• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Siêu mừng sinh nhật vợ: Hành động giản đơn nhưng đủ khiến mọi phụ nữ trên đời vừa ghen tị vừa khao khát

Showbiz

Không chỉ là diễn viên có tiếng trong ngành nghệ thuật, Đặng Siêu còn là "người chồng quốc dân" khiến bao khán giả yêu quý. Tình cảm mà anh dành cho bà xã Tôn Lệ qua bao nhiêu năm vẫn luôn lay động được lòng khán giả.

Hôm nay 26/9 chính là ngày sinh nhật của Tôn Lệ, một dịp đặc biệt để Đặng Siêu thể hiện tình cảm của mình. Quả nhiên, anh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi dành lời chúc "có tâm nhất hệ mặt trời" cho bà xã.

Theo đó, lúc đồng hồ điểm chỉ 0 giời, thời khắc bắt đầu ngày mới, tài tử 39 liền đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn "Tôn Lệ lão sư, sinh nhật vui vẻ" kèm theo 9 tấm ảnh chụp màn hình.

61e7f4aaly1fvmp6xsggzj20ku0p5771

Bài đăng chúc mừng sinh nhật mà Đặng Siêu dành cho Tôn Lệ vô cùng ngắn gọn nhưng đặc biệt có tâm.

Điểm đặc biệt của những tấm ảnh này chính là con số 9:26 màu trắng nổi bật trên nền đen đơn sắc. 9:26 mặc dù là số giờ nhưng nếu hiểu theo cách sắp xếp tháng trước ngày sau của người Trung Quốc, nó trùng hợp với mốc thời gian tháng 9 ngày 26 - sinh nhật của Tôn Lệ.

61e7f4aaly1fvmpbxify7j20go0b4dg4

Ngôn tình nhưng không sến súa chính là cách mà Đặng Siêu bày tỏ với Tôn Lệ.

Từ tháng 1 đến tháng 9, Đặng Siêu sẽ chụp lại màn hình con số này như ngụ ý bất cứ lúc nào anh cũng nhớ về em, về ngày mà em ra đời, lớn lên rồi trở thành bà xã của anh. Để đăng tải bài viết ngắn gọn như thế, nam diễn viên Shadow đã phải chuẩn bị đến 10 tháng trời.

Không những thế, đến 9 giờ 26 phút, Đặng Siêu tiếp tục để lại bình luận trên bài viết của mình: "9:26", nhấn mạnh dịp đặc biệt 1 năm mới có 1 lần.

prjv hkmwytp1683534

Bình luận của Đặng Siêu.

Hành động đậm chất ngôn tình nhưng chẳng hề sến súa của anh sau đó nhận được hưởng ứng tích cực của cộng đồng người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng đối với tình cảm vợ chồng mặn nồng suốt 7 năm của họ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.