• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ca khúc mới Toosie Slide đạt 3 tỉ view và đánh bại kỷ lục của Kylie Jenner trên TikTok

Showbiz

Mới đây Drake đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên Toosie Slide và đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của người hâm mộ, leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard một cách nhanh chóng.

Rất nhiều người dùng TikTok đăng tải video nhảy theo giai điệu gây nghiện của ca khúc này. Nhờ sự xuất hiện liên tục, các video sử dụng hashtag #ToosieSlide đã đạt được hơn ba tỉ lượt phát trên nền tảng TikTok và mang lại cho nam rapper một kỷ lục khác.

Lượt xem đáng kinh ngạc khiến Toosie Slide trở thành ca khúc trending nhanh nhất trên TikTok theo số liệu của tờ TMZ ngày 17/4.

Kylie Jenner là người đã giữ kỷ lục gần đây nhất về xu hướng âm nhạc vào tháng 10/2019 trên TikTok với bản hit Rise and Shine nhưng đã bị Drake vượt qua. Các nghệ sĩ bao gồm Chance the Rapper, Justin Bieber, Lebron James và nhiều ngôi sao TikTok khác đều đã thực hiện video nhảy Toosie Slide và thu hút lượt xem rất cao.

Drake đã tạo ra Toosie Slide với sự giúp đỡ của vũ công chuyên nghiệp Toosie để sáng tác một điệu nhảy gây nghiện cho bài hát, giúp nó trở nên thu hút hơn. Video chính thức được anh quay tại biệt thự của mình ở Toronto với sự giúp đỡ của một số dancer nổi tiếng trên YouTube, Instagram và TikTok trong bối cảnh người người, nhà nhà tuân thủ lệnh cách ly xã hội vì Covid-19.

MV Toosie Slide được đạo diễn bởi Theo Skudra, trong đó Drake diện trang phục kín từ đầu đến chân với chiếc mũ trùm của Nike, áo khoác hoạ tiết lính và găng tay. Nam rapper vừa di chuyển vừa nhảy xung quanh căn nhà và biểu diễn vũ đạo đặc trưng. Anh cũng không bỏ lỡ cơ hội để vinh danh cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant ở đoạn 55 giây trong video với hai chiếc áo có số 8 và 24 của huyền thoại NBA được đặt trên bàn.

Family man: The God's Plan hitmaker rapped about fatherhood and his Billboard chart records on When to Say When, mentioning the mother of his two-year-old son, Adonis, Sophie Brussaux, he said he was finishing an album back in December
Drake cùng con trai và bạn gái

Còn nhớ năm 2018 khi bản hit In My Feelings được phát hành, những video nhảy theo ca khúc này ở bên ngoài xe ô tô đã tràn ngập các mạng xã hội dù đã được cảnh báo về mức độ nguy hiểm. Điệu nhảy này ban đầu được Shiggy, một nhân vật hài hước nổi tiếng mạng xã hội thực hiện. Cơn bão nhảy nhót In My Feelings đã khiến cho các thanh niên trai gái trên khắp nước Mỹ cũng như thế giới điên cuồng làm theo.

Thử thách nhảy nhót cạnh xe hơi đang chạy “In My Feelings”: Trào lưu nguy hiểm đang nở rộ trên MXH thế giới - Ảnh 1.

Có thể nói rằng Drake là nam rapper sở hữu nhiều điệu nhảy "huyền thoại" khiến giới trẻ thích thú và đu trend cho bằng được, trong đó có Hotline Bling, In My Feelings và nay là Toosie Slide.

Justin Bieber nhảy Toosie Slide

Đọc thêm: Nhân viên 'The Ellen Show' than khóc vì bị giảm lương và ngày làm việc trở lại thì mù mịt

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.