• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Địch Lệ Nhiệt Ba: 9 năm không mua nhà chỉ ở khách sạn và góc khuất của nữ minh tinh lưu lượng

Showbiz

Được xem là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của màn ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện với dáng vẻ tưoi tắn xinh đẹp. Tuy nhiên trong cuộc sống đời thực mà nói, có lúc nữ diễn viên rất âm trầm, u uất.

phuong cuu 3

Chương trình Tiễn 100 Cô Gái Về Nhà từng công chiếu những trải lòng hiếm hoi của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô cho hay mình rơi vào trạng thái tiêu cực vào thời điểm vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa gây sốt màn ảnh.

Lúc đó cô trở nên mẫn cảm và sợ hãi việc lên hot search, cô không biết lại xảy ra chuyện gì, cả người đều lờ mờ. Đặc biệt là khi gặp phải bình luận ác ý, ban đầu sẽ buồn, mặt đổi sắc, đọc nhiều bình luận lại các buồn hơn, sụp đổ và khóc trong đêm vì không cách nào chịu được việc bị hiểu lầm.

4177 iekuaqt3495609

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ cô luôn ở khách sạn từ khi ra mắt cho đến nay.

Ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ từ khi ra mắt vào năm 18 tuổi cho đến nay là 27 tuổi, thật ra cô luôn ở khách sạn, chưa từng nghĩ đến chuyện mua căn hộ.

Khi được hỏi lý do vì sao, cô giải thích mình chưa xác định được rốt cuộc đâu là nơi để ở. Câu trả lời ngày khiến MC lẫn khán giả khó lòng phản hồi, bởi lẽ nghề diễn viên bôn ba khắp chốn, chạy show liên tục, không biết được nơi đâu thuộc về mình.

dich le nhiet ba 32

Là một cái tên luôn thu hút chú ý của khán giả, bất kể sự kiện, hoạt động hay chủ đề nào liên quan, Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn thành công khiến người ta bàn tán về mình. Đây là lý do vì sao cô được gọi là minh tinh lưu lượng.

Tuy nhiên, so với những gì thế giới bên ngoài nhìn thấy, rằng cô sẽ có nhiều đặc quyền và lợi ích, thực tế mỹ nhân Tân Cương cũng phải sống như một người thường. Dù ở khách sạn, cô vẫn phải tự thân vận động, nếu ở quá 3 ngày, cô thậm chí phải mang bột giặt để giặt quần áo.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho hay, các chuyên viên trang điểm hay stylist theo sát cô vốn là ê-kíp do công ty gửi đến hỗ trợ công việc, còn trong cuộc sống, cô make-up cho chính mình, tự đi mua đồ hay bắt taxi tới phim trường.

dich le nhiet ba 201

dich le nhiet ba 42

Ngoài những điều trên, ngôi sao 9x còn thổ lộ khó khăn trong nghề nghiệp mà ít ai ngờ đến. Đó chính là việc không đóng phim suốt 8 tháng. Đối với diễn viên mà nói đây là tình trạng rất đáng báo động bởi chỉ có những ngôi sao sau khi sinh con, bận chăm sóc gia đình mới xa máy quay lâu như thế.

Trong năm 2019, vì để duy trì hình ảnh và danh tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt nhiều trong các show truyền hình. Cô có rất ít lựa chọn đóng phim, lý do vì ngoại hình và nhan sắc nổi bật của mình. Các đạo diễn trong giới đánh giá dáng vẻ của cô chỉ hợp với phim thương mại không hợp với phim nghệ thuật, rất hạn chế trong con đường phim ảnh.

6b12 iekuaqt9896428

Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Sáng Tạo Doanh.

Trước mắt, có thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác Hoàng Cảnh Du trong phim ngôn tình chuyển thể Định Chế Cao Cấp Tình Yêu. Người hâm mộ đang mong chờ xác nhận chính thức từ các bên. Nếu đây là thật, áp lực của "hoa tuyết Tân Cương" sẽ được giải toả phần nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.