• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cập nhật tình hình 'phe phái' Taylor Swift - Justin Bieber: Phần lớn Hollywood đang về phe ai?

Showbiz

Không còn nghi ngờ gì nữa, drama giữa Taylor Swift, Justin Bieber và Scooter Braun chính là vụ drama hot nhất tháng này ở xứ Hollywood. Câu chuyện bắt đầu khi Taylor vạch trần sự thật về bản hợp đồng nô lệ của cô với hãng đĩa cũ, Big Machine Records và lên tiếng tố cáo Scooter vì đang cố cướp đoạt thành quả của cô.

Nhìn thấy quản lý của mình bị mắng trên mạng xã hội, Justin đã quyết định đứng lên để bảo vệ ông bầu và chê trách Taylor. Bài đăng này của Justin đã châm ngòi cho cuộc nội chiến lớn nhất làng giải trí nước Mỹ vào thời điểm này và dĩ nhiên mọi người cũng nhanh chóng chọn phe để ủng hộ. Dưới đây là tình hình tương quan về lực lượng ở cả hai phe.

Phe Justin Bieber và Scooter Braun

gettyimages 498359186 920x584

Một người là ông bầu có tầm ảnh hưởng cực lớn, một người là "Hoàng tử nhạc Pop" nổi tiếng nên cả hai có mối quan hệ cực rộng cùng vô số đồng minh vững chắc. Dù bị một người như Taylor tế sống nhưng chắc chắn là Scooter không hề bị lép vế và nhiều người vẫn bảo vệ lập trường của ông.

1. Hailey Bieber

hailey baldwin is shooting something for vogue feature

Là vợ của "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber nên dĩ nhiên, Hailey không thể đứng ngoài vụ này được. Ngay sau khi chồng đăng bài viết bảo vệ Scooter lên mạng xã hội, Hailey đã bình luận dòng chữ "gentleman" (quý ông) với hàm ý rằng chồng cô là một quý ông chính hiệu khi đã đứng lên vì người mình yêu quý như vậy. Bình luận gây tranh cãi của cô đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía mọi người, nói rằng cô đã quá u mê và không biết thế nào là đúng, thế nào là sai. Đến giờ Hailey vẫn chưa phản hồi về điều này và đã khóa chức năng bình luận trên Instagram.

2. Yael Cohen

mv5bmtq2mdm5mdg0ov5bml5banbnxkftztgwmdu1mteznde v1

Nhìn thấy chồng mình bị gọi là "kẻ bắt nạt" trên mạng xã hội, bà xã của Scooter nào có thể ngồi yên và để bảo vệ danh tiếng của chồng, Yael đã cáo buộc Taylor chính là một tên bắt nạt và giả tạo. Trên Instagram của mình, bà đã viết một bài đăng dài nói rằng Taylor đã có cơ hội được sở hữu các sản phẩm của mình nhưng lại bỏ qua. Ấy thế mà, Taylor lại dùng chuyện này như một cái cớ để chống lại Scooter và đổ lỗi cho ông vì bị vạch trần là đã nói dối trong vụ scandal tin nhắn điện thoại với gia đình Kim-Kanye vào năm 2016. Đến cuối, bà nói rằng Taylor nên học cách kiềm chế sự tức giận của mình, yêu thương bản thân và quản lý fan của mình đi.

Do bài viết nhận được quá nhiều chỉ trích, hiện giờ bà đã khóa phần bình luận bài đăng.

3. Demi Lovato

gettyimages 876419284

Tuy không trực tiếp lên án Taylor, nhưng giọng ca Confident vẫn bảy tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ tới Scooter Braun và khẳng định rằng ông là một người tốt. Trên Instagram Story của mình, cô đã viết: “Tôi đã làm việc với những người rất tệ trong ngành giải trí nhưng Scotter không nằm trong số họ. Anh ấy là một người tốt. Tôi biết ơn những gì anh ấy đã làm. Hãy dừng việc lôi kéo và bắt nạt người khác đi vì thế giới này đủ sự ghen ghét rồi."

4. Charlie Puth

charlie puth 2015 billboard 650 0

Ngay trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này, Charlie Puth cũng ké chút drama và chọn đứng về phe Scooter. Trên Twitter của mình, giọng ca See You Again đã viết: "Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa vô ơn", như một cách ám chỉ Taylor là kẻ bạc nghĩa khi quyết định tố cáo Big Machine - công ty đã gắn bó và giúp đỡ cô rất nhiều từ lúc mới lập nghiệp cho đến khi nổi tiếng khắp thế giới như hiện nay.

Tuy nhiên, anh chàng đã cho đoạn tweet này bốc hơi chỉ một thời gian ngắn sau đó. Có lẽ vào thời điểm này, anh nên yên lặng thì tốt hơn.

