• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

8 cặp idol nữ khiến fans tò mò vì mối quan hệ mờ ám 'trên mức tình bạn'

Showbiz

K-Pop không thiếu những nữ idol từng trở thành fangirl của tiền bối hay hậu bối của họ. Điều này trở nên đặc biệt hơn khi nữ idol không ngần ngại bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ của bản thân với một idol nữ khác. Dưới đây là 8 cặp nữ thần tượng từng khiến khán giả thích thú khi khám phá ra mối quan hệ "đặc biệt" giữa họ.

Hani (EXID) - Arin (Oh My Girl)

Hani từng không ít lần thừa nhận trên truyền hình rằng mình là một "fan ruột" của Arin. Thành viên EXID chia sẻ rằng cô cảm thấy cực kì hạnh phúc khi đợt quảng bá của cả nhóm trùng với đợt comeback Banana Allergy Monkey của Arin.

https://www.youtube.com/watch?v=n8l3b_WIVl0

Trong khi đó, Arin luôn bày tỏ sự biết ơn đối với tình cảm mà Hani dành cho cô. Nữ idol từng mời đàn chị cùng đi ăn thịt nướng để "vun đắp tình bạn" nữa đấy.

exid hani oh my girl arin

Cuối cùng thì Hani cũng được thỏa nỗi lòng rồi nhé.

HyunA - Somin (KARD)

Tình bạn của HyunA và Somin bắt đầu từ... một buổi phát sóng trực tiếp của Somin. Cô nàng này không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với HyunA trong khi thực hiện live stream. Chính điều này đã khiến HyunA chú ý đến "fangirl đặc biệt" này.

Gần đây, HyunA chia sẻ rằng cô đã gặp và trao đổi số điện thoại với Somin tại hậu trường Music Bank. Thậm chí cả hai còn sắp có "buổi hẹn hò" đầu tiên nữa. Người hâm mộ biết được chuyện này vì HyunA đã hỏi họ nên mua gì cho Somin khi hai người gặp nhau.

ds8ki0awkaan42

Cả hai đã kịp đi chơi cùng nhau và chụp rất nhiều ảnh.

Kim Sejeong (Gugudan) - Bora

Sejeong không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc khi biết tiền bối Bora và cô cùng tham gia làm khách mời cho chương trình Welcome Show.

cfs13070 tui viet cfs nay chi muon uoc noi mot vai ieu ve sejeong ioi

Sejeong luôn ngưỡng mộ đàn chị Bora

hwa1 kpopline

Mỗi khi Bora làm gì đó, Kim Sejeong lại liên tục cảm thán như một cô nàng fangirl chính hiệu: "Woa, tiền bối đẹp thật đấy" khiến đàn chị phải bật cười.

Sunmi - Sana (Twice)

Trước nay chỉ thấy hậu bối bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tiền bối thôi chứ chưa thấy tiền bối nào "phát cuồng" vì hậu bối như Sunmi.

fa36cba296e5acde7303acd4ba0acd28

Sana được đàn chị quý mến.

Trong một lần live stream trên Instagram vào năm 2017, Sunmi đã nhiệt tình "quẩy" theo hit Likey của Twice và đặc biệt đến phần của Sana thì Sunmi đã hét lên: "No Sana, no life" (câu khẩu hiệu nổi tiếng mà người hâm mộ dành cho Sana, đại ý "Không có Sana thì không thiết sống nữa").

Eunwoo (Pristin) - Chuu (LOONA)

Gần đây, Eunwoo cực kì thích bày tỏ tình cảm của cô với thành viên Chuu của LOONA trên fancafe. Cô nàng thường xuyên khen ngợi sự dễ thương của Chuu, thậm chí còn thừa nhận vẻ ngoài xinh đẹp của đàn em khiến trái tim cô "tan chảy".

pristin v eunwoo loona chuu

Hy vọng cả hai sẽ có một cuộc hẹn chính thức trong tương lai gần để Eunwoo có thể thỏa lòng fangirl.

Nayeon (Twice) - IU

Là thành viên của nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay nhưng Nayeon không ngại công khai mình là "fan cứng" của IU.

Nayeon từng rất hạnh phúc, thậm chí còn khoe với các thành viên khác khi được tự tay tặng cho IU một bông hoa xinh xắn trong Lễ trao giải Gaon Chart Music cách đây không lâu.

Ngay sau đó, IU cũng đăng tải hình ảnh chụp bông hoa này lên Instagram khiến nhiều người suy đoán rằng nữ ca sĩ chắc hẳn cũng biết tình cảm mà Nayeon dành cho mình.

27576584 208148453255755 7800961984626688000 n

unnamed 1

Nayeon không thể rời mắt khỏi thần tượng của mình.

Moonbyul (Mamamoo) - Krystal (F(x)

Moonbyul là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Krystal từ năm 2014. Thành viên Mamamoo từng không ít lần nhắc đến Krystal trên fancafe, thậm chí cô còn cất công đăng kí làm thành viên tại fanclub của Krystal.

20160309105645 xjqfudry

Moonbyul từng cực kì hạnh phúc khi được fan tặng album của F(x).

tumblr inline nqu638acv31r976a6 500

Trong một chương trình radio, khi MC hỏi Moonbyul vì sao lại thích Krystal đến thế và cô nàng đã thừa nhận rằng mình bị "hạ gục" bởi sự đáng yêu của thành viên F(x).

Jeon Somi - Minzy

Somi và Minzy trở thành bạn tốt khi cả hai cùng tham gia show thực tế Sister’s Slam Dunk mùa 2. Khán giả chắc vẫn còn nhớ Somi từng vui sướng thế nào trong lần đầu gặp mặt Minzy. Nữ idol sinh năm 2001 không ngừng bày tỏ rằng mình là fan chân chính của Minzy, thậm chí cô còn hát ca khúc Lonely (2NE1) khi thi tuyển vào JYP Entertainment.

unnamed

0066qzbngy1fe2p6bn2igj30ku0kuq7f

Có thể coi Jeon Somi là một "fangirl" thành công vì ngay cả khi Sister's Slam Dunk kết thúc, cô vẫn thường xuyên đi chơi cùng Minzy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.