• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đính chính sau cuộc gặp với công an vì tung tin đồn thất thiệt về virus nCoV

Showbiz

Dựa trên bài viết không đúng sự thật về chủng virus mới nCoV, Sở Thông Tin & Truyền Thông đã gửi giấy mời triệu tập và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để kí biên bản, nộp phạt, và thực hiện đính chính thông tin như yêu cầu của Sở. Anh viết:

Gửi đến công chúng và những nguời cũng vội vã như Tôi !
Ở thời điểm ban đầu khi bắt đầu đối diện với dịch Corona ,
Cũng vì quá lo lắng cho nguời thân bạn bè , các fans ....Tôi đã hấp tấp,chưa kiểm chứng thông tin nên đã vô tình truyền đi những thông tin tiêu cực chưa chuẩn xác, Nên tôi cũng mong quý vị đừng vội vã đón nhận những thông tin thêu dệt, không có căn cứ về tôi.
Tôi ko giết người, cướp của hay buôn bán ma tuy nên chưa bao giờ phải lẩn tránh.
Tôi luôn có trách nhiệm với những gì mình đã làm! Nếu như tôi không có thái độ đúng mực thì chắc chắn, cơ quan chức năng đã không dành cho tôi những lời lẽ trân trọng như trong văn bản tôi đăng ngay dưới đây.
Tôi không mong ai cũng sẽ thấu hiểu, nhưng chỉ mong đừng ai bị bất kì những luồng thông tin bẩn nào dẫn dắt để quy chụp và đánh giá sai những điều mà tôi đã làm và cống hiến.
Tóm lại , tôi đã tìm thấy bài học dành riêng cho mình ở sự cố , tai nạn nghề nghiệp lần này, và đã không ngần ngại chủ động liên lạc với cơ quan quản lý để trình bày sự việc và lắng nghe sự tư vấn cũng như thực hiện nghĩa vụ , trách nhiệm của một công dân khi vi phạm pháp luật ! Nộp phạt hành chính nghiêm túc và rút kinh nghiệm cho bản thân! Tôi sẽ chọn lọc và kiểm chứng kỹ các nguồn tin trước khi chia sẻ với mọi người!
Ở những thời điểm như thế này, chúng ta phải luôn bình tĩnh và tỉnh táo để cảm nhận thật sâu sắc những thứ đang diễn ra. Giữ gìn sức khoẻ và luôn cập nhật những thông tin chính thống nha mọi người!

Dòng chia sẻ trước đó của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Có thể thấy rằng Đàm Vĩnh Hưng cũng như Ngô Thanh Vân, Cát Phượng đều rất lo lắng cho sức khoẻ của người dân Việt Nam nhưng đứng trên vị trí của một người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, họ nên cẩn thận với từng phát ngôn của mình.

Đại diện Sở Thông Tin & Truyền Thông nói :''Họ đều nhận thấy dịch bệnh nguy hiểm và quan tâm theo dõi. Nhưng có lẽ vì quá lo lắng đã dẫn tới những bài viết sai, gây hoang mang dư luận. Chúng tôi sẽ làm việc với họ trên tinh thần nhắc nhở, hướng dẫn".

Chính vì vậy, việc phạt hành chính và bắt buộc đính chính dành cho Đàm Vĩnh Hưng là đúng và đây sẽ là một kinh nghiệm lớn cho nam ca sĩ trong tương lai.

Đọc thêm: Bị mời lên Sở TT&TT do phát ngôn sai về virus Corona, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng liên tục xin lùi ngày

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.