• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dispatch ghim lại ảnh hẹn hò của Junsu - Hani từ 2 năm trước, netizen Trung ngơ ngác: 'Chơi cái trò gì vậy?'

Showbiz

Sáng 1/1, Dispatch khiến các fan K-Pop chìm trong phập phồng vì không biết cặp đôi nào sẽ mở hàng 2020. Theo truyền thống suốt hơn 10 năm qua, hãng tin này sẽ khui chuyện hẹn hò của diễn viên hoặc ca sĩ. Dân tình các nước đều chuẩn bị tâm thế để đón nhận tin tức rúng động.

Tuy nhiên, chờ từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, chờ qua những mốc giờ vàng của Dispatch, người hâm mộ vẫn không thấy rúng động gì. Đến khoảng 12 giờ (giờ Việt Nam), toàn thể rơi vào hoang mang lớn khi trang tin này ghim lại bài báo khui chuyện hẹn hò của Junsu và Hani từ năm 2016 đến đầu trang chủ.

Netizen Hàn trố mắt, netizen Việt đặt dấu ba chấm còn netizen Trung chỉ biết ngơ ngác với đủ dấu hỏi. Một số bình luận bày tỏ cảm xúc như sau:

[+1.068] ??? Chơi cái trò gì vậy???
=>> [+57] Tin này là tin cũ từ trước rồi, cũng không nói là quay lại! Chỉ có điều tin cũ đột nhiên xuất hiện trên trang chủ của Dispatch.

[+901] Tôi cảm thấy Dispatch đang ám chỉ rằng nó biết mọi người đang đợi nên trữ nhiệt một chút????

[+694] Quao, tuyệt luôn, Dispatch thật sự vứt bản mặt đi rồi, nhét đại một cái tin cho công chúng xem vậy đó hả?
=>> [+35] Thế nên những tin tức được mua êm xuôi đều là của idol hàng top nhỉ, diễn viên họ sẽ không cần tốn khoản tiền này.

[+494] Mị nói lại lần nữa, Dispatch, dưa của mị đâu.

[+275] Chiêu trò gì đây?

[+256] Dispatch khiến mị căm ghét, 2020 sập tiệm đi.

[+150] ????

[+129] Có thể 2019 giới giải trí toàn cẩu độc thân nên không khui được gì.

[+75] Hôm nay không công bố thì có thể nói thẳng không, Dispatch có phải điên rồi không.

Hiện tại từ khoá "Dispatch" vẫn đang đứng top 1 hot search Naver và đứng trong top 30 hot search Weibo. Sự chần chừ của hãng tin này vô tình tạo ra một loạt tin đồn giả trên Twitter, nhiều tài khoản mạo danh đã tung tin Kim Tae Hyung (BTS) hẹn hò Jisoo (BlackPink) hay Jimin (BTS) hẹn hò Seulgi (Red Velvet) gây nhiễu loạn dư luận.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.