Phe Taylor Swift

gettyimages 485975346

Taylor và hội bạn thân nổi tiếng

Nhắc đến Taylor Swift là không thể không nhắc tới hội chị em bạn dì "siêu to siêu khổng lồ" của cô. Ngay sau khi đại chiến nổ ra, nhiều bạn thân của cô đã đứng lên bảo vệ Taylor. Dưới đây là một số cái tên máu mặt đã lên tiếng

1. Cara Delevingne

maxresdefault

Vì bạn thân của mình, Cara đã vào thẳng Instagram của Justin để khẩu chiến với nam ca sĩ. Bên cạnh việc chỉ trích hành động của Justin, Cara còn mắng luôn cả vợ anh và cho rằng Hailey đã quá mù quáng trong cuộc chiến này. Siêu mẫu viết:

"Quý ông ư? Hailey Bieber, Justin Bieber, mấy người phải rảnh rỗi lắm nhỉ. Tôi hi vọng cô bớt dính lấy đàn ông và dành nhiều thời gian để hiểu phụ nữ và tôn trọng phản ứng của họ đi. Còn Justin, là một người đàn ông có vợ như anh nên biết cách nâng phụ nữ lên thay vì dìm họ xuống. Tôi cũng không chắc anh có biết thế nào là xin lỗi đúng cách không nữa. Đây là điều mà Taylor Swift đã cố nói, chuyện lớn hơn một bức ảnh và anh biết điều đó mà. Như anh nói đó, anh chưa gặp cô ấy nhiều năm và điều đó có nghĩa là anh chả biết cái gì cả. Nhưng tôi thì có. Lùi lại và cố học hỏi đi. Rồi chúng ta sẽ cùng chung chí hướng thôi. Hết chuyện."

Ngay sau đó, bình luận của cô đã bị Justin cho bay màu. May thay, Cara đã kịp chụp màn hình lại và đăng lên mạng xã hội, kèm chú thích "Yêu cô, Taylor Swift". Hành động không mấy làm quân tử này của Justin đã khiến anh bị cộng đồng mạng chế nhạo và họ đang khủng bố Instagram của anh với một loạt emoji hình con chuột, ý nói anh là kẻ hèn hạ.

2. Halsey

gettyimages 1048413948 1548612600 640x403

Bên cạnh Cara, Halsey cũng công khai đứng về phía giọng ca Look What You Made Me Do. Trên Twitter của mình, cô chia sẻ rằng chính Taylor động lực to lớn để cô tự viết nhạc cho mình và cảm thấy vô cùng bất bình khi "một người phụ nữ có sức mạnh và thành công như thế vẫn có thể bị một người nào đó làm cho mình cảm thấy vô dụng". Halsey cũng nói Taylor có quyền sở hữu tất cả các tác phẩm mà cô đã bỏ mồ hôi công sức để làm ra và nhấn mạnh rằng chúng ta phải thay đổi cách đối xử với các nhạc sĩ - những người đứng đằng sau các tác phẩm.

3. Katy Perry

rexfeatures 10095020np

Dù có mối thâm thù lâu năm, nhưng cho đến nay, quan hệ giữa Katy và Taylor đã trở lại bình thường. Mới đây nhất, Katy còn xuất hiện trong MV You Need To Calm Down của Taylor, chứng tỏ hai nữ ca sĩ đã trở thành bạn bè thân thiết như xưa. Và để giúp đỡ bạn mình, cô đã tham gia ký một bản kiến nghị để Taylor có thể phát hành lại 6 album cũ dưới tên của hãng đĩa mới, Republic Records.

6609961625447568122362825070653306079019008n 1561971869335416056802

Katy Perry viết: "Tôi đứng về phía Taylor. Vững vàng lên bạn tôi."

4. Ariana Grande

ariana grande

Ariana có lẽ là người khó xử nhất trong tình huống này vì một mặt, cô có mối quan hệ khá tốt với Taylor, nhưng mặt khác, quản lý của cô lại là Scooter. Nếu trong trường hợp này, Ariana chọn Scooter thì chúng ta cũng khó lòng mà trách được cô ấy. Thế nhưng, tiểu diva đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc khi ngầm chống lại quản lý của mình và đứng về phía Taylor. Bằng động thái xóa đi đoạn story chúc mừng Scooter mua lại công ty Big Machine Records, nhiều người đã rất vui mừng khi cô chọn ủng hộ đồng nghiệp của mình.

Bên cạnh những thành phần trên, Taylor cũng nhận được sự ủng hộ từ nhiều ngôi sao và người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều sao như Miley Cyrus, Camila Cabello, Beyoncé, Rihanna, Nick Minaj,... đã đồng loạt nhấn nút unfollow Scooter Braun trên Instagram.

Nữ ca sĩ Alessia Cara còn đăng một đoạn story ám chỉ đến Scooter rằng "Đừng có cướp đoạt từ những người phụ nữ luôn làm việc chăm chỉ".

Mẹ của Selena Gomez cũng đã lên tiếng động viên Taylor trên Instagram và khẳng định mình luôn đứng về phía cô.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.