• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bóc giá trang phục sang chảnh hàng trăm triệu đồng của BlackPink trong MV mới 'Lovesick Girls'

Showbiz

Ngay từ khi tung teaser, MV Lovesick Girls của BlackPink đã nhanh chóng được cư dân mạng bóc tách, mổ xẻ nhờ giai điệu bắt tai cùng loạt trang phục chất chơi. Không hổ danh những trendsetter hàng đầu Kpop, 4 cô gái nhà YG Entertaiment khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những outfit đẹp và ấn tượng.

1. Jennie

Trong hình ảnh teaser của Lovesick Girls, Jennie khoác lên người chiếc áo lông to của hãng DanCassab có tên Tibetano Mongolian Fur với giá  5,122 USD (119 triệu đồng) phối cùng hoa tai lớn đến từ nhà mốt D&G có giá 715 USD (16,6 triệu đồng).

Ở phân đoạn vật vã vì tình trên xe ô tô, Jennie diện chiếc áo T-shirt của hãng R13 có tên Velvet Underground Lips Boy T với giá 225 USD (5,3 triệu đồng) phối cùng nơ đen to bản.

Ở một cảnh khác, Jennie tiếp tục phá cách với áo len Maison Margiela (585 USD ~13,6 triệu đồng được cắt xẻ táo bạo) cùng quần của Pony Stone có giá 360 USD (8,4 triệu đồng). Stylist YG Entertainment hoàn thiện set đồ với giày curetty C square toe boots giá 308 USD (7,2 triệu đồng).

Trái ngược với outfit y tá bị chỉ trích, Jennie trông xinh xắn trong thiết kế của hãng Vaquera Fall/winter 2019.

Có thể thấy rằng stylist YG Entertainment khá chuộng trang phục của Marine Serre khi cho Jennie và Lisa diện những thiết kế đến từ nhà mốt này. Cô hoàn thiện set đồ bằng chiếc cardigan da báo của Baja East cùng boots cao bồi của Badblood.

2. Lisa

Lisa được nhận xét là thành viên có phong cách ấn tượng nhất lần comeback này với trang phục mang hơi hướm hiện đại. Trong hình ảnh teaser, nữ idol người Thái Lan diện áo của hãng SEVALI Upcycled Sneakers Top from Collection_03 giá 970 USD (22,6 triệu đồng) phối cùng bông tai của hãng GODJAKE có tên BT Hoof Earring có giá 110 USD (2,6 triệu đồng).

Ở phân đoạn trên tầng thượng cùng LOREN, Lisa diện áo khoác của Alexander Wang Padded Track Jacket giá 650 USD (15,1 triệu đồng) phối cùng bra lấp lánh của hãng Area Embellished Butterfly Net Top giá 1,150 USD (26,7 triệu đồng).

Thêm một outfit ấn tượng nữa của Lisa với các nhãn hiệu nổi tiếng bao gồm Vivienne Westwood, Namilia, Celine... Tất cả đều kết hợp với nhau cho ra một outfit tông xanh làm chủ đạo vô cùng mát mắt.

Ở phân đoạn cuối cùng của MV, Lisa diện trang phục tông nâu phù hợp với không khí mùa thu với áo từ PRISCAVeraTheOpenProduct.

Dịu dàng là vậy nhưng Lisa vẫn thể hiện được thần thái ngầu, hầm hố của mình với outfit có điểm nhấn là chiếc áo bomber cỡ lớn của nhà mốt CELINE phối cùng áo loang hãng PRISCAVera và quần jeans Alexander Wang.

Không hổ danh là đại sứ toàn cầu của thương hiệu CELINE, Lisa liên tục diện thiết kế của nhà mốt này trong MV Lovesick Girls.

3. Rosé

Trong teaser video, Rosé gây ấn tượng với mái tóc trắng như tuyết. Để làm nổi bật nhan sắc mong manh như sương mai của nữ ca sĩ, stylist cho Rosé diện chiếc áo T-shirt của hãng FREAKISH BUILDING Out Short Sleeve Crop Top giá 31.70 USD (735 nghìn đồng).

Dù vậy, trong MV Lovesick Girls, Rosé chuyển sang màu tóc tím ấn tượng không kém. Trong phân đoạn chơi đùa cùng bạn trai, cô diện áo R13 Elvis Mugshot Boy T Shirt có giá 225 USD (5,3 triệu đồng).

4. Jisoo

Trong hình ảnh nhá hàng cho The Album, Jisoo diện chiếc váy dài từ hãng Burberry Jersey Corset Dress có giá 2,399 USD (55,7 triệu đồng) phối cùng bông tai của hãng GODJAKE có giá 76.20 USD (1,8 triệu đồng).

Có thể thấy rằng Jisoo là thành viên đảm nhận việc xuất hiện trong các phân cảnh có background là hoa nhất. Để biến thành nàng tiên hoa xinh đẹp, Jisoo khoác lên mình chiếc váy mới nhất của Ottolinger Fall 2020, phối cùng vòng cổ choker Dior Montaigne giá 710 USD (16,5 triệu đồng) cùng thắt lưng bản to của ALAIA giá 1,140 USD (26,5 triệu đồng).

Nữ ca sĩ cũng không ngại thử sức với mốt Slip Dress - váy ngủ đang hot trend hiện nay.

Chị cả của BlackPink thật sự biến hình thành công chúa với chiếc váy màu hồng nhạt của hãng Dilara Findikoglu.

Trong phân đoạn nhảy cả 4 thành viên, Jisoo không hề lép vế với chiếc váy loang màu từ CLUB EXX có giá 75 USD (1,8 triệu đồng) cùng loạt phụ kiện đắt đỏ của Chrome HeartDior.

Nữ ca sĩ ấn tượng không kém đàn em với outift tông màu xanh lính với điểm nhấn là bomber hở vai của BLINDNESS giá 895 USD (20,7 triệu đồng) cùng thắt lưng hầm hố có giá 1,149 USD (26,5 triệu đồng). Những phụ kiện đến từ Alchemy, King Kroach hoàn thiện set đồ của Jisoo.

Đọc thêm: Lời nguyền đáng sợ đằng sau poster 'Who's Next?' nổi tiếng của YG, Kpop sắp có biến căng?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.