• Về đầu trang
ABC
ABC

Chuyện lạ: Fan bán hũ 'không khí' gom từ concert của BTS giá 60 nghìn VNĐ, ai mua không nào?

Showbiz

Từ lâu nay, fan K-Pop hay phàn nàn về việc các công ty giải trí "bòn rút" ví tiền của người hâm mộ khi đi bán nhiều sản phẩm trời ơi đất hỡi, đắt nhưng không xắt ra miếng.

Tuy nhiên nếu xét về khả năng sáng tạo hàng hóa thì những trường hợp trên có lẽ sẽ chào thua một bạn fan BTS. Bạn này vừa rồi có đi xem concert của Bangtan Boys (chưa rõ concert nào) và đã "thu gom" không khí sôi động trong buổi diễn cho vào một cái hũ nhỏ. Tuy nhiên bạn này không giữ lấy hít dần mỗi khi nhớ nhung về buổi "quẩy" nhiệt tình mà mang lại chọn rao bán trên mạng với giá 2 bảng Anh (khoảng 60 nghìn VNĐ). Không khí trong hũ liệu sẽ giúp người ta cảm nhận được sự sôi động trong concert như đang xem trực tiếp?

bts concert arrmy sell1

Cái hủ này chứa đựng "không khí" trong concert của BTS. Ảnh: tn

Nhiều người hoài nghi liệu trong cái hũ nhỏ kia có thật là chứa 'không khí' từ concert của những anh chàng đẹp trai Hàn Quốc? Hay là ai đó muốn lợi dụng sự mến mộ của fan dành cho thần tượng để kiếm chác? Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tò mò hóng xem sẽ có người nào chịu bỏ tiền ra mua món hàng hiếm. Cũng có người nói vui bảo không chừng hũ "không khí" sẽ cháy hàng nhanh chóng.

Bỗng dưng nhớ tới trường hợp một bạn nữ bán tóc của thủ môn Bùi Tiến Dũng, 1 cọng 750 ngàn VNĐ ngày trước.

screenshot 2018 10 31 20 11 43 1

Không biết nói gì nữa. Ảnh: Facebook

Dường như chỉ cần đặt tên của thần tượng bên cạnh sản phẩm thì một món hàng bình thường, thậm chí là kỳ quái cũng có thể "sold out" ngay lập tức. Hãy trở thành người bán có tâm nhé các hotgirl bán hàng online, còn fan hãy là người tiêu dùng thông minh, trừ trường hợp bạn giàu "mình thích mình mua thôi" thì không dám ý kiến.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.