• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chồng Sasaki Nozomi lén lút 'giải khuây' với các tình nhân trong toilet của người tàn tật

Showbiz

Sau khi vạch trần scandal gây chấn động dư luận Nhật Bản về việc chồng của ngọc nữ Sasaki Nozomi - người dẫn chương trình kiêm diễn viên hài Ken Watabe ngoại tình cùng lúc với nhiều cô gái, hãng tin Bunshun lại tiếp tục công khai nhiều chi tiết đáng kinh ngạc hơn.

Cụ thể, tuần báo Bunshun đã tiếp cận và phỏng vấn một cô gái giấu tên, cô này có quan hệ bất chính với Ken Watabe trong một thời gian dài. Ken Watabe chỉ xem những mối quan hệ bên ngoài như một cách để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Cô gái giấu tên kể với Bunshun:

Anh ta đã có quan hệ với những người phụ nữ khác ngay cả khi đang hẹn hò với Sasaki. Thậm chí sau khi kết hôn và có con, thói quen này vẫn không thay đổi.

Tôi gặp anh ta 2 lần mỗi tuần và nhiều cô gái khác cũng vậy. Tôi đã quan hệ với anh ta hơn 30 lần, tính luôn cả sau khi anh ta kết hôn.

Tòa nhà Roppongi Hills, nơi Ken Watabe "ăn bánh trả tiền".

Cô gái tiếp tục kể về nơi mà họ thường gặp nhau ở Roppongi, quận Mitoku, Tokyo. Đồng thời tiết lộ sở thích quái dị của Ken Watabe là được làm tình trong toilet:

Anh ta nói: "Hãy đến toilet đa năng dưới hầm để xe.", anh ta luôn chỉ định cái toilet đó, trong tòa nhà Roppongi Hills. Khi đến giờ hẹn, tôi sẽ đi vòng vòng từ tầng 2 đến tầng 4 trong khu để xe, sau khi chắc chắn không có ai lảng vảng xung quanh, tôi sẽ nhắn tin cho anh ta.

Thực ra, cái toilet đa năng này được thiết kế để tiện lợi hơn cho người tàn tật, quan hệ tình dục tại đây sẽ vi phạm nội quy và đạo đức. Bảo vệ tòa nhà cũng thường xuyên đi tuần, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ gặp rắc rối.

Bên trong một toilet đa năng ở Roppongi Hills, đây là địa điểm ưa thích của Ken Watabe.

Mỗi lần quan hệ như vậy, cô gái sẽ được trả 10.000 Yên (hơn 2 triệu VNĐ). Bởi thế, cô cho rằng Ken Watabe chỉ xem những mối quan hệ bất minh này như là một "lối thoát tình dục", một phương pháp để anh ta thỏa mãn bản thân mà thôi.

Nhiều người đặt câu hỏi, vì sao một người đàn ông có khả năng chiếm được tình yêu của ngôi sao xinh đẹp nhất Nhật Bản, lại phải đi tìm thú vui xác thịt theo một cách khó tin như vậy.

Một số ý kiến cho rằng, mối quan hệ có phần không cân xứng với Sasaki Nozomi, cộng với áp lực từ dư luận khi hẹn hò với minh tinh này đã khiến Ken Watabe cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin. Một bình luận trên Twitter viết:

Anh ta thua kém vợ cả về nhan sắc, danh tiếng và thu nhập, luôn bị fandom của Sasaki chửi bới, hạ thấp. Có lẽ việc đi tìm những người phụ nữ bên ngoài đã giúp anh ta lấy lại cảm giác kiểm soát của một người đàn ông, và một khi đã quen rồi, anh ta không thể quay lại được nữa.

Được biết, sau khi hành vi bê bối bị vạch trần, Ken Watabe đã tự giác rút lui khỏi ngành giải trí với lý do "tránh gây ảnh hưởng để chương trình và đồng nghiệp".

Đọc thêm: Diễn viên người lớn Nhật Bản nhận hàng trăm yêu cầu oái ăm khi tình nguyện 'dạy học online' miễn phí

Theo: Bunshun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.