• Về đầu trang
Pan
Pan

Dân Trung so sánh nhan sắc của Chu Nhất Long: Đeo kính hay không đeo sẽ đẹp hơn?

Showbiz

Chu Nhất Long là nam diễn viên nổi lên như cồn sau bộ drama chuyển thể đam mỹ Trấn Hồn. Cùng với độ điển trai rạng ngời, Chu Nhất Long đã sỡ hữu cho mình fandom cả triệu người hâm mộ.

Chu Nhất Long được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất bằng ánh mắt hết sức linh hoạt. Chàng diễn viên sinh năm 1988 được trời phú cho một đôi mắt đẹp và có hồn với hàng lông my vừa dài vừa cong đến phái nữ cũng phải ghen tị. Nhưng hết một nửa hình ảnh Chu Nhất Long xuất hiện trên màn ảnh lại là đeo kính. Cũng có thể là để xây dựng hình tượng cho phù hợp vai diễn hay bản thân anh chàng cảm thấy mình hợp với đôi mắt kính hơn?

Từ đó nảy ra câu hỏi tranh luận của cộng đồng mạng xứ Trung: Chu Nhất Long đeo hay không đeo kính sẽ đẹp trai hơn?

Mắt của Long ca rất đẹp. Lúc diễn xuất thì lúc nào cũng mang theo đôi mắt kính. Anh đã diễn rất tốt và rất đẹp trai.

Tôi thấy mắt của anh rất to, nhưng lại mang vẻ dịu dàng, góc mắt có đường đi xuống, tạo nên nét anh tuấn, nhẹ nhàng, cũng làm cho người khác nhìn vào cảm thấy mắt to vừa phải. Mang thêm đôi kính đen làm cho đôi mắt và gương mặt thêm phần sắc sảo, đôi mắt cũng trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt. Nhìn lại càng đẹp trai hơn.

Theo tôi thấy thì ngày thường Chu Nhất Long không đeo kính. Hình tượng thầy Thẩm Nguy trong Trấn Hồn là phải cần đôi mắt kính để làm dụng cụ đi kèm phối hợp diễn. Hình tượng thầy Thẩm là một người giáo sư mặc đồ tây, thì việc đeo kính sẽ phù hợp hơn.

Tôi cảm thấy Chu Nhất Long lúc không đeo kính thì vô cùng dễ thương, đó là lí do vì sao nhiều người lại gọi anh là chú thỏ con.

Tôi nghĩ những bạn thích Chu Nhất Long đeo kính chắc là thích hình tượng của thầy Thẩm trong Trấn Hồn. Khi đeo kính thì anh có vẻ rất trầm ổn, nhẹ nhàng, đỉnh đạc hơn, đôi mắt to đẹp sau cái kính lại càng thu hút hơn. Không đeo kính thì có vẻ phong độ và trẻ trung hơn, lại thêm mấy phần cá tính. Mỗi thứ mỗi vẻ.

Cho dù có đeo kính hay không thì Chu Nhất Long vẫn là soái ca "cực phẩm" trong lòng fangirl. Một diễn viên thì không nên quá chú tâm vào mỗi một hình tượng cho bản thân, đôi lúc cũng cần sự phá cách. Chu Nhất Long đã thành công trong việc xây dựng hình tượng cho riêng mình và luôn khiến cho người hâm mộ phải đắm đuối chỉ bằng đôi mắt đầy mị lực ấy.

Đọc thêm: Trước lùm xùm về AO3, fan Trung của Tiêu Chiến lên tiếng khi được hỏi có từ bỏ idol mình hay không?

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.