• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đây là cách Suran trả lời khi bị fan hỏi thẳng về chi tiết 'thả thính' SUGA (BTS) trên Instagram

Showbiz

Cách đây không lâu, IU đã trở lại đường đua K-Pop với ca khúc mới mang tên Eight kết hợp cùng Suga (BTS). Rất nhiều nghệ sĩ đã đăng tải lời chúc mừng lên mạng xã hội nhằm thể hiện tình cảm thân thiết với bộ đôi này. Bản thân Suga cũng quảng bá cho Eight bằng cách đăng hình chụp đang nghe bài hát trên Melon lên Twitter của BTS.

Tấm hình mà Suga đăng lên Twitter của BTS.

Mọi chuyện bắt đầu trở thành tranh cãi khi Suran - nữ ca sĩ từng hai lần hợp tác với Suga bỗng đăng tải hình ảnh về Eight lên Instagram. Nhiều netizen khẳng định rằng Suran đã chỉnh thời gian ca khúc đến phút thứ 1:07 để giống với Suga.

Ảnh mà Suran đăng lên Instagram.

Khi được fan hỏi về vấn đề này, chủ nhân hit Wine cho hay cô không cố ý tạo ra điểm trùng hợp với bức hình của Suga. Suran cũng hy vọng mọi người "đừng nghĩ quá nhiều".

Fan: Chị ơi... phút 1:07 là sao đây?

Suran: Có gì đặc biệt với phút thứ 1:07 ư? Tôi không biết. Tôi đang nghe bài hát này và chụp một vài tấm ảnh màn hình và đây là tấm hiện rõ tiêu đề ở trên. Bạn đừng nghĩ quá nhiều về nó.

Fan: Nhưng chị ơi trên máy em thì phần lời ở phút 1:07 nó hiện khác cơ... Thôi chị đã bảo em đừng suy diễn thì em sẽ không vậy nữa.

-> Fan: Xấu hổ chưa, im đi.

--> Sợ thế.

Fan: Chị ơi phần lời bài hát ở phút 1:07 đâu có phải như hình. Em hiểu rồi, em sẽ im lặng.

Lời giải thích của Suran dường như không mấy thuyết phục đối với cư dân mạng. Đặc biệt là trước đây cô nàng từng bị tố tự tạo "lovestagram" với Suga cũng như mập mờ về mối quan hệ của hai người.

[+331, -119] Ôi trời, sao bạn gái của các idol nam cứ bồn chồn muốn công khai quan hệ vậy nhỉ?

[+295, -200] Khó mà chối cãi được, ấy nhưng người qua đường thì cứ bảo đừng quan tâm.

[+289, -19] Mọi người à, Suran đăng tải hình chụp đó sau Suga và ai cũng biết mục đích của cô ấy là tự chỉnh thời gian đến mốc 1:07. Có phải cô nàng đang đơn phương Suga không?

[+113, 0] Muốn cánh báo chí chú ý thì ít nhất cả hai bên cũng phải có động tĩnh tương tác qua lại chứ. Đây thì toàn từ một phía thôi...

Suran từng 2 lần hợp tác với Suga, đây cũng là sao nữ đầu tiên khiến Bighit phải lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò giữa cô và thành viên BTS.

Tuy nhiên cũng không thiếu bình luận bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng fan của BTS đang "làm quá" mọi chuyện lên.

[+153, -3] Kể từ cái hồi cô ấy bị chửi vì dùng từ "yoongi" (tỏa sáng, nhưng không nhiều người dùng từ này), Suran luôn phải viết mọi thứ vào giấy nhớ và lo lắng về nó trước khi đăng lên. Làm ơn dừng việc ghét bỏ cô ấy lại đi.

[+118, -2] Woa, mọi người đang chuyện bé xé ra to đấy. Nếu bạn cứ nghĩ quá lên như thế thì cuộc sống này khó khăn lắm.

[+123, -31] Đừng ném đá, cũng đừng để bị dắt mũi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.