• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Đòn' tiếp theo Meghan Markle và Hoàng tử Harry dành cho Hoàng gia Anh: Phát hành tự truyện 'Đi Tìm Tự Do'

Showbiz

Mới đây truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry đang có kế hoạch cho ra mắt tự truyện đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh. Được đặt tên là Finding Freedom (Đi Tìm Tự Do), tự truyện này sẽ kể về cuộc sống của hai vợ chồng, sự thật ít người biết về họ để giải toả những hiểu nhầm của công chúng. Phần mô tả sách viết:

Với sự tiếp cận độc đáo và được viết bởi những cây bút quen thuộc với Harry và Meghan, cuốn Finding Freedom như một bức chân dung gần gũi và chân thật nhất của cặp đôi có chí hướng và tầm ảnh hưởng. Họ không ngại phá vỡ truyền thống, chọn hướng đi mới tránh xa ánh hào quang, tạo ra một di sản nhân đạo làm thay đổi sâu sắc thế giới.

Dân Anh phản ứng dữ dội cuốn sách ‘Đi tìm tự do’ của vợ chồng hoàng tử Harry - Ảnh 1.
Bìa sách Finding Freedom trên Amazone

Theo Daily Mail, cuốn sách sẽ khiến Hoàng gia Anh rung chuyển với những tiết lộ về xích mích, va chạm giữa cặp đôi này với các thành viên hoàng gia khác, đồng thời tâng bốc chân dung vợ chồng nhà Sussex. Finding Freedom dài 320 trang được dự kiến sẽ trở thành sách bán chạy nhất toàn cầu.

Từ tiêu đề, nhiều người đã nhận định rằng đây sẽ là một đòn chí mạng mà cặp vợ chồng này dành cho Hoàng gia Anh. Họ cũng đặt ra câu hỏi tại sao Meghan và Harry quyết định rời khỏi hoàng gia nhưng vẫn muốn giữ lại dinh thự Frogmore Cottage (quà cưới của Nữ hoàng Anh) và vẫn nhận tiền trợ cấp từ Thái tử Charles?

Chính vì thế, hành động phát hành sách này của vợ chồng nhà Sussex được đánh giá là ích kỉ, tham lam, tàn nhẫn với Nữ hoàng Anh cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Meghan Markle khiến nhân viên Hoàng gia Anh khó chịu? - Thời trang ...
Meghan Markle bên Nữ hoàng Anh

Phiên bản điện tử của sách sẽ phát hành từ 11/8 còn bản cứng được bán từ 20/8. Đây là sản phẩm bắt tay giữa Meghan Markle và Hoàng tử Harry với nhà báo Omid Scobie cùng cây viết Carolyn Durand. Một số công ty như Amazon, Bookshop, Barnes & Noble đã cho phép độc giả đặt hàng trước.

Diana: Her True Story--in Her Own Words: Morton, Andrew ...

Trong quá khứ, công nương Diana cũng từng phát hành hồi ký cộng tác cùng tiểu thuyết gia Tina Brown và làm "rung chuyển" thế giới với những tiết lộ như 4 lần tự tử, rối loạn ăn uống và việc ngoại tình của Thái tử Charles. Việc làm này của bà khiến Hoàng gia Anh chao đảo suốt thời gian dài. Danh tiếng, sự tôn nghiêm của họ đều bị ảnh hưởng và gặp nhiều chỉ trích từ dư luận.

Đọc thêm: Cole Sprouse bị chỉ trích vì tin đồn ngoại tình, bạn gái Lili Reinhart lập tức ra mặt bênh vực

Theo: Dailymail, Mirror, Deadline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.