• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chuyện lạ có thật: Bắt được tội phạm thứ 8 trong concert của Thiên Vương Hong Kong Trương Học Hữu

Showbiz

Chiều 13/7, buổi biểu diễn của Thiên Vương Hong Kong - Trương Học Hữu diễn ra tại sân vận động thuộc Trung tâm thể thao thành phố Uỷ Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Do số khán giả đông đảo nên concert của "ca thần" có thêm sự hỗ trợ của Cục cảnh sát thành phố Uy Hải.

61e7f4aaly1ft8h7981o0j20hi0bnq3s

Bên cạnh Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Lê Minh thì Trương Học Hữu là một trong những Thiên Vương được mến mộ hàng đầu Hong Kong và khu vực châu Á .

Trong quá trình kiếm soát an ninh, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông đang lái xe máy, có dáng vẻ tương tự nghi phạm trộm cắp, bèn lập tức bắt giữ.

Kết quả điều tra sơ bộ cho hay, tên này có tiền án từ năm 2016, nhiều lần trốn chạy và liên tục bị truy đuổi nhưng đến nay mới "lọt lưới". Hiện tại, cảnh sát tiến hành truy xét kỹ càng hơn.

61e7f4aaly1ft8h74ftd2j20sg1muds3

Nghi phạm bị áp giải về đồn khi chưa kịp gửi xe vào sân vận động.

61412635ly1ft8c8ilxabj20m80ciq3z

Tên này bị truy đuổi từ năm 2016 và bị bắt sau 2 năm vì đi xem ca nhạc.

Theo trang Sina, đây là lần thứ 8 cảnh sát bắt được tội phạm tại nơi biểu diễn của ca sĩ Trương Học Hữu. Trước đó, cơ quan chức năng cũng tóm gọn đối tượng mạo danh người khác, dùng giấy phép lái xe giả để vượt hàng trăm cây số từ tỉnh này qua tỉnh khác đến xem concert.

Trường hợp khác chính là tội phạm bị truy nã toàn quốc họ Vương, vì "ham vui" đi xem nhạc ở concert thuộc thành phố Thanh Thành (Khu tự trị Nội Mông Cổ) mà phải vào tù.

79c93055ly1ft2txs3mgej20u0140104 1

Bắt đối tượng mạo danh người khác, dùng giấy phép lái xe giả đi xem concert.

Sau hàng loạt sự kiện, Trương Học Hữu được mệnh danh là "khắc tinh tội phạm". Người dân cũng hy vọng anh thường xuyên tổ chức biểu diễn để giúp cảnh sát giữ gìn trật tự an ninh xã hội. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận hài hước khác như sau:

- Còn trẻ nghe nhạc không hiểu, già rồi ngấm được lại ngồi trong tù.

- Mấy người này biết rõ concert của Trương Học Hữu là "Hồng Môn Yến" còn bạo gan đến xem, là do họ ngu ngốc hay do "ca thần" quá mê người đây?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.