• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Brad Pitt bị bắt gặp đến dự tiệc sinh nhật của Jennifer Aniston, liệu 'tình cũ không rủ cũng tới'?

Showbiz

Liệu Brad Pitt và Jennifer Aniston có nối lại tình xưa?

Hôm thứ 7, nam diễn viên Brad Pitt vừa bị giới săn ảnh chụp được khoảnh khắc anh đến dự sinh nhật lần thứ 50 của vợ cũ là Jennifer Aniston tại khách sạn Sunset Tower ở thành phố LA, Mỹ.

Theo hình ảnh ghi lại được, Brad đội một chiếc mũ lưỡi trai với mái tóc lòa xòa để tránh paparazzi chụp hình.

brad pitt 1

Brad Pitt đội mũ lưỡi trai khi đến bữa tiệc sinh nhật của Jennifer Aniston

Một nguồn tin cho biết, dàn khách mời gồm có vợ cũ của Brad Pitt là nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, nam ca sĩ John Mayer - người tình cũ của Jennifer và cặp đôi đình đám Katy Perry - Orlando Bloom.

Ngoài ra còn có vợ chồng diễn viên George Clooney và hàng loạt ngôi sao tên tuổi khác như Reese Witherspoon, Kate Hudson và Demi Moore đến dự buổi tiệc sinh nhật.

Sau hàng loạt tin tức về việc Jennifer chia tay chồng cũ là Justin Theroux vào tháng 2/1018. Một số thông tin cho rằng họ đã xa nhau quá lâu rồi nên việc tái hợp là điều khó có thể xảy ra.

Mặc dù cả Brad và Jennifer vẫn qua lại với nhau trong nhiều năm, nhưng nguồn tin này cho biết họ không liên lạc với nhau thường xuyên ngoài việc gửi thiệp chúc mừng cho nhau mỗi khi cả hai có dự án nào đó lớn lao.

brad pitt and jennifer aniston

Brad và Jennifer khi còn bên nhau vào tháng 3/2000. Nguồn ảnh: Shutterstock

Brad Pitt ly hôn với vợ cũ là Angelina Jolie vào tháng 9/2016 sau hơn 12 năm chung sống. Và gần một năm rưỡi sau đó, cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux cũng đường ai nấy đi sau khi kết hôn được 2,5 năm.

jennifer aniston and ex husband

Justin Theroux và Jennifer Aniston vào tháng 2/2015. Nguồn ảnh: Wireimage

Hồi đầu tháng 1/2019, Jennifer Aniston có một bài phỏng vấn ngắn trên tạp chí Elle, khi đó cô nói rằng dù thời gian ở bên Justin Theroux không được lâu dài nhưng cô hài lòng về những giá trị có được sau một mối quan hệ.

"Đôi khi cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng, sẽ có những va chạm, mâu thuẫn xảy ra. Nhưng suy cho cùng, đây là cuộc sống của chúng tôi và tôi sẽ cố để không lâm vào những tình huống sợ hãi mọi thứ, sợ cô đơn, sợ không sống nổi. Để mà sống trong một cuộc hôn nhân xây dựng trên nỗi sợ hãi như thể bạn đang tự phá hoại cuộc đời bạn vậy.

Khi bắt đầu một cuộc hôn nhân và chúng ta không có một sự lựa chọn nào ổn thỏa nhất. Chuyện đó cũng bình thường thôi, đó không phải là một sự thất bại. Chúng ta luôn gặp phải những lời nói sáo rỗng từ bên ngoài luôn góp ý bảo chúng ta phải làm những gì và việc bạn cần phải làm là loại bỏ chúng ra khỏi đầu. Bởi vì đó là những suy nghĩ rất hẹp hòi." Jennifer chia sẻ.

Cô cũng nói thêm rằng dù cho mọi người có biết về tình trạng hôn nhân của cô đi nữa. Đối với Jennifer, hôn nhân chưa bao giờ là sự ưu tiên hàng đầu. Cô chưa bao giờ tưởng tượng về đám cưới của mình sẽ như thế nào từ khi chỉ là một cô bé, điều đó rất xa lạ với Jennifer và ưu tiên của cô luôn là tìm kiếm một mái nhà mà cô cho là an toàn.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.