• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 sự thật siêu thú vị nhưng không ai nói cho các fan mới 'nhập môn' K-pop

Showbiz

Các thành viên cao nhất trong nhóm hầu như đều mang họ Choi

Có một thời gian, tất cả các thành viên cao nhất trong những nhóm nhạc thần tượng của SM Entertainment đều mang họ Choi: Choi Sulli - f(x), Choi Minho - SHINee, Choi Sooyoung - SNSD, Choi Siwon - Super Junior... thậm chí là Choi Kang Chang Min - DBSK (họ thật sự của Changmin là Shim nhưng từng có lúc nam idol sử dụng họ Choi như nghệ danh).

Sulli (1m70)

Minho (1m84)

Sooyoung (1m70)

Siwon (1m83)

Changmin (1m85)

Hiện tại, tập hợp những người cao nhất trong các nhóm nhạc đời sau của SM đã chuyển sang họ Park: Park Chanyeol (EXO), Park Sooyoung (Red Velvet)...

Cùng tuổi nhưng khác thế hệ

SNSD Seohyun đã ra mắt trước MAMAMOO và Red Velvet được 7 năm tuy nhiên cô nàng bằng tuổi với Solar và Irene. Với các quy tắc khắt khe về các mối quan hệ trong làng giải trí, Solar và Irene vẫn phải xem Seohyun là tiền bối.

Thật thú vị khi nhận ra rằng ba cô nàng cùng sinh năm 1991 nhưng lại thuộc hai thế hệ K-Pop khác nhau: SNSD - thế hệ thứ nhất, MAMAMOO và Red Velvet - thế hệ thứ 2.

Những cái tên đã bị vứt bỏ

Ban đầu (G)I-DLE đã được lên kế hoạch để ra mắt với cái tên khá...kì cục: AniColor. Đây là cái tên kết hợp từ Animal Color (màu sắc động vật) và Any Color (màu sắc bất kì), nó mang hàm ý rằng mối thành viên đại diện cho một loài động vật và có thể biến hóa với bất kì màu sắc nào (mọi concept).

Concept đa sắc
Đơn sắc
...và concept thiên nhiên, động vật.

Tai nạn xe hơi của BTS Suga

Trước khi debut, Suga từng gặp một vụ tai nạn khi thực hiện công việc bán thời gian của mình: giao hàng. Sự cố khiến nam idol bị trật khớp vai và không thể tiếp tục đam mê trở thành B-Boy.

Suag đã "giấu nhẹm" việc gặp tai nạn với công ty chủ quản vì anh chàng lo sẽ bị đuổi cổ khỏi Bighit. Sau khi biết chuyện, Bighit thông báo sẽ trả tiền học phí cho Suga, các nhân viên cũng nói rằng họ hy vọng Suga chia sẻ nhiều hơn.

Trong một tập của BTS: Burn the Stage, Suga đã tâm sự với các thành viên về sự cố trong quá khứ. Đồng thời nam idol cũng giải thích chuyện đó ảnh hưởng thế nào đến cách anh viết lời bài hát The Last.

Suga tâm sự về vụ tai nạn trong quá khứ.

Bài hát The Last.

Trận ẩu đả giữa Super Junior Heechul và Leeteuk

Người hâm mộ Super Junior chắc chắn sẽ biết đến trận ẩu đả đi vào lịch sử giữa Heechul và Leeteuk, cái sau này được gọi vui là "trận chiến Incheon".

Leeteuk cho biết cuộc chiến giữa 2 người diễn ra tại sân vận động Incheon Munhak:

"Em luôn luôn nói với Heechul rằng chúng em thực sự là những người bạn tuyệt vời của nhau. Nhưng trên công việc thì hoàn toàn trái ngược. Em đoán là khi thời gian qua đi và có nhiều chuyện xảy ra, em cũng có nhiều thất vọng với cậu ấy. Và tất cả đã bùng phát ngay tại sân vận động Incheon Munhak"

"Ngay cả khi bọn em sắp phải lên sân khấu, hai đứa vẫn ẩu đả", Leeteuk cho biết "Bọn em đã chiến đấu trong khoảng 30 phút".

Được biết Leeteuk đã nắm lấy cổ áo của Heechul rồi sau đó Heechul cũng thế. Cả hai đã hét vào mặt nhau 20 phút, xô xát từ trong phòng chờ ra đến hành lang. Cuộc chiến chỉ kết thúc khi Heechul lần Leeteuk đều khóc. Họ đã không nói chuyện với nhau khoảng 3 tháng sau đó.

"Tôi luôn luôn nói với Heechul rằng chúng tôi là bạn tốt nhưng trong công việc thì hoàn toàn đối lập nhau" - Leeteuk chia sẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.