• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Cinderella' Lily James hẹn hò với người đã có gia đình khiến vợ nhân tình 'đau khổ muốn chết đi sống lại'

Showbiz

Theo DailyMail, mới đây Lily James đã lộ ảnh tình tứ ở nơi công cộng với người đàn ông đã có vợ - tài tử Dominic West. Có vẻ như hai ngôi sao không quan tâm tới những ánh nhìn tò mò từ người đi đường bởi họ thoải mái ôm hôn thắm thiết.

Dominic nổi tiếng nhờ vai diễn Noah Solloway trong Showtime drama - The Affair. Ngoài đời, anh đã kết hôn với kiến trúc sư thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald từ năm 2010 và hai người có với nhau bốn con. Dominic West cũng có một con gái riêng năm nay 22 tuổi với bạn gái trước - Polly Astor. 

Đáng chú ý, Dominic West và vợ chưa bao giờ thông báo ly hôn nên mối quan hệ của anh với Lily James là một dấu chấm hỏi lớn. Ngoài ra, tài tử 50 tuổi cũng không mang nhẫn cưới. Cả hai luôn quấn quít bên nhau khi lái xe đi tham quan thành Rome.

Vào thứ Năm, 8/10, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin Lily James chia tay Matt Smith, ngôi sao của bộ phim The Crown sau 5 năm bên nhau và vô số lần cố hàn gắn những rạn nứt tình cảm nhưng không thành công.

Một nguồn tin tiết lộ với DailyMail rằng nữ diễn viên Cinderella đã dành hai đêm trong một phòng hạng sang tại Hotel De La Ville cùng bạn trai mới và chỉ rời đi để gặp gỡ bạn bè, ăn trưa và ngắm cảnh. Theo những bức ảnh được paparazzi ghi lại, Dominic không thể ngừng hôn hít Lily James. Cặp sao từng hợp tác với nhau trong The Pursuit of Love của đạo diễn Emily Mortimer.

Chứng kiến những bức ảnh tình tứ của chồng mình với người phụ nữ khác lan truyền khắp mặt báo, vợ của Dominic West - kiến trúc sư thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald không thể chấp nhận được.

DailyMail cho biết Catherine FitzGerald cảm thấy "sốc, đau đớn và tan nát cõi lòng" khi biết được sự việc. Một người bạn đã đến và an ủi cô tại nhà riêng ở Chippenham, Wiltshire, Anh. Nguồn tin thân thiết với gia đình này chia sẻ:

Catherine đã thấy bức ảnh và đau lòng. Chúng tôi ngay lập tức đến bên cô ấy. Cô ấy đã cố gắng liên lạc nhưng Dominic West không nghe máy. Bạn tôi đang sốc vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Cặp đôi đã có cuộc hôn nhân tốt đẹp nên điều này hoàn toàn bất ngờ.

Hai người họ cần nói chuyện nhưng hiện tại, Catherine quá sốc. Có lẽ hôn nhân của họ nên kết thúc ở đây.

Một người làm vườn của gia đình Dominic West - Catherine cũng cho biết cả hai có một gia đình tuyệt vời cùng những đứa con thông minh, xinh xắn. Vì vậy, Catherine đã suy sụp tinh thần khi thấy loạt ảnh đó và những người làm việc cho cô cũng không thể tin được. Tất cả mọi người đều sốc.

Trước đó, Lily James đã bị cánh paparazzi bắt gặp qua lại với "Captain America" Chris Evans khiến công chúng được phen xôn xao.

Dominic West và vợ

Đọc thêm: Jade Nguyễn - người mẫu gốc Việt sải bước trên sàn catwalk Chanel là ai?

Theo: DailyMail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.