• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Chấn động làng giải trí: MC quốc dân Yoo Jae Suk bị vướng vào tin đồn quấy rối và lạm dụng gái quán bar

Showbiz

Mới đây, trên kênh youtube "가로세로연구소" (Garo Sero Research Institute), Ga Se Yeon lại tiếp tục tiết lộ một vụ bê bối tình dục sau vụ bê bối của danh ca Kim Gun Mo với đề mục "Tin sốc độc quyền: Lại có người nổi tiếng vướng vào tin đồn lạm dụng tình dục" . Lần này, Ga Se Yeon đã tung một đoạn ghi âm của nạn nhân thứ 3 bị Kim Gun Mo tấn công tình dục cùng một vụ bê bối tình dục của người nổi tiếng khác.

Người phụ nữ trên giới thiệu rằng cô là người làm việc tại một tụ điểm vui chơi giải trí và cô nói rằng mình bị một người nổi tiếng xuất hiện trên chương trình "Infinity Challenge" quấy rối tình dục. Cựu phóng viên Sports World Kim Yong Ho cùng luật sư Kang Yong Suk nói rằng "Đó là người nổi tiếng với lối sống ngay thẳng".

Ngay sau đó, những từ khóa liên quan như "Infinity Challenge" cùng với "Yoo Jae Suk" đã xuất hiện ở mục tìm kiếm thời gian thực trên mạng. Dư luận ngay lập tức nhắm vào người đang được người người kính trọng, MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Trong buổi họp báo chiều nay (19/12) tại nhà hàng ở Yeouido, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã chia sẻ:

"Có rất nhiều người bàn tán rằng liệu tôi có phải là nhân vật đó hay không và tên tô cũng xuất hiện trên mục tìm kiếm thời gian thực, vào khoảnh khắc đó tôi cảm thấy thật sự hoảng loạn. Đương nhiên người đó không phải là tôi, bởi vì việc đề cập đến chuyện đó đã gây ra hiểu lầm không đáng có nên tôi có mặt ở đây để trình bày về vấn đề này. Như tôi luôn nói trước đó, tôi mong rằng sẽ không có bất kỳ nạn nhân nào từ sự thiện ý".

Trước đó, kênh youtube của Ga Se Yeon đã cáo buộc danh ca Kim Gun Mo tấn công tình dục 3 người phụ nữ khác nhau, khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Theo luật sư Kang Yong Suk, cô A, hiện đang là tiếp tân tại một quán rượu đèn mờ tại phường Nonhyeon, quận Gangnam, Seoul. Tháng 8 năm 2016, vào lúc 1 giờ sáng, cô bước vào phòng số 9 mà Kim Gun Mo đang là khách và gặp lần đầu tiên. Cô A đã tiến lại gần Kim Gun Mo và uống rượu cùng anh ta. Kim Gun Mo đã uống soju, còn cô A thì làm vài ngụm rượu Tây. Sau đó, Kim Gun Mo nói rằng mình rất thích A và kêu 7 người phục vụ khác ra khỏi phòng và dặn là không để ai đi vào.

Lúc này, Kim Gun Mo đã yêu cầu cô A vào nhà vệ sinh trong phòng và có những hành vi không đứng đắn. Ngay khi cô A từ chối thì Kim Gun Mo đã túm lấy tóc cô, chửi bới, có hành vi dâm loàn và cưỡng bức cô. Cô A bị cưỡng ép đáp ứng hành vi dâm ô cùng những đòi hỏi của Kim Gun Mo trong khoảng thời gian tầm 1 đến 2 phút. Sau đó, Kim Gun Mo hưng phấn lên, cưỡng ép, cởi đồ lót của cô A và thực hiện hành vi bạo lực tình dục.

Ga Se Yeon và Kim Gun Mo đã bắt đầu có những tranh chấp về mặt pháp lý. Luật sư Kang Yong Suk đã đệ đơn cáo buộc Kim Gun Mo tấn công tình dục đến văn phòng công tố viên trung tâm Seoul, thay mặt cho A, người phụ nữ tuyên bố mình bị Kim Gun Mo cưỡng hiếp.

Ngay sau khi có cáo buộc từ phía luật sư và cô A, phía Kim Gun Mo đã nhanh chóng phủ nhận và kiện cô A về tội vu khống và kiện phóng viên Kim Yong Ho vì đã phổ biến những thông tin sai sự thật trên youtube. Cô A cũng đã được cảnh sát triệu tập vào ngày 14 và thẩm vấn suốt 8 tiếng đồng hồ. Được biết, sau khi A bị triệu tập, B và C cũng lên tiếng tố cáo Kim Gun Mo từng tấn công tình dục mình và đẩy vụ việc này càng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Phóng viên tự do Kim Yong Ho cho hay: "Tôi là người có mối quan hệ khá thân với Kim Gun Mo. Tuy tôi đã nhận được tin tức liên quan đến nhiều người nổi tiếng khác nhau nhưng vì mối quan hệ của tôi và Kim Gun Mo khá thân nên tôi sẽ tiết lộ vụ anh ta trước. Tôi có một tập tin ghi âm với thời lượng 2 tiếng đồng hồ và sẽ công khai trong vòng một phút nữa".

Luật sư Kang Yong Suk nói thêm: "Người này có hình ảnh có lối sống cực kỳ ngay thẳng nên đây rõ là một cú sốc. Lý do chúng tôi công khai cái này là bởi vì tôi nghĩ rằng khán giả cần biết được tính hai mặt của người nổi tiếng, và nó đã được che đậy như thế nào trong các chương trình giải trí".

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong những năm trở lại đây đang phải đối mặt với hàng loạt vụ bê bối tình dục. Chính vì vậy mà hiện tại, dư luận đang cực kỳ xôn xao trước những thông tin mà Ga Se Yeon, phóng viên Kim Yong Ho và luật sư Kang Yong Suk đưa ra. Người ta tin rằng vụ việc này sẽ còn tiếp diễn với những cái tên trong giới nghệ sĩ mà không ai ngờ được.

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.