• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Công Vinh: 'Trấn Thành còn được ngày 2 triệu, tôi chẳng có đồng nào'

Showbiz

Mới đây trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa 5, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Giọng ca Cô Bé Mùa Đông cho biết điều cô thích nhất về ông xã là ... cho vợ giữ tiền. Chính vì thế khi biết chuyện Trấn Thành được Hari Won phát cho mỗi ngày 2 triệu, Công Vinh không khỏi cảm thán:

Anh Thành vậy là may đó, một ngày còn được 2 triệu. Chị Tiên là giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào. Vì thật sự tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm.

Trước lời "tố" của chồng, Thuỷ Tiên lập tức thanh minh: “Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi, tới tháng trả tiền là hết hồn luôn". Khi được hỏi về việc chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Tôi đang có dự định sinh thêm em bé để đủ nếp đủ tẻ".

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Thuỷ Tiên và Công Vinh sau nhiều năm về chung một nhà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu, Công Vinh cho biết anh và vợ luôn dành thời gian ở bên nhau, hầu như không cách xa trong suốt 10 năm nên "dù có dịch Covid-19 hay không thì vẫn vậy". Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên chia sẻ rằng Covid-19 thực sự không ảnh hưởng đến cô nhiều vì bản thân nữ ca sĩ là người ít ra ngoài.

Tôi rất là lười đi chơi. Ở nhà tôi có thể làm những thứ mà bản thân mình thích.

Tôi thường nấu ăn, đọc sách, nghiên cứu, làm vlog… Ở nhà tôi có rất nhiều thứ để chơi. Còn anh Vinh ngoài việc quay vlog thì thường xem TV. Nói chung, ở nhà tôi mỗi người một việc nhưng lúc nào cũng nhìn thấy nhau.

Khi được hỏi về cái tên của mình, Thuỷ Tiên chia sẻ rẳng bởi bố cô thích loài hoa thuỷ tiên dưới biển nên dùng cái tên này để đặt cho con gái nhưng cô thực sự rất ghét. "Đến giờ vẫn cảm thấy tên mình rất xấu. Hồi nhỏ, tôi hay năn nỉ cha đổi tên cho mình thành Mai Liên nhưng không được. Tôi thích những cái tên kỳ quặc hơn chứ tôi thấy tên mình không có đẹp". Trái ngược với vợ, Công Vinh lại rất trân trọng cái tên của mình bởi ý nghĩa vinh quang như bố mẹ anh đặt.

Mới đây Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi quyết định chi 2,2 tỷ đồng để mua 150 tấn lúa giống phân phát cho bà con nghèo miền Tây. Những chuyến từ thiện của cả hai thường xuyên được ca ngợi bởi đúng người, đúng thời điểm.

Công Vinh: Trấn Thành mỗi ngày còn được 2 triệu, tôi chẳng được đồng nào - ảnh 1

Đọc thêm: Sau Vosky, FC Đà Nẵng và Hà Nội của Sơn Tùng M-TP đều dừng hoạt động khiến dư luận hoang mang

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.