• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Có phải cuộc sống đã quá tàn nhẫn với B.I?

Showbiz

Sáng ngày 12/6, Dispatch cáo buộc iKON B.I đã từng mua và sử dụng một chất gây nghiện bất hợp pháp tại Hàn. Trong lúc công ty ra sức phủ nhận, B.I đã tự mình đưa ra xin lỗi và xin chịu trách nhiệm bằng cách rời khỏi nhóm trong sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ. Sau đó, theo nhiều nguồn tin cho biết, Han Bin đã cắt liên lạc với tất cả mọi người và bỏ đi giống như cách mà 5 năm trước anh chọn khi gặp quá nhiều áp lực.

avatars 000472819323 u1zcln t500x500

Trong tập 3 của MIX&MATCH – show sống còn để chọn ra các thành viên cuối cùng debut với tư cách iKON, Han Bin bỗng biến mất, không tới phòng tập 1 ngày khiến tất cả các thành viên cũng như nhân viên YG phải lo lắng. Cuối cùng, mọi người tìm thấy cậu bé 18 tuổi Han Bin đang lang thang một mình ở công viên.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 12 luc 20 01 57

"Em muốn thoát khỏi thế giới này" - Kim Han Bin

18 tuổi, một mình gánh vác trách nhiệm nặng nề khi vừa phải làm tốt vai trò leader, vừa biên đạo, vừa sản xuất nhạc và tham gia một lúc 2 chương trình sống còn là MIX&MATCH và Show Me The Money, Han Bin chưa từng than vãn hay tỏ ra mệt mỏi trước mọi người vì cậu bé biết rằng, mình không được phép gục ngã, mình phải có trách nhiệm với tất cả các thành viên khác.

Chính suy nghĩ đó đã khiến cậu bé ép bản thân phải làm việc quá sức, ép bản thân phải cầu toàn, ép bản thân phải luôn mạnh mẽ ở độ tuổi mà đáng lẽ ra phải có một cuộc sống vô lo vô nghĩ.

d809suzuyaen wg

Sau MIX&MATCH, với nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên, iKON debut thành công với album Welcome Back. Ngỡ tưởng con đường chông gai đã kết thúc, một con đường trải đầy hoa hồng được mở rộng với Han Bin. Nhưng sự thật lại không hề vậy.

Debut không được bao lâu, YG đã sắp xếp cho iKON đi một loạt tour ở nước ngoài, không quảng bá ở trong chính Hàn Quốc khiến tên tuổi của iKON trở nên mờ nhạt dần trong lòng công chúng. Những lần comeback tiếp theo, iKON chọn cho mình những bài hát không mấy hợp gu dân Hàn khiến tình hình ngày càng tệ đi.

Là người sản xuất chính cho iKON đồng thời là leader dẫn dắt nhóm, Han Bin nhận hết mọi phần lỗi về mình. Cậu bé quên ăn, quên ngủ, ở phòng thu còn nhiều hơn ở nhà, liên tục sản xuất nhạc để mong có thể giúp nhóm tìm lại hào quang.

Và một lần nữa, Han Bin đã khiến cả Hàn Quốc phải nể phục và trầm trồ khi cho ra đời một kiệt tác có tên Love Scenario. Công sức của Han Bin được công nhận, iKON quay trở lại với thời kì hoàng kim của mình.

superthumb

Thiên tài và nỗ lực có lẽ là hai trong rất nhiều từ có thể sử dụng để miêu tả về B.I. Nhưng cũng chính hai từ này đã khiến Han Bin phải chịu không biết bao nhiêu là áp lực. Để rồi, có thời điểm, cậu bé định tìm tới chất cấm để giải toả cho bản thân.

Nhưng đứng trước cám dỗ, đứng trước ranh giới mong manh giữa cái đúng và cái sai, Han Bin đã biết sợ và dừng lại. Không thể phủ nhận rằng, Han Bin có lỗi nhưng lỗi sai đó thực chất chỉ là sai trong suy nghĩ chứ chưa thực sự trở thành hành động.

64356926 2338029582979866 7695290284313149440 n

Chưa bao giờ có ý định từ bỏ, chưa bao giờ có ý định buông tay nhưng để bảo vệ các thành viên còn lại cũng như công ty, tự bản thân Kim Han Bin đã đứng ra nhận lỗi và rời nhóm, chấm dứt hợp đồng với YG. Cái giá mà anh phải trả thực sự quá đắt và nghiệt ngã.

tumblr o36yv497qf1v62r33o1 540

Theo thông báo của YG, tour diễn của iKON ở Nhật vẫn tiếp tục diễn ra. Nhưng iKON là một nhóm nhạc hoàn hảo khi có đủ 7 thành viên. iKON thiếu đi leader B.I có lẽ sẽ không còn là iKON mà chúng ta từng biết nữa. Thật sự tại thời điểm này, tương lai của 7 thành viên iKON sẽ ra sao là một câu hỏi quá khó để trả lời, đặc biệt là khi họ có một công ty quản lý thiếu trách nhiệm như YG Entertainment.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.