• Về đầu trang
Nheo
Nheo

7 cựu idol K-Pop từ bỏ nghề hát để theo đuổi công việc mới

Âm nhạc

1. Sunye (Wonder Girls)

Sunye là một trong những thực tập sinh được đào tạo lâu nhất tại JYP trước khi debut chính thức với Wonder Girls vào năm 2007.

sunye demolitionvenom 32552349 480 437

Cô cùng nhóm đã gặt hái được rất nhiều thành công ở cả trong và ngoài nước. Tell Me, So Hot và đặc biệt là Nobody là những ca khúc cực kì nổi tiếng của Wonder Girls.

Vậy nhưng, vào năm 2013, JYP thông báo Sunye sẽ lên xe hoa với một người Canada gốc Hàn Quốc.

wg 1

Sunye tuyên bố kết hôn khi vẫn còn đang hoạt động với Wonder Girls

Tin kết hôn của cô từng làm chấn động K-biz vì thời điểm đó chưa từng có idol nào kết hôn khi vẫn còn đang hoạt động nghệ thuật.

Cuối năm 2014, đầu 2015, Sunye mới tuyên bố chính thức rời khỏi Wonder Girls. Cô cũng bắt đầu với công việc mới của mình.

sunyehaiti04 3caa

Cô từ bỏ sự nghiệp ca hát để tới Haiti với tư cách là một nhà truyền đạo

Không còn là một ca sĩ, cô và chồng liên tục tới Haiti với mục đích truyền đạo trong vòng 5 năm. Tuy vậy, quyết định này của cô không được người hâm mộ ủng hộ. Họ cho rằng cô là nguyên nhân khiến Wonder Girls tan đàn xẻ nghé như bây giờ.

2. Kibum (Super Junior)

101899345

Kibum ra mắt với Super Junior vào năm 2005. Anh vẫn hoạt động với tư cách là một ca sĩ cho tới khi nhóm phát hành ca khúc huyền thoại Sorry Sorry.

Sau đó, anh hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong các hoạt động của nhóm và chỉ tập trung vào diễn xuất. Nhiều tin đồn, giả thuyết được đưa ra vào thời điểm đó về việc Kibum rời nhóm nhưng SM đã phủ nhận điều này. Mãi đến ngày 20/8/2015, hợp đồng của KibumSM kết thúc thì anh mới chính thức tuyên bố rời nhóm.

trai dep kibum lam phi cong tre yeu dan chi da giau con nong bong sao ngoai phim toi yeu lee 1

Kibum tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thay vì ca hát như ban đầu

Là một mẩu của Super Junior trong 10 năm nhưng lại có tận 6 năm không hề tham gia vào các hoạt động chính thức nào, Kibum đã hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp âm nhạc của mình để tập trung vào diễn xuất tại cả hai thị trường Hàn và Trung.

161102 star kibum 1478073351313

Hình ảnh phát phì gây shock gần đây của Kibum

3. Jessica Girls’ Generation

snsd jessica casio baby g wallpaper

Nữ hoàng băng giá Jessica

Jessica Jung hay Jessica là cựu thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Nếu là fan K-Pop lâu năm, bạn chắc chắn sẽ từng nghe tới biệt danh Công chúa băng giá của Jessica. Chính ngoại hình long lanh nhưng có phần lạnh lùng đó đã biến cô trở thành thỏi nam châm hút fan của SNSD.

photo 2 1507738219845

Jessica tự tuyên bố rời nhóm

Sự kiện Jessica rời nhóm đã trở thành sự kiện gây xôn xao nhất năm 2014. Vào tháng 9 năm đó, Jessica thông báo trên Weibo rằng cô bị buộc rời nhóm. Ngay sau đó, SM cũng xác nhận Jessica không còn là thành viên của SNSD nữa vì Jessica bị xung đột giữa lịch trình cá nhân với lịch trình nhóm.

Jessica vẫn phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng công việc chính của cô sau này lại là kinh doanh.

