• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Chị gái MBLAQ Mir uất ức kể chuyện từng bị các tiền bối nữ ghen ghét, chèn ép vì tính cách hoạt bát của mình

Showbiz

Ngày 08/01 vừa qua, nữ diễn viên Go Eun Ah - chị gái của MBLAQ Mir đã xuất hiện trên kênh youtube cá nhân và lên tiếng bộc bạch rằng trong quá khứ cô đã phải chịu sự chèn ép của các diễn viên nữ khác khi làm việc ở trường quay hay phòng chờ.

Go Eun Ah ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2004, ngoài việc được biết đến là chị gái của Mir - thành viên nhóm nhạc nam MBLAQ thì dù góp mặt trong một số bộ phim nhưng Go Eun Ah cũng không ghi được nhiều dấu ấn với khán giả hay gặt hái được thành quả nổi trội gì trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trước khi mở đầu câu chuyện, Go Eun Ah nhấn mạnh: “Mong rằng sẽ không có hiểu lầm gì xảy ra. Tôi sẽ nói thật về những gì tôi đã trải qua. Để mọi người không đoán ra là ai, tôi sẽ không tiết lộ tên thật của đối phương”.

Rất vinh dự khi tôi từng được đảm nhận vai diễn có vai trò lớn trong một bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của cả các diễn viên kỳ cựu và tân binh. Tôi cũng là người mới nhưng ở trường quay tôi luôn sôi nổi nên rất thân thiết với các staff. Vậy mà một ngày nọ, họ bỗng nhiên không ăn cơm cùng và cũng bắt đầu né tránh tôi. Từ các diễn viên cho đến staff, tất cả đều né tránh tôi", Go Eun Ah nhớ lại.

"Thời điểm đó tôi rất dè dặt. Nếu là một hai ngày thì không sao, đằng này chuyện đó cứ liên tục kéo dài, trong lòng tôi cũng thấy tổn thương. Vậy nên tôi đã kéo một staff lại, vừa khóc vừa hỏi chuyện, staff đã dẫn tôi ra chỗ khác, kể rằng nữ diễn viên cùng làm việc trong đoàn tung tin là tôi bàn tán sau lưng các diễn viên khác và staff.

Đó là hành động ly gián. Ngay từ đầu người kia đã kể chuyện cho các diễn viên khác, vì vậy họ dần cư xử lạnh lùng với tôi. Các staff hỏi lý do và các diễn viên đã kể lại cho họ, bởi thế mà mọi người đều nghĩ rằng những lời đó là sự thật".

"Quá uất ức, tôi đã đến chỗ các diễn viên nam và nói rằng nếu có hiểu lầm gì thì hãy nói ra cho tôi biết, nói điều đó mà nước mắt tôi tuôn rơi. Tất cả đều nói rằng họ xin lỗi, nhưng tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ nữ diễn viên kia". Go Eun Ah giãi bày nỗi buồn trong lòng.

Bên cạnh đó, Go Eun Ah cũng nói lên phỏng đoán của mình về lý do tại sao lại bị chèn ép, bắt nạt:

"Thời điểm đó, các nữ diễn viên đều nhã nhặn và thùy mị, chỉ có tôi là kiểu hoạt bát. Bởi vì tôi là người tạo bầu không khí ở trường quay, nữ diễn viên kia dường như cảm thấy bản thân không nhận được sự chú ý nên có lẽ đã sinh ra ghen ghét.

Thà rằng người kia nói thẳng với tôi thì tôi sẽ không để tâm, có điều bầu không khí ở trường quay chủ yếu trở thành như vậy, bộ phim kết thúc một cách không vui vẻ. Về sau tôi cũng không còn hợp tác với các diễn viên đó nữa. Có lẽ nữ diễn viên kia cũng chẳng thể nhớ nổi là đã từng khiến cho tôi phải chịu tổn thương. Tiếc là những việc giống như vậy vẫn tiếp diễn".

Lại thêm lần nữa, màn tranh giành liên quan đến chiếc váy tại một lễ trao giải lại xảy ra. "Khi tham dự liên hoan phim, tôi đi cùng với một tiền bối. Chúng tôi đã cùng thử trang phục, có một chiếc váy mà tôi đã chọn trước, chiếc váy đều được sửa cho vừa với người tôi rồi. Nhưng tiền bối đó nhìn tôi mặc chiếc váy và rồi cướp lấy nó. Bởi vì người ta là tiền bối, vậy nên tôi chẳng thể nói gì, các staff cũng không thể lên tiếng được".

"Nếu mọi người nhìn chiếc váy tôi mặc khi đến liên hoan phim thì sẽ thấy nó không vừa vặn với tôi, dáng váy không đẹp. Nhưng nữ diễn viên tiền bối đó thì được chọn trên chương trình giải trí như người diện bộ váy đẹp nhất trong liên hoan phim. Huống hồ bức ảnh nữ diễn viên tiền bối đó mặc chiếc váy mà tôi đã chọn còn xuất hiện cả trên tạp chí, tôi thật sự rất buồn bực", Go Eun Ah nói thêm.

"Vị trí của những người mới không phải quá tầm thường thấp kém sao? Vậy cho nên những staff ở bên các tiền bối cũng tự xem mình là ngôi sao. Tôi cũng đã từng chịu cách đối đãi như vậy từ các staff, nhưng giờ họ lại quay sang đối tốt với tôi. Các staff chẳng thể nhớ được rằng tôi là người diễn viên mà họ từng đối xử kiểu như vậy lúc đó. Chỉ những người phải chịu đựng chuyện này mới nhớ mà thôi. Có rất nhiều diễn viên trải qua chuyện giống như tôi, nhưng có lẽ chẳng thể làm cách nào khác".

Mir cũng lên tiếng sau những gì mà chị gái mình bộc bạch: "Ngay lúc này chị ấy có thể vừa cười vừa kể chuyện nhưng thời điểm đó chắc rất buồn phiền. Thực ra vẫn còn những chuyện nặng nề, đáng chửi hơn thế này nhiều".

Cư dân mạng Hàn cũng bày tỏ rất nhiều ý kiến xoay quanh những chia sẻ của nữ diễn viên:

- Bà này phải cái bà rất thân thiết với Jung Joon Young không nhở?

- Go Eun Ah tính tình hoạt bát sôi nổi, tạo bầu không khí nên bị người ta ghen tị....không dám đâu, tôi thấy đấy là cổ nghĩ thế thôi chứ thực ra cái sự hoạt bát nó mang khuynh hướng ồn ào và nông nổi chắc kèo luôn kkkk

- Nếu chuyện này không được làm sáng tỏ thì nó lại thành nói xấu sau lưng rồi. Tất nhiên đâu ai biết được ngay rằng chuyện cổ nói có phải là sự thật hay không đâu?

- Một câu "chắc cổ đã buồn bực nhiều lắm" nó khó nói đến vậy sao? Go Eun Ah chẳng làm gì có lỗi với mấy người, sao mấy người phải ác khẩu thế? Những kẻ loạn trí, người chẳng ra người sao mà nhiều thế cơ chứ?

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.