• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Amber Heard tung video Johnny Depp giận dữ đập phá nhà bếp trước tòa tối cao London

Showbiz

Cùng xuất hiện trước tòa án ở London để tham gia vào vụ kiện phỉ báng mà Johnny Depp đã nhắm đến báo The Sun, đội ngũ luật sư của Amber Heard đã đưa ra một video cho thấy nam diễn viên Cướp Biển Caribe nổi giận, đập phá trong nhà bếp và mắng vợ.

Đoạn video, được chiếu vào ngày đầu tiên của vụ xét xử, cho thấy hai vợ chồng dường như đang cãi nhau trong nhà bếp, Depp trông có vẻ kích động khi anh liên tục đóng sầm cửa tủ và đá vào tủ ly, đồng thời chửi tục "mother*****" liên tục suốt 90 giây thời lượng video.

Nam diễn viên liên tục hỏi vợ:

"Cô muốn thấy tôi nổi điên không?"

Depp được nhìn thấy đã lấy một chai rượu vang đỏ và rót vào một chiếc cốc lớn, trong khi vẫn lớn tiếng với vợ.

Kế đến, Depp quăng chai rượu xuống sàn trong khi nói:

"Tao sẽ cho mày thấy nổi điên là như thế nào."

Đoạn clip kết thúc khi nam diễn viên 57 tuổi để ý rằng anh ta đang bị quay phim và giật lấy thiết bị ghi hình của Amber Heard đang để trên quầy bar trong nhà bếp.

Johnny Depp hoàn toàn công nhận video và những gì nó ghi lại là sự thật đã diễn ra, tuy nhiên anh cho rằng mình chỉ đang "nổi giận với cái tủ ly" và Amber Heard đã không bị đánh hay tổn thương gì trong suốt thời lượng video.

Johnny Depp và Amber Heard xuất hiện bên ngoài khu vực tòa tối cao London trong ngày đầu tiên của vụ kiện phỉ báng với báo The Sun.

Trước đó, Johnny Depp cũng khẳng định rằng "không đánh vợ trong bất kỳ trường hợp nào" là tiêu chuẩn đạo đức mà anh chưa từng vi phạm từ trước đến nay.

Cho đến thời điểm này, chưa có một bằng chứng xác thực nào cho thấy Johnny Depp dùng vũ lực với bất kỳ người phụ nữ nào. Chính vì vậy mà phiên tọa cáo buộc tội phỉ báng của nam diễn viên nhắm đến báo The Sun - vốn đã gọi anh là "kẻ đánh vợ" (wife beater) diễn ra.

Đọc thêm:

Amber Heard bị tố 'vui vẻ tập thể' với Cara Delevingne và Elon Musk ngay trong nhà Johnny Depp

Johnny Depp - Amber Heard tại tòa: Nam diễn viên lần đầu tiết lộ nhiều bí mật chấn động về đời tư của mình

Theo: Dailymail, Pagesix, The Blast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.