• Về đầu trang
Nheo
Nheo

x 5 thông tin về gia đình NCT Jaehyun chứng minh anh chàng là cực phẩm hoàn hảo hiếm có khó tìm

Showbiz

NCT Jaehyun từ lâu đã được netizen gọi là "con nhà người ta" vì quá hoàn hảo về mọi mặt từ đời tư trong sạch, gia đình gia giáo cho tới sở thích, tính cách. Dưới đây là 5 thông tin thú vị ngẫu nhiên về gia đình của anh chàng, đủ để chứng minh Jaehyun là một nam thần trong mơ.

Sở thích thú vị của bố Jaehyun

Jaehyun debut với unit đầu tiên của NCT - NCT U. Bài hát debut là "The 7th Sense" được đánh giá là "khó ngấm" vào thời điểm đó. Nhưng thú vị thay, theo như anh chàng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, bố của Jaehyun rất thích bài hát này và cho rằng đây là một thể loại âm nhạc mới mẻ.

Mặc dù Jaehyun chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng có rất nhiều nguồn tin cho hay, bố của nam idol có học vị giáo sư và điều hành một học viện âm nhạc.

Từ nhỏ, anh chàng đã được bố định hướng và cho nghe rất nhiều thể loại âm nhạc. Cũng từ đây, giấc mơ đứng trên sân khấu của anh chàng được nhen nhóm.

Được mẹ dạy chơi nhạc cụ

Jaehyun học chơi piano từ nhỏ. Anh chàng cho biết, mẹ chính là giáo viên dạy piano đầu tiên của mình. Thú vị là, cũng tương tự như Jaehyun, mẹ của anh chàng cũng tiếp xúc và chơi piano từ bé nên mới thuần thục như vậy.

Thông tin thú vị này đã chính minh rằng, máu nghệ thuật dường như đã chảy sẵn trong gia đình nhà họ Jung từ lâu.

Bà nội của Jaehyun là một nghệ sĩ

Bà nội của Jaehyun là một vũ công kì cựu nay đã nghỉ hưu. Anh chàng từng kể rằng, bà thường hay nhắn tin Kakaotalk cho mình để hỏi thăm cháu trai và còn góp ý về vũ đạo cho anh chàng nữa. Trong bài phỏng vấn với W Korea, Jaehyun đã chọn bà là người hùng của mình.

Jaehyun có người em họ là con lai Anh-Hàn

Jaehyun là con một nhưng anh chàng lại có một người em họ ở Busan. Đặc biệt, người em này là con lai Anh-Hàn nên vừa có thể nói tiếng Anh, vừa có thể nói giọng địa phương Busan. Jaehyun cũng nói tiếng Anh rất tốt vì lúc 5 tuổi, anh chàng đã theo bố mẹ sang Mỹ ở 4 năm và học tiểu học tại đây.

Jaehyun thường rửa bát giúp bố mẹ

Anh chàng kể rằng, từ hồi bé cho tới cả sau này, mỗi lần về nhà thăm bố mẹ, anh chàng sẽ tự giác giúp bố mẹ rửa hết bát đĩa. Bởi vì Jaehyun biết bố mẹ đã làm việc rất vất vả rồi nên muốn phụ giúp bố mẹ đôi chút.

Jaehyun cũng được biết đến là một thành viên khéo tay và nấu ăn giỏi. Anh chàng từng đạt giải nhất trong cuộc thi nấu ăn NCT và món ăn của Jaehyun thậm chí còn xuất hiện trong menu chính thức của nhà hàng SMT SEOUL của SM.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.