• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Tranh cãi clip Phương Mỹ Chi vô tư trét bánh kem lên mặt mẹ vào ngày sinh nhật

Showbiz

Mới đây, Phương Mỹ Chi vừa đăng tải lên một tài khoản đoạn clip ghi lại khung cảnh gia đình đang tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho mẹ của “cô bé dân ca”.

Clip: Gia đình Phương Mỹ Chi chúc mừng sinh nhật mẹ của cô bé.

Sẽ không có gì để nói nếu như sau việc hát hò thì các bạn trẻ trong clip bắt đầu vây quanh nhân vật chính giữ hai tay và Phương Mỹ Chi liên tục trét bánh kem lên mặt mẹ của mình với biểu cảm rất vui vẻ. Có thể thấy, thay vì bực mình, mẹ Phương Mỹ Chi chỉ phàn nàn do bà mới gội đầu chứ không hề la mắng gì con và các cháu.

Mặc dù sau đó khi gội đầu ra, Phương Mỹ Chi cùng anh em trong gia đình còn quỳ xuống, chấp tay lạy xin lỗi nhưng cũng với thái độ cười giỡn với hi vọng mẹ bỏ qua chuyện vừa rồi.

Mẹ Phương Mỹ Chi chỉ than thở "mới gội đầu", hoàn toàn không có biểu cảm bực bội hay giận dữ trước trò đùa của con gái và các cháu trong nhà.
Phương Mỹ Chi quỳ lạy xin lỗi mẹ trước trò đùa của mình.

Ngay sau khi được clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, lập tức đã nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Nếu như một số người cảm thấy đây là chuyện riêng của gia đình và mẹ Phương Mỹ Chi cũng không to tiếng gì thì phần đông lại bình luận chửi bới “cô bé dân ca”  kiểu con cái mất dạy, tại sao lại đối xử với mẹ như vậy.

Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi trước hành động trên.
Tuy nhiên, khá nhiều người lại bình luận khá căng thẳng như "mất dạy", hay "con với chả cái"
"Con đó bị thần kinh àh?" - một bình luận của cộng đồng mạng.

Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013 - đội HLV Hiền Thục. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào khi thể hiện dòng nhạc dân ca mà "Chị Bảy" còn được khán giả yêu mến bởi sự hiền lành, ngoan ngoãn khi giao tiếp cùng người lớn.

Để có được thành công như hôm nay, Phương Mỹ Chi được mẹ hỗ trợ rất nhiều.
Phương Mỹ Chi đến đâu cũng được bố mẹ tháp tùng.
“Dù bây giờ 50 tuổi nhưng mẹ vẫn muốn đồng hành cùng em. Nếu em không cho, mẹ sẽ giận và nói rằng em lớn rồi nên muốn bỏ mẹ ở nhà” – Phương Mỹ Chi tâm sự.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.