Blanc & Eclare là thương hiệu thời trang do Jessica sáng lập kiêm designer chính. Các sản phẩm của hãng rất được các nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng và giúp cô trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

jessica jung blanc eclarejpg

Thương hiệu nổi tiếng Blanc & Eclare của Jessica

4. Sulli F(x)

4137

Sulli là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc tới từ SMF(x) bởi trước khi trở thành ca sĩ, cô đã được ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí. Vậy nhưng Sulli đã tự mình đánh mất hình tượng trong mắt công chúng với một loạt scandal. Bắt đầu nổi loạn từ cuối năm 2014, công chúa SM phủ sóng mặt báo với tin hẹn hò, với các hình ảnh gây shock như không mặc nội y, ảnh giường chiếu hay video "xõa" trong quán bar. Cũng vào năm 2014, SM thông báo Sulli sẽ tạm thời rút khỏi làng giải trí do áp lực.

hot cuu thanh vien fx sulli sap tro lai voi san pham moi 2434ad7e

Những hình ảnh nhạy cảm do chính tay cô đăng tải lên Instagram cá nhân

cuu thanh vien fx sulli ngoisaovn 1 ngoisao vn

Ảnh cut từ video trong quán bar của Sulli

Dường như Sulli không còn mặn mà với nghề ca sĩ nữa mà chuyển hẳn sang làm diễn viên và người mẫu. Vai diễn trong bộ phim Real đã đưa nhan sắc của Sulli lên một tầm cao mới nhưng cũng khiến cô ngập trong tai tiếng vì những cảnh nóng trong phim.

1851 4832 43fe190a0b45ceb9d3a3f2d6a66d315c

Vai diễn gây sốc của Sulli trong bộ phim Real

Vào tháng 6 năm nay, Sulli chính thức thử sức với một vai trò mới - CEO công ty con thuộc quyền quản lý của SM Entertainment.

sulli ceo

5. L.Joe (Teen Top)

l joe p1

Teen Top là nhóm nhạc nam gồm có 6 thành viên thuộc công ty Top Media. Ra mắt vào năm 2010, nhóm đã đạt được một số thành công nhất định với các bài hit như Miss Right, Rocking, Crazy,…Nhưng sau đó, nhóm dường như bị chững lại và đánh mất độ nổi tiếng từng có của mình.

Vào đầu năm 2017, trước màn comeback chỉ khoảng 1 tháng, thành viên L.Joe bất ngờ đâm đơn kiện công ty vì cho rằng chính công ty đã cản trở hoạt động solo của anh. Anh đã yêu cầu được kết thúc hợp đồng trước thời hạn và rời khỏi nhóm khi ngày trở lại đã được định sẵn.

teen top press photo 2018 billboard 1548

L.Joe chấm dứt hợp đồng khiến Teen Top phải hoạt động với đội hình 5 người

Sau khi rời nhóm, L.Joe sử dụng tên thật của mình là Byung Hun để theo đuổi con đường diễn xuất cả ở mảng phim ảnh và nhạc kịch.

5 1 ljoe

6. Dongho (U-Kiss)

9pdjnc

Ra mắt với U-Kiss khi tuổi đời còn rất trẻ, Dongho từng là gương mặt quen thuộc với mọi fan K-Pop vì mức độ phủ sóng trên truyền hình của anh. Sở hữu gương mặt búng ra sữa và nụ cười ngọt ngào, Dongho dễ dàng thu về một lượng fan không hề nhỏ.

Tuy nhiên, vào năm 2013, anh quyết định rời nhóm khi U-Kiss vẫn đang chật vật với việc định hình tên tuổi của mình trong thế giới âm nhạc Hàn Quốc. Dongho từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2015 và lên chức bố vào năm sau đó. Điều đáng nói là lúc kết hôn, Dongho chỉ mới 21 tuổi.

dongho eks u kiss angkat bicara soal pe 87d5f5

Dongho bất ngờ tuyên bố kết hôn ở tuổi 21

Từ bỏ sự nghiệp ca hát, anh thử sức với nghề mới là DJ cùng với nghệ danh Rushin Justin.

bxrr2jucaaazgst

7. Rome (C-Clown)

er 800f

Rome ra mắt với tư cách là leader của C-Clown vào năm 2012. Sau 3 năm hoạt động nhưng không tạo được dấu ấn, nhóm tuyên bố tan rã.

Rome đổi nghệ danh thành Christian Yu và tham gia hãng đĩa DPR (Dream Perfect Regime). Anh là đạo diễn, nhà sản xuất MV và hỗ trợ nghệ sĩ về mặt âm nhạc, hiệu ứng, hình ảnh,….

2 315315

Cú lột xác ngoạn mục của Rome sau khi rời nhóm

Có vẻ như đây mới là nghề phù hợp với cựu idol này. Anh chính là người tạo ra MV Holup! của Bobby hay Body của Mino.

Eung Freestyle – MV gây sốt với sự góp mặt của những rapper tên tuổi cũng chính là sản phẩm do Christian Yu sáng tạo nên.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.