• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến hóng hớt một cặp đôi tỏ tình ở điểm cách ly bất ngờ viral khắp chốn vì quá hài

Showbiz

Từ ngày được cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến là một nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ tại đây với tính cách lầy lội, hài hước. Cô đã nhanh chóng tìm được niềm vui tại đây cùng nhiều người bạn mới khi thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ, các trò chơi bình dị như lô tô, đá cầu, cầu lông hay hái rau, chăm chó.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng tải một bức ảnh hài hước gây cười cho cư dân mạng. Trong đó, siêu mẫu vô cùng ''hóng hớt'' khi chụp lại một cặp đôi đang tay trong tay vô cùng tình tứ. ''Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'', 2 tuần đi cách ly đã quá đủ để hình thành nên một chuyện tình.

Siêu mẫu hài hước đặt phần tâm trạng là ''đang cảm thấy rầu ghê hà''. ''Day 10: Mở đầu của ngày hôm nay là: Một tấm hình làm nên sự nghiệp luôn....Toang. Ủa??!! Mà duiiiiiii.......mấy đứa làm tui hóng nha :))'', Võ Hoàng Yến viết. Trong ảnh, giám khảo Vietnam's Next Top Model hoàn toàn từ bỏ hình tượng sanh chảnh của mình để hoà mình vào không khí ''hóng hớt'' của khu cách ly. Ít ai nghĩ rằng một Võ Hoàng Yến đầy thần thái lại có lúc bình dị như thế này.

Võ Hoàng Yến ở góc phải đang ''chim lợn'' cặp đôi này

Bài đăng của siêu mẫu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Lầy lội không kém thần tượng, nhiều người cũng đã ''cà khịa'' ngược lại cô.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng sử dụng mạng xã hội như một công cụ có ích để nhắn nhủ người hâm mộ tuân thủ các hướng dẫn bảo vệ sức khoẻ của Bộ Y tế và Chính phủ. Cô cũng đóng góp cho Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương bằng những hành động như vận động nhặt rác, chăm sóc những chú chó hoang...

Võ Hoàng Yến tích cực nhặt rác trong khu cách ly

Đọc thêm: Nam vương Cao Xuân Tài mở kênh Youtube kể chuyện đi cách ly: Sáng mở tạp hóa chiều dạy tập gym

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.