• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn sân khấu, máu chảy đầm đìa

Showbiz

Tối khuya 8/1, Đàm Vĩnh Hưng có buổi diễn tại một bar nổi tiếng ở Hải Phòng. Không may tronng khi đang biểu diễn, nam ca sỹ bị đạo cụ sân khấu được thiết kế như một cỗ máy với các bánh răng nhọn cứa vào đầu, máu chảy khá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng được xử lý băng bó vết thương sau đêm diễn.
Đàm Vĩnh Hưng được băng bó sau sự cố

Nam ca sỹ khá bức xúc với khâu trang trí của quán bar, cho rằng chính vì thế mà gây nguy hiểm cho anh lẫn vũ đoàn phụ hoạ.

Hiện vết thương của tôi đã được xử lý, không phải khâu mũi nào mà chỉ cạo tóc và băng lại cho mau lành. Tôi không hiểu họ trang trí theo trường phái gì, nhìn chẳng ra sao, trông chỉ giống một cỗ máy đồng hồ cũ kỹ với các bánh răng treo lơ lửng, thấp lè tè ngay trên đầu. Ca sĩ, vũ công hay MC muốn lên sân khấu phải chui qua cái mô hình nhìn như máy chém này. Tôi xui xẻo nên bị thương, máu cứ thế tuôn ra.

Sân khấu quán bar trang trí các bánh răng dễ gây tai nạn cho nghệ sĩ biểu diễn.
Sân khấu nơi Mr. Đàm bị thương

Dù vậy, với sự chuyên nghiệp qua nhiều năm đi hát, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục biểu diễn cho hết tiết mục dù đang rất đau: "Nếu lúc đó tôi bỏ đi thì cũng chẳng ai có thể nói gì nhưng tôi sợ gây náo loạn và nhiều chuyện không hay xảy ra. Thực sự tôi bực đến mức chỉ muốn đá đổ mấy đồ trang trí nguy hiểm đó. Không phải tôi tức vì bị đau mà tức cái người nào đã thiết kế mô hình này thật kém thông minh nhưng lại cứ nghĩ mình hay''.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm nay là năm tuổi của anh nên dù hết sức cẩn thận, tai hoạ cứ giáng vào anh bất ngờ: "Lâu rồi không được nhõng nhẽo nên nay có cơ hội thì làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo với các fan và gia đình chút. Còn mười mấy ngày nữa là qua năm mới rồi nên mong ông trời không thử thách tôi nữa''.

Bị thương chảy máu nhưng Mr Đàm vẫn gồng mình hát tiếp cho hết tiết mục tối 8/1. Anh khẳng định sẽ không bao giờ quay lại quán bar này diễn.
Chiếc khăn đầy máu của Mr. Đàm

Đàm Vĩnh Hưng quyết định nói ra với đồng nghiệp lẫn người hâm mộ về vụ tai nạn, trong đó có cả ca sỹ Vũ Hà - người đã chứng kiến tất cả sự việc. Vũ Hà nói:

Thương Hưng lắm. Tôi vừa hát xong chạy vào thì Hưng ra và bị tai nạn như vậy. Khi Hưng quay vào phòng thay đồ mọi người hốt hoảng hét lên vì thấy máu chảy nhiều. Tim tôi muốn nhảy ra ngoài. Thật sự sân khấu tối qua trơn trượt như một sàn patin rồi lại còn treo mấy cái vòng như máy chém quá nguy hiểm. May là vết thương của Hưng không quá nặng, chỉ bị rách hai đường. Sau đêm diễn chúng tôi tự vào bệnh viện để bác sĩ băng bó vết thương cho Hưng. Giờ anh ấy tạm ổn rồi. Sáng nay Hưng bay chuyến sớm nhất trở lại Sài Gòn để kịp đi chụp bộ ảnh xuân ở Củ Chi và Hóc Môn.

Nhiều người đã động viên Đàm Vĩnh Hưng chóng hồi phục lại sức khoẻ để có thể tận hưởng tết năm 2020 thật bình an, chấm dứt năm tuổi xui xẻo của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.