• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bắt trend #pillowchanllenge muộn, Lan Ngọc vẫn ghi điểm nhờ sự sáng tạo cùng thần thái sang chảnh

Showbiz

Những ngày vừa qua, một trào lưu mới mang tên “lấy gối làm váy” đã được rất nhiều nghệ sĩ Vbiz hưởng ứng nhiệt tình. Loạt mỹ nhân như Tú Hảo, Thảo Nhi Lê, Sĩ Thanh, Châu Bùi,...ngay lập tức đã thực hiện và được khen ngợi hết lời vì vóc dáng nuột nà, đầy quyến rũ sau lớp gối.

Bắt trend #pillowchanllenge muộn hơn so với nhiều người nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại thu hút sự chú ý đặc biệt khi cô đã sáng tạo sử dụng túi giấy đến từ một thương hiệu nổi tiếng để làm váy kết hợp cùng thắt lưng thay vì dùng gối như mọi người đã làm trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng thực hiện trào lưu #Quarantinepillowchallenge nhưng theo một cách riêng.

Diện như chiếc váy cúp ngực đầy màu sắc, Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ cùng chiếc cổ thanh mảnh. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn màng không tì vết của “quý cô trăm tỷ” cũng đủ thu hút trọn ánh nhìn của khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu xương quai xanh cực phẩm, đầy cuốn hút.
Ngoài tài năng diễn xuất được giới phê bình, khán giả công nhận thì Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến bao người phải say mê bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách "lầy lội" hiếm có.
Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tự tin hoàn thành xuất sắc thử thách son môi một cách xuât sắc nhờ vào phần hõm xương quai xanh, chứng minh body thon gọn, mảnh mai đáng ghen tỵ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc “vạn người mê” với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh xắn cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” và tính cách “lầy lội” hiếm có. Mỗi lần mỹ nhân 1990 xuất hiện tại sự kiện, cô đều nhanh chóng trở thành “tâm điểm ánh nhìn” của mọi khán giả có mặt tại đây.

Gout thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được đánh giá cao với nhiều màn biến hóa đặc sắc, ấn tượng.

Thế nhưng, thời gian gần đây, trong một số hình ảnh chụp ảnh cùng bạn bè, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò đáng báo động.

Ngay lập tức, không để khán giả lo lắng, “nàng Cám” đã trấn an bằng những hình ảnh xung linh linh ngay hôm sinh nhật và cũng chia sẻ hiện tại do đang trong thời gian “cách ly xã hội”, cô được gia đình tẩm bổ kỹ lưỡng nên sức khỏe rất tốt, thậm chí mặt của Lan Ngọc đã tròn lên chút xíu.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc toàn ở nhà nên được mẹ tẩm bổ rất nhiều.
Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc được cô chia sẻ trên trang cá nhân thông báo tình trạng mất ngủ về đêm nguyên nhân do ban ngày ngủ quá nhiều.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.