• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dân mạng phát hiện lời ca khúc song ca mới của HyunA - E'Dawn ám chỉ cả hai có thể sắp kết hôn

Showbiz

Tính đến nay, HyunAE'Dawn đã đời khỏi Cube Entertainment được gần 3 tháng. Trong suốt khoảng thời gian này, cả hai đều thông qua Instagram để cập nhật hoạt động cũng như lịch trình của mình. Công chúng cũng chỉ có thể theo dõi họ qua phương tiện truyền thông duy nhất này.

Tối muộn ngày 3/1/2019, HyunA đặc biệt gây chú ý khi đăng tải lần lượt 2 clip hé lộ bản thu âm mới giữa cô và bạn trai kém 2 tuổi. Cặp đôi 9x rất vui khi nghe lại đoạn song ca của họ.

Bản thu âm mới của HyunA - E'Dawn được chính chủ nhân hé lộ.

HyunA - E'Dwan rất vui khi nghe lại màn song ca của mình.

Phần lời HyunA hát rất ngọt ngào: "Đây là sắc thái mà chỉ chúng ta mới biết / Em hứa sẽ cho anh mọi thứ, vị hôn phu của em / Em cảm thấy mình như một đoá hoa mẫu đơn đang nở rộ".

E'Dawn nối tiếp giai điệu: "Anh và em cùng bước chung trên một lộ trình / Bước đi bên nhau cùng lúc mỗi ngày / Mối quan hệ của chúng ta tươi sáng hơn bất cứ điều gì / Hệt như viên kim cương 100 carat".

lostbird vn hyuna

Sau khi video được hé lộ, rất nhiều bình luận tích cực từ Hàn sang Trung dành cho cả hai. Tờ Sport Seoul khen ngợi bản song ca ngọt ngào, khiến người ta tan chảy.

Các blogger giải trí Weibo cũng bày tỏ ý kiến tương tự, không quên để ý ca từ "vị hôn phu của em" thốt ra từ miệng HyunA, đặt nghi vấn bộ đôi đang tính đến chuyện hôn nhân.

"Có thể yêu điên cuống một người như vậy cũng tốt!".

"Ca từ rất hay".

"Ý của bài hát này chính là muốn kết hôn".

"Tôi chỉ sợ đến lúc chia tay lại đổ thừa cho lịch trình".

"Nhất định phải kết hôn, nếu không sau này sao sống nổi với miệng thiên hạ".

"Lời bài háy rất hay, ủng hộ".

Hiện tại, với bản thu âm này, HyunA bày tỏ sẽ xem xét để phát hành cho người hâm mộ. Trước đó, khi tự ý công khai tình cảm với E'Dawn, cô cũng khẳng định muốn trung thực với các fan của mình. Vậy nên nếu có tin vui, cặp đôi chắc chắn sẽ thông báo với fans đầu tiên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.