• Về đầu trang
TM
TM

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu BTS có thêm thành viên người Nhật Bản, Trung Quốc?

Showbiz

Như đã thành thông lệ và cũng có thể coi là truyền thống của nền giải trí Hàn Quốc, các nhóm nhạc K-Pop ngoài các thành viên là người Hàn thường sẽ thêm một vài thành viên ngoại quốc (hầu hết đến từ Nhật Bản và Trung Quốc) như một "gia vị" đem đến sự tươi mới cho khán giả.

Nhân tố mới này cũng giúp tăng lượng fan và khả năng mở rộng thị trường phát triển cho nhóm, đặc biệt là Nhật Bản và Trung Quốc - hai "mảnh đất màu mỡ" đem về lợi nhuận khủng.

Có thể thấy BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc hiếm hoi mà các thành viên đều là người Hàn. Trên mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiên một topic: “Nếu BTS thêm thành viên ngoại quốc là người Trung Quốc, Nhật Bản...”, chủ đề này đã thu hút được sự chú ý và tranh luận của đông đảo cư dân mạng.

Nếu có thêm thành viên là người Trung Quốc

Năm 2016 ca khúc Blood, sweat and tears trong album Wings của BTS được phát hành, đây cũng là giai đoạn K- pop không thể gia nhập thị trường Trung Quốc. Sau đó, trong niềm vui khi ca khúc mới được xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard, BTS đã nhanh chóng đưa ra phát ngôn rằng: “Bằng một cách thật đặc biệt, chúng tôi sẽ tạo nên một thời kỳ Bangtan thật phát triển tại C-Pop”.

Lời phát ngôn này giống như một lời hứa hẹn chắc chẳn rằng BTS sẽ đem đến những điều thú vị liên quan đến Trung Quốc trong tương lai, tuy nhiên lại không nhận được nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ.

Nếu có thêm thành viên là người Nhật Bản

Khi nói đến thị trường Mỹ và lí do mà BTS nối tiếng là vì các ấn phẩm đặc biệt của nhóm bán chạy và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ giới trẻ của nhiều nước phương Tây nói chung và Mỹ nói riêng.

Còn ở thị trường Nhật Bản, vốn dĩ những thành viên của các nhóm nhạc Nhật Bản chủ yếu dựa vào biên tập và cũng có nhiều những hội thảo đề cập đến việc BTS để có thể nổi tiếng trên toàn thế giới, đây hẳn là một sự học hỏi từ BTS. Thế nhưng người Nhật vẫn luôn tự tin nói rằng sự hấp dẫn đặc trưng của họ là cơ hội để có thể tiến vào thị trường Mỹ và nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn thế giới.

Kết luận

Hiện tại BTS sẽ không có thành viên ngoại quốc. Có thể nói rằng không cần thêm các thành viên ngoại quốc thì K-Pop vẫn có thể mạnh mẽ lan rộng ra toàn thế giới.

Sau khi thông tin này được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự phản đối của cư dân mạng Hàn về việc nếu Bangtan thêm thành viên ngoại quốc.

Nghĩ đến thôi mà cũng thấy thật kinh khủng.

Có nhận gạch đá hay không thì không biết nhưng cứ nhìn thấy người Nhật là tôi thấy huyết áp bắt đầu tăng rồi đấy.

Lịch sử Hàn Quốc đã từng bị Trung Quốc và Nhật Bản xâm chiếm, đàn áp nên một khi có thêm thành viên Trung Quốc hay Nhật Bản thì tôi thật là khó chịu đựng được hoàn cảnh này..( Đặc biệt là người Nhật)...Ôi thật đau đầu...Hãy để tất cả thành viên của nhóm là người Hàn điiiiii.

Càng nghĩ càng thấy các thành viên của Bangtan chỉ toàn người Hàn thôi thì thật may mắn.

Nếu BigHit chỉ là công ty vừa và nhỏ mà không nhận thực tập sinh người nước ngoài thì thật là tuyệt vời. haha. Vì tất cả người Hàn Quốc là những người bạn chân thành và tốt bụng nên sẽ không có tin đồn trung gian nào đâu.

Một trong những đặc điểm của các nhóm nhạc có thành viên người nước ngoài (chủ yếu là thành viên người Trung Quốc) là thường trong thời kì đỉnh cao sẽ hoạt động rất nhiều nhưng sau đó cũng có nhiều trường hợp đột nhiên biến mất. Nếu BTS có các thành viên là người nước ngoài thì sẽ lại giống thời kì Blood, sweat and tears thôi.

Trung Quốc = Thành viên làm loạn

Nhật Bản = Báo chí làm loạn

Đông Nam Á = Fan làm loạn

Thật bực bội. May quá đây không phải sự thật, cảm ơn Bangtan.

Bạn cảm thấy thế nào nếu BTS thêm thành viên ngoại quốc?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.