• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Nam chính '18 Again' Lee Do Hyun: Ước trả hết nợ cho gia đình, nuôi em trai bị chậm phát triển

Showbiz

Câu chuyện đấu tranh và vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn để có thể hoạt động nghệ thuật của diễn viên dường như không còn mới với đại đa số những người hâm mộ phim ảnh khi có rất nhiều diễn viên phải vất cả từ sớm để kiếm tiền thực hiện đam mê khi gia đình không ủng hộ và cũng không ít diễn viên cả đời cống hiến cho diễn xuất nhưng tài sản chẳng còn gì chỉ vì trả nợ cho gia đình.

Những ngày gần đây, với sức nóng từ phim truyền hình 18 Again, khán giả bắt đầu chú ý cái tên Lee Do Hyun hơn và một lần nữa, sự kiên cường vượt lên số phận và tình cảm nam diễn viên này giành cho gia đình đã khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nếu là mọt phim nhiều tập Hàn Quốc chính hiệu, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Lee Do Hyun, một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất hiện nay. Anh từng xuất hiện trong Prison Playbook, Still Seventeen nhưng mãi đến Hotel Del Luna, Lee Do Hyun mới thật sự được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Go Chung Myung hay Jae Won trong Scouting Reporter.

Gần đây, Lee Do Hyun càng chứng tỏ được năng lực diễn xuất của bản thân với vai diễn một ông bố có ngoại hình trở về như tuổi 18, Hong Dae Young trong 18 Again. Dù cái tên Lee Do Hyun cũng đã nổi tiếng trong 2 năm gần đây nhưng đến tận bây giờ, người ta mới thật sự biết được hoàn cảnh thật sự cũng như những nỗ lực bảo vệ gia đình của nam diễn viên này.

Lee Do Hyun sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật. Cả bố và mẹ anh đều phải làm lụng vất vả từng ngày để có thể trang trải chi phí sinh hoạt của gia đình và nuôi hai anh em Lee Do Hyun. Gánh nặng còn đè lên cả gia đình khi cậu em trai của Lee Do Hyun, Dong Hyuk vốn bị khiếm khuyết trí tuệ. Trong phỏng vấn với tạp chí Esquire vào đầu năm nay, Lee Do Hyun đã không ngần ngại chia sẻ về gia đình của mình rằng:

"Bố mẹ tôi đã cùng nhau làm lụng vất vả kiếm tiền lâu lắm rồi, và em trai tôi lại là người khiếm khuyết nữa. Cũng may là nước mình phúc lợi xã hội tốt nên em đang làm việc tại siêu thị. Nhưng tôi nghĩ vẫn còn hiện trạng nhiều người giễu cợt và làm em tôi đau chỉ vì em tôi là người khiếm khuyết. Đến mẹ tôi cũng đi giao báo kiếm thêm suốt một khoảng thời gian dài vậy nên tôi đã trực tiếp hỏi mẹ là 'Sao mẹ còn chưa nghỉ việc nữa'. Mẹ tôi nói rằng còn nợ nhiều lắm nên tôi nói rằng 'Con biết rồi. Con sẽ trả hết nợ trong năm 2020'. Đó là mong ước của tôi. Tôi mong rằng kể từ sau năm nay, ba mẹ và Donghyuk đều có thể nghỉ ngơi và sống bằng tiền tôi kiếm được. Có vậy thì lúc nhập ngũ tôi mới có thể yên lòng".

Lee Do Hyun cũng cho hay em trai mình bị khiếm khuyết về tinh thần chứ không phải thể chất. "Em tôi bị chậm phát triển. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì sẽ không thể nào biết được nhưng chỉ cần nói chuyện chừng 10 phút, anh sẽ nhận ra ngay. Em thiếu kỹ năng mềm và trí óc chỉ như một học sinh cấp hai vậy. Vì dáng người trông mũm mỉm nên bị người khác xem thường. Vậy nên tôi thường chạy đến bảo là 'Đây là em trai tôi. Đừng tổn thương thằng bé nữa!'. Dù vậy, nhờ có Donghyuk mà tôi tìm thấy niềm cảm hứng trong diễn xuất. Nếu không có thằng bé thì tôi đã không thể có được ngày hôm nay". Tuy anh từng có lúc cảm thấy xấu hổ vì em mình khi còn nhỏ nhưng đến khi lên trung học, trong một lần tận mắt chứng kiến em trai mình bị bắt nạt, Lee Do Hyun đã đứng ra bảo vệ em mình. Cũng kể từ đó, Lee Do Hyun bắt đầu chăm sóc em trai nhiều hơn. Hiện tại, anh vẫn thường xuyên lui tới chỗ em mình làm để cho em trai thấy rằng dù cuộc đời có ra sao thì vẫn còn một người anh là Do Hyun bên cạnh.

Mới đây, Lee Do Hyun cũng chia sẻ về ước mong của mình với W khi được hỏi anh sẽ làm gì nếu 18 Again thành công và Lee Do Hyun sẽ nổi tiếng hơn trước, rằng anh sẽ trả hết nợ, kiếm thật nhiều tiền để nuôi sống cả gia đình để bố mẹ có thể nghỉ công việc hiện tại. Về hình mẫu diễn viên theo đuối, anh muốn trở thành một diễn viên luôn tỉnh táo và có thể dùng diễn xuất của mình chữa lành những tâm hồn cần được chữa lành ngoài kia. Lee Do Hyun cũng nói rằng anh hy vọng người thân sẽ tát anh một cái thật đau để anh thức tỉnh nếu có một phút giây nào đó anh lạc lối và biến chất giữa những cám dỗ của giới showbiz. Trước câu chuyện gia đình của Lee Do Hyun, khán giả vô cùng cảm động, ngưỡng mộ, đồng thời bày tỏ sự xót xa khi nam diễn viên trẻ phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm trên vai và thật tâm mong Lee Do Hyun sẽ có thể tỏa sáng hơn nữa trong những dự án mới.

Được biết, Lee Do Hyun sẽ góp mặt trong dự án được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Sweet Home với kinh phí sản xuất lớn nhất của Netflix cuối năm nay, ước tính khoảng 2,4 triệu USD (tương đương 55 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim. Một điều khá trùng hợp là trong phim này, Lee Do Hyun sẽ hóa thân thành Lee Eun Hyuk, một người cũng có khiếm khuyết về tinh thần. Đây cũng chính là vai diễn đáng mong chờ nhất của Lee Do Hyun trong thời gian tới.

Theo: Esquire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.