• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chán sống trong nhung lụa, muốn hiểu đời thường dân, cựu thành viên AKB48 âm thầm... chạy bàn ở nhà hàng mỗi tối

Showbiz

Shimazaki Haruka (biệt danh Paruru) từng là thành viên nổi bật của AKB48 - nhóm nhạc thần tượng xứ Hoa anh đào. Sau khi "tốt nghiệp" và chuyển hướng sang làm diễn viên, độ phủ sóng của Paruru không còn rộng khắp như trước.

Gần đây, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy cô nàng xuất hiện ở một cửa hàng thịt nướng tại Shinjuku với tư cách nhân viên chạy bàn.

Trước những hình ảnh này, fan lo lắng phải chăng Paruru đang gặp vấn đề về tài chính? Phóng viên của tờ Friday đã tiếp cận nữ idol nhằm làm sáng tỏ những băn khoăn của người hâm mộ.

Tới nhà hàng thịt nướng như một vị khách, phóng viên được cựu thành viên AKB48 phục vụ bằng thái độ nhiệt tình và vui vẻ. Điều này khiến họ bất ngờ bởi khi còn là một idol, Paruru luôn gắn chặt với hình tượng ủ rũ và phũ phàng.

Theo Friday, nhà hàng thịt nướng này thuộc quyền sở hữu của Mayumi Uchida - một thành viên khác trong AKB48. Paruru làm thêm ở đây tới 11h30 mỗi ngày sau đó bắt taxi về nhà.

Khi hỏi các nhân viên khác, họ cho hay cựu idol đi chạy bàn với mong muốn lấy thêm kinh nghiệm sống. Với tư cách một nữ diễn viên, Paruru cần hiểu được "cảm xúc của công chúng". Chính vì thế cô quyết định đi làm thêm như bao người bình thường khác trong xã hội.

Debut năm 2009 và dành cả thanh xuân lăn lộn ở showbiz, chắc chắn Paruru đã tích góp được một khối tài sản đủ để sống cuộc đời an nhàn. Được biết thường ngày Paruru chỉ về nhà, dọn phòng, xem phim hoặc đọc kịch bản. Việc cựu idol bắt đầu đi làm thêm "vì đam mê" khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ và thích thú.

  • Ủng hộ Paruru!
  • Ngầu ghê, rất thích sự chăm chỉ của cô ấy.
  • Nhà hàng thịt nướng sẽ đắt khách lắm đây...
  • Nhà hàng cũng là của bạn cô ấy mà, tan làm thì đi về bằng taxi. Mọi người biết giá taxi ở Shinjuku đắt thế nào không?
  • Lần đầu thấy người nhất quyết đi làm vì không chịu được cuộc sống nhàn nhã thế này...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.