• Về đầu trang
Đỗ Bích Ngọc
Đỗ Bích Ngọc

Dương Mịch khẳng định 'Nếu bị tung ảnh hẹn hò sẽ tự mình thừa nhận' nhưng quá khứ đến hiện tại đều cho thấy không phải vậy

Showbiz

Sáng này hôm nay, 13/4 hình ảnh Dương mịch, Nguỵ Đại Huân cùng nhau trở về khách sạn sau khi quay xong và còn cùng ăn kem rất ngọt ngào xuất hiện trên nhiều tờ báo lớn và cả MXH xứ Trung. Hình ảnh cho thấy họ rất thân mật, cử chỉ tình tứ. Hiện "Dương Mịch, Nguỵ Đại Huân hẹn hò” đang là từ khoá Top 1 Hot search của Weibo.

Trước đây, Dương Mịch từng nói rằng cô yêu đương, hẹn hò sẽ không công khai nhưng nếu bị báo chí chụp ảnh được sẽ tự mình trực tiếp chia sẻ với fan và mọi người. Nhưng hiện tại Dương Mịch vẫn im hơi lặng tiếng khi hết lần này đến lần khác bị bắt gặp tình tứ với “người yêu tin đồn” kém 3 tuổi Nguỵ Đại Huân.

Năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy có cơ hội gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim tình cảm “Như ý”. 8/1/2014 quyết định về chung 1 nhà, hai người tổ chức đám cưới tại đảo Bali. 22/12/2018 Uy Mịch công khai tuyên bố ly hôn. Thời gian sau kết hôn hai người giữ mối quan hệ bạn bè và đảm bảo cùng nhau nuôi dưỡng con gái.

Tháng 8 năm 2018, Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân bị bắt gặp mặc áo đôi đi mua sắm ở trung tâm 798. Tin đồn lan nhanh khiến cho Nguỵ Đại Huân phải lên tiếng phủ nhận hai người họ chỉ là quan hệ bạn bè bình thường và cùng nhau đi shopping mà thôi.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng có một pha phản pháo đi vào lòng người khi phát tán thêm vài bức ảnh Mịch Huân nắm tay nhau đi dạo phố. Lúc này thì cả hai nhà cũng im như thóc, làm lơ cho qua chuyện.

Ngày 4/11 Nguỵ Đại Huân post weibo với dòng trạng thái “hi” sau đó Dương Mịch cũng post dòng trạng thái tương tự “Xin chào,hi”

Ngày 6/12 cộng đồng mạng cũng soi ra hàng loạt đồ đôi của Mịch Huân như mũ đôi, giày đôi, áo đôi … cùng hàng loạt hint khác.

Huân Mịch bị chụp ảnh khi đang đi shopping

Tháng 2 năm nay Mịch Huân còn bị fan phát hiện cùng ngồi chung một chuyến bay về Bắc Kinh, cùng nhau check in.

Việc hai minh tinh hẹn hò vốn chẳng còn gì bất ngờ đối với cộng đồng mạng, thế nhưng tại sao mỗi lần xuất hiện những hình ảnh bắt gặp hai người hẹn hò lại luôn nhận được đa số sự quan tâm và bàn luận.

Câu trả lời là bởi vì ảnh hẹn hò của Mịch Huân đã bị phát tán quá nhiều lần thế nhưng cả hai bên đều không có lấy một lời thú nhận nào. Đặc biệt, Dương Mịch còn khẳng định rằng "Nếu như bản thân bị phát hiện hẹn hò, ảnh bị tung lên mạng thì sẽ tự mình lên tiếng thừa nhận". Vậy đến bước này, cộng đồng mạng cũng chỉ mong lấy một lời "thú nhận" ngọt ngào đến từ vị trí của nữ diễn viên mà thôi.

Khi những bức ảnh mới của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị phát tán trên weibo, một bộ phận người dùng không ngừng chúc phúc cho cặp đôi nếu đó là sự thật, một số khác lại cho rằng nếu như đúng là họ đang hẹn hò thì cứ thừa nhận để có thể công khai yêu đương cho thoải mái. Như thế này chỉ có lợi cho nhà báo rình rập, săn tin.

Dưới đây là những bình luận của C-netizen trong bài viết :

[+150k] Nếu như là thật thì xin chúc phúc

[+134k] Khoan nói đến đây là sự thật hay tin đồn, chỉ cần là nam nữ đơn thân thì hẹn hò chả phải là chuyện bình thường sao?

[+77k] Không cần thiết phải lo lắng thay cho fan nhà này đâu. Fan nhà tôi đây còn chưa nói gì thì các người muốn sao? Hẹn hò thì hẹn hò thôi

[+867] Haiz… Yêu nhau rồi thì công khai đi, hà cớ gì cứ nửa vời thế này. Để tin tức cứ rộ lên. Muốn lấy top search à?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.