• Về đầu trang
Đỗ Bích Ngọc
Đỗ Bích Ngọc

Động thái mới của Thái Từ Khôn khiến fan khó hiểu: 'Chúc mừng sinh nhật Lisa hay ám chỉ điều gì?'

Showbiz

Hôm qua là ngày sinh nhật của Black Pink Lisa, Thái Từ Khôn đã đăng bài hát “It’s You” lên trang weibo cá nhân của mình. 

Động thái này của Thái Từ Khôn khiến cho fan couple Khôn - Sa rất hưng phấn, họ cho rằng Từ Khôn làm như vậy là chúc mừng sinh nhật Lisa đồng thời bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ.

Ngược lại, fan của Thái PD lại thấy khó chịu với động thái này, một bình luận dưới post nói rằng fan đang không hiểu anh muốn ám chỉ điều gì: “Hôm nay là sinh nhật Lisa, anh đăng bài này là muốn chứng tỏ cái gì? Nếu như đang hẹn hò thì công khai đi, chứ không nên ở đây mà làm mấy thứ mờ ám để fan phải khó chịu”. Bình luận này đã lên top với 277000 lượt like. Hiện tại thì chủ đề “Thái Từ Khôn chúc mừng sinh nhật Lisa” đang là chủ đề bàn luận của các Netizen xứ Trung.

Được biết, ca khúc It’s You là sản phẩm mới mà Thái Từ Khôn muốn giới thiệu đến các fan. Nhiều người cho rằng việc chia sẻ It’s You trên trang cá nhân chỉ là một động thái quảng bá cho Album chuẩn bị ra mắt của Thái Từ Khôn mà thôi. Tuy nhiên, một bộ phận fan lại đưa ra những bằng chứng nghi ngờ, ví dụ như fan còn phát hiện ra chính nhà sản xuất chương trình “Thanh xuân có bạn 2” IQIYI đã đi trước mở đường ship KunSa (Thái Từ Khôn x Lisa) ngay từ đầu.  

Show sống còn “Thanh Xuân Có Bạn 2” (Idol Producer) do nhà tổ chức IQIYI sản xuất với đội ngũ huấn luận viên nổi tiếng: PD Thái Từ Khôn, Lão sư thanh nhạc Ella , Lão sư Rap Jonny.J, Lão sư vũ đạo Black Pink Lisa đang gây nhiệt tại Trung Quốc. Chương trình dù mới phát sóng đến tập 5 nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Điển hình là lượng fan của couple KunSa với nhiều siêu topic về cặp đôi này. KunSa được fan ship nhiệt tình là bởi vì hai người đều sở hữu visual sáng, hút cùng với tài năng và độ nổi tiếng đỉnh cao. Vì vậy, khi đứng cạnh nhau khung cảnh ấy gọi là “trời sinh một cặp”. Trong buổi họp báo cũng như trong suốt các tập được phát sóng, Thái Từ Khôn luôn dành cho Lisa những cử chỉ dịu dàng, ánh mắt ngưỡng mộ và sự giúp đỡ “ân cần” với người bạn nước ngoài vẫn còn đang “lạ nước lạ cái” Lisa.
Lisa là người Thái Lan, vì thế việc tham gia làm huấn luyện viên cho một chương trình Trung Quốc đương nhiên sẽ gặp một số trở ngại nhất định. Điển hình là vấn đề rào cản ngôn ngữ, Thái Từ Khôn đã rất nhiều lần giúp Lisa có thể nhanh chóng hoà nhập vào với chương trình. Trong tập phát sóng đầu tiên, vì sợ rằng các lão sư nói chuyện quá nhanh nên Thái Từ Khôn đã góp ý các huấn luyện viên khác có thể nói chậm một chút cho Lisa có thể bắt kịp. Bên cạnh đó, Thái PD còn thẳng thắn đề nghị em út Black Pink Lisa sau này nếu cần giúp đỡ cứ nói với mình: “Em muốn nói về vấn đề này một chút. Sau này, nếu chị Lisa muốn nói chuyện, cứ nói cho em biết. Đừng lo lắng quá nhé”. Lời nói đầy trách nhiệm này càng khiến cho các fan thêm phần phấn khích và nhiệt liệt “đẩy thuyền” mạnh hơn bao giờ hết. Có Thái Từ Khôn ở phía sau hỗ trợ thế này rồi thì Lisa lão sư còn lo lắng gì nữa chứ?

Thái Từ Khôn và Lisa còn có nhiều tương tác rất đáng yêu trong chương trình nữa cơ. Nếu như bạn cũng thích thú couple KunSa thì ngại gì mà không support đẩy thuyền nào. Chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 được phát sóng trên ứng dụng IQIYI vào 19h thứ 5 và thứ 7 hằng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.