• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Biểu cảm hài xỉu của Trương Vũ Kiếm khi nghe chuyện chó say xe của Chu Chính Đình được chế meme, share rần rần trên MXH

Showbiz

Trương Vũ Kiếm vốn nổi tiếng với lối nói chuyện hài hước và những phát ngôn "mặn mà". Ngoài ra thì những biểu cảm không đụng hàng của Trương Vũ Kiếm cũng thường xuyên được cư dân mạng sử dụng để bình luận và chế ảnh.

Mới đây, trong chương trình Gâu Meo Vật Ngữ (Tiếng Nói Chó Mèo) cùng tham gia với Chu Chính Đình, phản ứng của Trương Vũ Kiếm lại lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá buồn cười.

Tiếng Nói Chó Mèo là một chương trình thực tế của Youku ghi lại sinh hoạt của hai khách mời Chu Chính Đình và Trương Vũ Kiếm với những người bạn bốn chân. Thông qua đó chương trình mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi hơn về cuộc sống của những người nuôi thú cưng.

Trong một tập của chương trình này, Trương Vũ Kiếm đã tò mò hỏi Chu Chính Đình chó nhà anh có bị say xe không. Chu Chính Đình kể lại lần đầu anh đưa chó nhà mình ra ngoài thì nó đã ói đầy một xe, anh không biết làm gì, cũng không thể mắng, cảm giác vô cùng chán nản. Sau đó chú chó ấy lặng lẽ ăn luôn bãi nôn của mình...

Nghe xong câu chuyện quá đỗi "kịch tính" của Chu Chính Đình, Trương Vũ Kiếm xây xẩm cả mặt mày. Biểu cảm kịch ngạc, sợ hãi của nam diễn viên phong phú và hài hước đến nỗi nó lập tức được dân mạng chế ảnh và chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội Weibo.

Bình luận của netizen:

"Đống biểu cảm này đúng là chất!"

"Biểu cảm phong phú thật đấy!"

"Mau lưu lại để còn chia sẻ với chị em."

"Tội con chó bị mang ra làm trò cười."

"Buồn cười chết mất! Anh trai này đúng là mặn mà!"

"Trương Vũ Kiếm mà biết giữ hình tượng là gì thì tôi cũng quỳ."

"Trình tấu hài thuộc hàng hiếm thế này mà ít thấy các chương trình mời làm khách nhỉ?"

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.