• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bày tỏ tình cảm với Minhyun, Aron (NU'EST) hứng chịu nhiều bình luận cay nghiệt từ fan Wanna One

Showbiz

Vào ngày 31/1 vừa qua, Aron đã chia sẻ trên Instagram rằng anh là người đầu tiên nhấn "thích" hình ảnh mà Minhyun vừa đăng. Tuy nhiên một bộ phận fan Wanna One bỗng dưng "nổi đóa", cho rằng nam idol đang giễu cợt họ khi để caption là: "LOVE của chúng ta, cố lên nhé". (LOVE là tên fandom của NU'EST).

download

Aron chụp màn hình và khoe với fan anh là người đầu tiên like bài đăng của Minhyun.

Không chỉ có Wannable, cả Akgae fan (người chỉ yêu thích 1 thành viên trong nhóm) cũng tuyên bố rằng Aron vừa vô tình "châm ngòi" cho một cuộc chiến giữa các fandom.

aron

Họ liên tục để lại những bình luận ghét bỏ dưới bài đăng của Aron như "Anh ta vẫn không biết vì sao mình flop ư... Gắng lên ông chú ơi, cố mà đeo bám cái sự nổi tiếng của người khác.", "Chuyện gì đang diễn ra với anh ta thế?", "Aron định mỉa mai chúng ta chăng", "Thôi nào ông chú già... ghen tị với sự nổi tiếng của Minhyun hay gì?"

download 1

download 2

download 3

download 4

Ngay sau khi sự việc bùng lên, rất nhiều người hâm mộ của NU'EST cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Về phần các Wannable khác thì cảm thấy xấu hổ với hành động xấu xí từ chính những người cùng fandom với mình.

nuest 00bd 3ff5

5ba353592c541dwz3lzvmaaqkfwcopy thumb

- Đúng là xấu hổ, nếu không biết gì thì ngậm miệng mà nghe này. Aron luôn là người đầu tiên thích ảnh của các thành viên khi họ đăng gì đó lên SNS. Fan còn đặt biệt danh Mac-ron cho anh ấy. Ngừng nói nhảm nhí về chuyện Aron đeo bám danh vọng từ Minhyun đi.

- Cho dù bình luận ác ý xuất phát từ Wannable hay Akgae thì tôi vẫn thấy buồn, sao có thể vào Instagram của người ta rồi nói như thế.

- Mình là Wannble nhưng thấy xấu hổ vô cùng khi chứng kiến chuyện này. Minhyun và các thành viên vẫn luôn hòa hợp, không hiểu mấy đứa kia nghĩ gì mà chửi rủa người Minhyun yêu quý nữa.

- Chúng nó cũng khủng bố Instgram của chị gái Minhyun nữa. Đúng là vô học.

- Thấy thương hại cho mấy đứa đó. Chẳng có gì để bới móc nên đành hướng mũi dùi vào Aron. Nhưng mà mấy em sai quá sai rồi nhé, mau xin lỗi đi.

- Tui là fan nhóm khác nhưng vẫn thấy shock khi đọc đống bình luận ấy. Chẳng hiểu Aron sẽ phải chịu đựng thế nào nữa. Minhyun hẳn cũng thấy xấu hổ khi có đám fan vô học như thế. Đúng là bôi tro trát trấu vào mặt idol mình.

- Không chỉ có Wannable đâu, cái bọn Akgae fan cũng đang chuẩn bị đông đổng lên ở Instagram của các thành viên khác nếu họ nhắc tới Minhyun kìa. Idol nhà mình thì trân quý còn idol người khác là cỏ rác hết đấy à?

- Tôi là Wannable, nhưng tôi đủ tỉnh táo để không tham gia vào cái vụ chửi rủa idol người khác một cách vô nghĩa. Mong mọi người nhìn nhận và đừng đánh đồng cả fandom.

Hiện những bình luận ác ý vẫn tiếp tục xuất hiện dưới bài đăng của Aron. Người hâm mộ chỉ hy vọng anh sẽ không nhìn thấy để rồi đau lòng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.