• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Châu Kiệt Luân sẽ cho hai con học trường mẫu giáo quý tộc, bất ngờ với học phí mỗi năm

Showbiz

Nổi tiếng khắp châu Á với những ca khúc kinh điển, Châu Kiệt Luân được mệnh danh là Thiên Vương làng nhạc. Song song đó, khối tài sản kếch xù của anh sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí cũng khiến công chúng ngưỡng mộ. Mới đây truyền thông Đài Loan tiết lộ Châu Kiệt Luân cùng bà xã Côn Lăng đã lựa chọn cho các con của mình một ngôi trường quý tộc để chuẩn bị cho đợt nhập học sắp tới.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng
Tổ ấm hạnh phúc

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2015, cặp đôi có với nhau hai nhóc tỳ đáng yêu là Hathaway (5 tuổi) và Romeo (3 tuổi) đều đang ở lứa tuổi chuẩn bị đến trường.

Ngôi trường được Châu Kiệt Luân và vợ lựa chọn để các con theo học chính là Học viện Morrison Đài Bắc (Morrison Academy Taipei). Đây là một ngôi trường quốc tế được thành lập vào năm 1952, có chương trình học dành cho học sinh từ mẫu giáo đến cấp ba và hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh, chuẩn giáo dục của Hoa Kỳ. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường học, đại học và cao đẳng phương Tây và Hiệp hội các trường học Cơ đốc giáo quốc tế.

Morrison Academy Taipe được ví von như một ngôi trường dành cho con em nhà "quý tộc" bởi mỗi lớp học chỉ có dưới 10 học sinh và học phí một năm cho một cá nhân lên đến 700.000 Đài tệ (khoảng 560 triệu VNĐ). Đối với Châu Kiệt Luân, mức học phí phải nhân lên gấp đôi, nghĩa là hơn 1 tỷ VNĐ cho mỗi năm học của các con. Tuy nhiên số tiền này đối với Châu Kiệt Luân và Côn Lăng mà nói chỉ là con số nhỏ.

Bình luận của dân mạng Trung Quốc:

"Chút tiền này đối với Châu Kiệt Luân chỉ là 6 NDT (khoảng 20.000 VNĐ)."

"Tuy mức học phí này là tương đối cao so với người bình thường nhưng tôi thấy điều này cũng rất phổ biến ở Trung Quốc, có nhiều trường có học phí còn cao hơn... Hầu hết người nổi tiếng đều chọn những trường như thế này để bảo vệ sự riêng tư cho con trẻ. Vậy nên đừng chú ý nhiều quá."

"Quả thật là nên cho con cái những điều tốt nhất."

"7 triệu Đài tệ (khoảng 5,5 tỷ VNĐ) cũng chỉ là một cái chớp mắt của người ta mà thôi chứ nói gì 700.000 Đài tệ (khoảng 560 triệu VNĐ). Quan trọng là đắt cũng có cái lý do. Tôi mà có tiền tôi cũng cho con mình học trường tốt."

"Thường thôi mà, người ta giàu."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.