ hiệu thì quá "xoàng xĩnh", sao trên trời lại càng không phải ý tưởng mới. Một fan Trung Quốc đã mạnh tay mua một mảnh đất tại Scotland cho Sehun. Người này đặt cho mảnh đất cái tên "LORD" với mục đích để Sehun trở thành "lãnh chúa".

Giấy chứng nhận mua bán khiến người ta ngỡ ngàng.

Kèm theo bài đăng về "giấy tờ đất", fan Trung nhấn mạnh: "Bây giờ đừng gọi anh ấy một cách đơn giản là Sehun hay Hun nữahãy gọi là LORD OH SE HUN”.

Sehun là idol Hàn đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times

Trong chuỗi các dự án chúc mừng sinh nhật Sehun lần thứ 24, cộng đồng fan Trung Quốc đã tạo ra dự án đặc biệt để nam ngôi sao trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times. Dự án được thực hiện bởi OhSehunBar và Cxunqi trong hơn 6 tháng.

Mục đích chính là đăng bài quảng cáo đầy đủ về Sehun ở vị trí tin tức quan trọng nhất, nhằm nâng cao tầm ảnh hưởng của anh. Theo tiết lộ của The New York Times, quảng cáo toàn bộ trang có thể có giá lên đến 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ VND).

Sehun trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tờ The New York Times nhờ các fan.

"Oh Sehun" phủ sóng từ đô thị xa hoa cho đến miền quê thanh vắng

Sinh nhật lần thứ 25, Sehun tuyên bố không nhận những món quà vật chất từ người hâm mộ nữa. Sau một hồi bối rối, fan Trung Quốc đồng ý không gửi tặng xa xỉ phẩm cho Sehun, thay vào đó là đưa tên tuổi anh chàng "đi khắp mọi miền quê": từ Quảng trường Thời đại ở nước Mỹ xã xôi cho đến làng xã hẻo lánh ở Trung Quốc!

Cụ thể, fansite đến từ Trung Quốc của Sehun – Oh Sehun Bar, đã mua bảng quảng cáo ở vị trí đắc địa nhất tại Quảng trường Thời đại để chiếu video mừng sinh nhật Sehun. Ước tính Số tiền fansite này phải chi lên tới 214.000 USD (tương đương với khoảng 4,7 tỉ VNĐ).

Hình ảnh Oh Sehun gây choáng ở Quảng trường Thời đại, Mỹ.

Chưa hết người hâm mộ còn đưa hình ảnh Sehun lên màn hình tháp đôi ở Thượng Hải, Billboard khủng tọa lạc tại Coex Mall Seoul và sân vận động Dubai, chuỗi cửa hàng CGV,… Số tiền ước tính có thể lên tới cả trăm tỉ đồng. 

Để sinh nhật lần thứ 25 của Sehun trở nên ý nghĩa hơn cả, Oh Sehunbar đã khởi công xây dựng một con đường dẫn đến trường tiểu học tại trấn Ma Liễu, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cho các em học sinh mang tên Ngô Thế Huân (tên tiếng Trung của Sehun) dưới danh nghĩa Oh Sehun và các fan của Sehun tại Trung Quốc.

Idol K-Pop đầu tiên được quảng bá trên...máy bay

Năm 2019, Oh Sehun Bar khiến nhiều fandom khác ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ thuê hẳn máy bay quảng bá sinh nhật cho Sehun. Những chiếc máy bay sẽ được "phủ" bằng hình ảnh của em út nhà EXO từ trong ra ngoài.

Mang hình ảnh của Sehun cất cánh lên bầu trời Hàn Quốc.

Thần tượng K-Pop đầu tiên có "công viên chủ đề" nhân dịp sinh nhật

Everland là công viên giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc và thuộc top 10 công viên đáng đến thăm nhất trên thế giới. Ở nơi được ví như Disneyland của người Hàn, hình ảnh Oh Sehun sẽ được "phủ sóng" 100% nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 này.

Chủ đề "Vũ trụ Sehun" (Sehuniverse) sẽ được Oh Sehun Bar triển khai tại công viên Everland từ ngày 26/4 đến 5/2. Theo dự án, hình ảnh Sehun sẽ xuất hiện trên vé vào cổng, cáp treo, vòng quay mặt trời, khu trình chiếu ánh sáng và màn hình rộng 46m2.

Một lần nữa, Oh Sehun Bar lại chúc mừng sinh nhât thần tượng bằng project với quy mô chưa từng có.

Trên đây là 5 lần fan Trung của Oh Sehun thể hiện đẳng cấp "không có gì ngoài điều kiện" khi kỉ niệm sinh nhật idol. Đáng nói là suốt 8 năm debut, quy mô của các dự án chúc mừng chỉ có ngày một lớn mạnh chứ chưa từng thuyên giảm!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.