• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ BTS

Showbiz

Mới đây nhiều người đã vô cùng hoang mang khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh comment của Đen Vâu có nội dung bôi nhọ BTS. Vốn đĩ Đen là một nghệ sĩ nổi tiếng với sự khiêm tốn khi đối xử không những với Đồng Âm, bạn bè mà còn đồng nghiệp và các bậc tiền bối vô cùng chừng mực. Chính vì thế khi sự việc xảy ra, ít ai tin rằng một rapper như Đen có thể gõ được những dòng chữ như thế.

Khi bức ảnh này trở lên viral, nhiều bạn ARMY (tên fandom của BTS) đã có cách hành xử vô cùng đúng đắn khi gửi tin nhắn thẳng đến Đen Vâu để xác nhận. Và khi biết được rằng đây là một sản phẩm được cắt ghép với mục đích xấu, họ đã năng nổ share và đính chính cho Đen Vâu. Chính nam rapper cũng đã lên tiếng đính chính về bức ảnh giả này.

Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về cái ảnh ghép nhằm gây war bôi nhọ idol của họ. Cũng hên là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực. Xin thông báo cái ảnh đó hoàn toàn là fake nha mọi người. Không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS vì họ...quá mạnh. Cũng cảm ơn rất nhiều bạn ARMY đã đi cãi giùm Đen.
Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu! Block ngay lập tức những ai repost lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé!

Đen khẳng định một cách chắc chắn rằng anh không hề comment những dòng chữ vô văn hoá đó và ''Không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS''. Bên cạnh đó anh cũng cảm kích khi nhiều ARMY đã cãi giúp anh. Đen lên tiếng cảnh báo tác giả của trò đùa gây hại này là ''Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu''.

Vẫn chưa biết rõ mục đích của việc ghép ảnh nhưng rõ ràng đây là một hành động đáng bị lên án vì gây ảnh hưởng đến uy tín của một nghệ sĩ, kích động chiến tranh mạng xã hội giữa hai fandom Đồng ÂmARMY.

Đọc thêm: Đen Vâu ra MV mới 'Một Triệu Like' chưa gì đã có một triệu meme khuấy đảo MXH

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.