• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Anh trai chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Goo Hara: Đã tuyệt vọng cầu xin nhưng không giữ được chân người

Showbiz

Nữ ca sĩ Goo Hara được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 24/11 vừa qua, cái chết của nữ ca sĩ đến quá đột ngột và đau lòng.

Ngày 27/1, anh trai của Goo Hara đã chia sẻ những hình ảnh cũ giữa anh và em gái trên trang instagram cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Đến bây giờ tôi mới đăng những bức ảnh lên như thế này. Thật lòng cảm ơn mọi người vì đã yêu thương em ấy. Anh nhớ em lắm em gái của anh, Hara của chúng ta".

Trong đó, một số đoạn trò chuyện trước đây giữa anh trai Goo Hara và cô trên kakaotalk cũng được tiết lộ.

Dường như cảm nhận được những khó khăn áp lực mà em gái mình luôn phải đối mặt, anh trai Goo Hara nhắn rằng: "Làm ơn, anh có điều khẩn cầu em. Xin em đừng nghĩ đến những điều không vui, đừng đau ốm gì, hãy quan tâm đến sức khoẻ của mình. Anh mong rằng thời gian trôi đi, em sẽ kết hôn, sinh con, quãng đời còn lại sẽ sống thật lâu, sống thật tốt. Khi buồn cứ khóc cho thỏa lòng, có lẽ sẽ không thể rũ bỏ được tất cả, nhưng mà anh yêu em, em gái của anh ạ".

Goo Hara khi đó cũng đã cố gắng xoa dịu những nỗi lo sợ và đáp trả sự quan tâm của anh trai: "Em yêu anh. Anh đừng lo".

"Buồn biết bao nhiêu cơ chứ? Trong lòng anh cũng nghẹn ngào đến chết mất thôi. Ở Nhật Bản em hãy ăn thật nhiều món ngon và cố gắng nhé", anh trai Goo Hara buồn bã dặn dò em gái khi cô bắt đầu chuyển sang hoạt động solo tại Nhật cách đây không lâu.

Tiếc rằng những lời động viên này không giữ lại được Goo Hara, nữ ca sĩ cuối cùng vẫn đi đến quyết định cực đoan.

Nhiều người thậm chí chưa thể tin được rằng Goo Hara đã rời xa trần thế. Và có lẽ đối với gia đình nữ ca sĩ, nhất là người anh trai luôn bao bọc yêu thương cô thì việc mất đi cô sẽ mãi là nỗi đau khôn nguôi, là vết thương không hẹn ngày lành lại.

Theo: Money Today

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.