• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu sasaeng lần đầu tiết lộ hành vi bệnh hoạn của hội fan cuồng khi ngồi cạnh BTS trên máy bay

Showbiz

Là nhóm nhạc nổi tiếng và được yêu mến trên toàn cầu, BTS thường xuyên phải đối mặt với những tình huống trớ trêu do sasaeng fan ngoại quốc gây ra.

Mới đây một tài khoản Youtube có tên Sherliza Moé đã khiến cộng đồng K-Pop dậy sóng khi phỏng vấn thành công "cựu fan cuồng" của BTS.

Giọng nói của cựu sasaeng đã bị biến âm để tránh lộ thông tin cá nhân.

Chuyện BTS bị fan cuồng quấy rầy vốn không phải chủ đề xa lạ, song từ trước đến nay vẫn chưa có bất kì sasaeng fan nào lên tiếng tiết lộ phương thức hoạt động của "người trong cuộc".

Hình ảnh BTS bị fan cuồng quấy rầy vốn chẳng hiếm.

Sasaeng fan xuất hiện trong vlog của Sherliza (tạm gọi là A) mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kì. Cô này từng sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc trong vòng 2 năm nhưng hiện giờ đã về nước. Để chứng minh mình từng theo đuôi BTS thì A đã gửi cho Sherliza 2 tấm ảnh chụp cùng nhóm nam nhà Bighit ở cự li siêu gần.

20180708142813 ec73

Ảnh minh họa.

"Từng là sasaeng fan trong vòng 3 năm nhưng 7 tháng gần đây, tôi bắt đầu từ bỏ việc này. Chứng trầm cảm dần hủy hoại cuộc sống thường ngày của tôi vào năm 2017. Tôi đã từ bỏ việc quan tâm, kiểm tra tin tức, đồng thời ngừng liên lạc với những người bạn sasaeng khác. Tôi chẳng thể theo đuôi họ trong những lịch trình bận rộn nữa. Tôi chán ghét đời mình và tương lai..." - A chia sẻ về lý do từ bỏ việc bám đuôi BTS.

"Tôi bị ảo tưởng khá nhiều về mối quan hệ không tồn tại với các thành viên. Tôi dừng lại vì thấy xấu hổ với những hành động bất hợp pháp. Dù không muốn tiết lộ ở đây nhưng tôi sẽ nói rằng vì một lý do bệnh hoạn nào đó mà tôi dần muốn trả thù BTS" - A nói thêm.

Khi Sherliza hỏi: "Thật sự là bạn đã theo dõi họ à? Bạn đã bán thông tin của BTS ư?", A đã trả lời rằng: "Đúng là sasaeng bán bất kì thông tin gì mà họ tìm được. Chúng tôi trao đổi dữ liệu với nhau, từ thông tin cá nhân, số chuyến bay, lịch trình, địa chỉ, ảnh riêng tư, số điện thoại của BTS..."

04 bts 2018 press photo bighit entertainment billboard 1548 1

Tiết lộ về cách sasaeng thường bám đuôi BTS trên máy bay, A cho biết:

"Còn phải phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước máy bay, số lượng sasaeng fan, người quản lý, an ninh và quan trọng nhất là thời gian bay.

Fan cuồng sẽ có nhiều cơ hội chụp lén hơn khi đặt ghế ở khoang hạng nhất. Khi ở máy bay to, rất khó để săn tìm chỗ ngồi của BTS giữa hàng trăm hành khách mà không bị phát hiện.

Đối với sasaeng fan, thông tin chuyến bay quan trọng là vì ở một không gian giới hạn như thế, các thành viên sẽ chẳng thể lẩn trốn. Máy bay là nơi duy nhất BTS không thể tránh mặt fan cuồng. Nghĩ đến việc mắc kẹt ở cùng một nơi với BTS trong hàng tiếng đồng hồ khiến sasaeng thích thú."

Cảnh fan cuồng đồng loạt đứng lên để theo kịp BTS khi máy chuẩn bị hạ cánh.

Nói về hành động biến thái nhất mà fan cuồng có thể làm, A bày tỏ:

"Từng có lần tôi bay cùng khoang hạng nhất với BTS và để ý được chuyện này. Có 2 cô gái thường xuyên vào toilet máy bay ngay sau khi các thành viên sử dụng nó. Dù họ giả vờ như không biết BTS là ai song mỗi khi BTS đi vệ sinh xong thì họ lại xông vào toilet để làm những điều biến thái.

Cũng có sasaeng ngồi ở khoang phổ thông muốn tới toilet khoang hạng nhất mà BTS vừa sử dụng nhưng đã bị tiếp viên ngăn lại. Và sasaeng sẽ nói dối rằng xe đẩy đang chặn lối đi phía sau. Họ thường dùng mánh khỏe ấy để được sử dụng chung toilet với BTS."

79279 428997

Trước đây đã có nhiều trường hợp sasaeng theo chân idol vào nhà vệ sinh để thu thập tóc hoặc mẫu nước tiểu của thần tượng, tệ hơn là gắn camera ẩn.

Dù đã có khoảng thời gian dài theo đuôi BTS nhưng cuối cùng A đã từ bỏ vì mệt mỏi: "Tôi thực sự rất áp lực. BTS là lý do duy nhất để tôi thức giấc mỗi ngày. Tôi hoàn toàn không quan tâm đến sức khỏe của bản thân, lại càng coi thường sức khỏe của BTS. Tôi chỉ cố gắng tiếp cận họ. BTS như thuốc gây nghiện vậy. Tôi cứ mãi đuổi theo, quấy rầy họ..."

Câu chuyện mà A chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của lượng lớn fan K-Pop. Sherliza Moé hy vọng nhiều người sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về fan cuồng của BTS thông qua Vlog trên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.