• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sohu 'đào mộ' bài phỏng vấn Dương Mịch về hôn nhân để biết vì sao cô và Lưu Khải Uy chia tay

Showbiz

Kể từ sau khi Dương Mịch thông báo ly hôn Lưu Khải Uy, rất nhiều cuộc phỏng vấn về tình yêu hôn nhân của cô lần lượt được cư dân mạng đào lại. Mới đây, một đoạn clip Dương Mịch nói về cách xử lý vấn đề khi xảy ra chiến tranh lạnh cũng nhanh chóng lan truyền.

Theo đó, khi phóng viên hỏi cung Xử Nữ như cô sẽ làm thế nào khi đối mặt với vấn đề này, minh tinh 32 tuổi liền cứng rắn trả lời: "Chỉ cần bạn thấy OK thì tôi có thể tiếp tục chiến tranh lạnh với bạn mãi mãi, tôi là kiểu người mà thà đánh chết chứ tuyệt đối không phá bỏ chiến tranh lạnh trước đâu".

u2264187462 1507744448fm173app25fjpeg

Câu nói này có nghĩa là miễn bên kia vẫn khăng khăng chiến tranh lạnh thì Dương Mịch cũng sẽ không đầu hàng và giữa họ sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi đối phương lên tiếng xin lỗi trước.

Nữ diễn viên thậm chí sử dụng từ "đánh chết" và "tuyệt đối không" để thể hiện thái độ cứng như núi băng, dĩ nhiêu mọi người đều có thể đoán sau cùng ai là người thắng cuộc.

u1925395384 744569364fm173app25fjpeg

Dương Mịch cũng khẳng định thêm, rơi vào tình huống này bản thân cũng chẳng lấy làm thích thú nhưng cô sẽ là người rất kiêu ngạo. Thái độ của Dương Mịch thể hiện cô là tuýp người mạnh mẽ, giữa cương và nhu thì cô chắc chắn là cương.

Dẫu vậy, cộng đồng mạng cho rằng chiến tranh lạnh bao giờ cũng dằn vặt người trong cuộc. Nếu ai chịu thua trước chứng tỏ họ cũng yêu thương và có sự tôn kính với đối phương. Vì lẽ đó mà đôi lúc hãy trân trọng những người đầu hàng trước mỗi khi xảy ra chiến tranh lạnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.