• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Phạm Băng Băng: Ai mới là nữ hoàng mát tay trong việc tạo sao?

Showbiz

Trong giới giải trí, rất nhiều nghệ sĩ sở hữu công ty riêng và trong mỗi công ty đó đều ký hợp đồng với hàng loạt ngôi sao khác nhau. Họ vừa thúc đầy tên tuổi mình phát triển vừa tạo cơ hội cho "gà nhà" toả sáng.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng là những diễn viên hạng A có bàn tay thần kỳ tạo ra tân binh đáng gờm trên màn ảnh. Trần Hách cũng vừa được khen ngợi hết lời vì có "thiên lý nhãn" nhắm trúng gương mặt đầy triển vọng.

Họ đều là ngôi sao có thể tạo ra ngôi sao. Nhưng ai mới là cao thủ mát tay nhất?

Phạm Băng Băng

Mặc dù đã được khán giả biết đến qua vai diễn Đại thổ ty xinh đẹp trong phim truyền hình Lão Cửu Môn (2016) nhưng tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm chỉ thật sự gây chú ý khi cô đầu quân về công ty của Phạm Băng Băng.

banh tieu nhiem20

Bành Tiểu Nhiễm xinh đẹp trong tác phẩm Lão Cửu Môn.

banh tieu nhiem 3

Nhờ vai diễn này mà cô lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng.

Cả hai ký hợp đồng năm 2017, đích thân "nữ hoàng giải trí" giới thiệu Bành Tiểu Nhiễm trước truyền thông. Cô nàng sinh năm 1990 sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm diễn xuất từ hàng loạt phim trước đó.

Ngoài ra mỹ nhân 9x này còn bộc lộ kỹ năng tham gia các chương trình tạp kỹ, cộng thêm chuyên môn dẫn chương trình được học từ Đại học truyền thông Trung Quốc và chương trình iQiyi Phi Cơ Buổi Sáng 2013. Trong showbiz, Bành Tiểu Nhiễm được xem là gương mặt đa tài.

pham bang bang banh tieu nhiem

Ban đầu, Phạm Băng Băng dẫn dắt cô nàng cùng đóng phim cổ trang Thắng Thiên Hạ với mình, sau đó tiếp tục lăng xê bằng vai chính Tiểu Phong trong tác phẩm Đông Cung. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, được rất nhiều khán giả quan tâm và chờ đợi.

banh tieu nhiem

Bành Tiểu Nhiễm hoá thân thành Tiểu Phong trong tác phẩm Đông Cung.

Theo thông báo, Đông Cung sẽ lên sóng vào ngày 12/12, gần sát ngày công chiếu, tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm được săn đón rộng rãi trong cộng đồng mạng. Các chủ đề bàn luận về nhan sắc cũng như kỹ thuật diễn xuất của cô tăng nhanh. Dự đoán, Bành Tiểu Nhiễm sẽ mang đến làn gió mới trên màn ảnh. Nếu phim thành công, con đường toả sáng của cô sẽ rộng mở.

Dương Mịch

Dương Mịch là diễn viên đầu tiên của Trung Quốc đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Weibo (sau 2 MC Tạ Na và Hà Cảnh). "Gà nhà" Địch Lệ Nhiệt Ba do cô lăng xê hết lòng cũng nổi tiếng nhanh chóng với Weibo đạt 58 triệu lượt theo dõi.

dich le nhiet ba

Chỉ trong 4 năm ký hợp đồng với đàn chị Dương Mịch, độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng mạnh.

Người đẹp Tân Cương gây ấn tượng màn ảnh với vai Li Cơ trong Kỳ Duyên Trong Gió. Năm 2014 nhờ tham gia Cổ Kiếm Kỳ Đàm, cô lọt vào mắt xanh của Dương Mịch, chính thức ký hợp đồng, mở ra tương lai vô cùng tươi sáng.

Ngôi sao 1992 được đàn chị cho đóng cùng phim, lăng xê qua hàng loạt tác phẩm như Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ngạo Kiều Và Định Kiến, Lệ Cơ Truyện, Liệt Hoả Như Ca.

dich le nhiet ba 15

Vai diễn Phượng Cửu giúp tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba phổ biến khắp khu vực.

Trong đó vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế giúp mỹ nữ Tân Cương đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng. Thừa thắng xông lên, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ chính độc quyền trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch còn thúc đẩy sự nghiệp diễn xuất của Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Lý Khê Nhuế phát triển. "Gà nhà" của cô, người đã đoạt giải Thị hậu Kim Ưng, người thi nhau phủ sóng màn ảnh. Điều này cho thấy Dương Mịch rất còn tầm nhìn, mát tay trong việc quản lý nghệ sĩ.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau nhiều năm tập trung phát triển sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh thành lập công ty riêng và ký hợp đồng với nhiều gương mặt tiềm năng.

Cũng giống như cách làm của Phạm Băng Băng và Dương Mịch, cô cho diễn viên dưới trướng công ty cùng đóng cặp với mình. Soái ca sinh năm 1993 Kim Hạn nhờ hoá thân thành Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính đã tạo ra chú ý ít nhiều từ khán giả.

kim han1

Trong tác phẩm Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Đinh Mặc, anh chàng trở thành nam chính, hợp tác đầy ăn ý với đàn chị hơn 6 tuổi.

Triệu Lệ Dĩnh vốn đã mang sức mạnh hút fan, nay càng mang sức mạng đó chia sẻ có Kim Hạn. Mỗi tập phim phát sóng, cả hai đều lần lượt chiếm giữ từ khoá thịnh hành trên mạng xã hội.

kim han 1

Tuy nhiên không thể không khẳng định tài năng diễn xuất của nam ngôi sao, bất kể là diễn cảnh chiến đầu của quân nhân, hay chuyển mình làm tổng tài bá đạo Lệ Trí Thành, anh đều diễn tròn vai, nhận được đánh giá tích cực từ khán giả đối với thế hệ diễn viên trẻ ngày nay.

kim han

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi là biết cách nhìn người và biết thế nào để dùng người khi từng bườc từng bước nâng đỡ diễn viên ưu tú như Kim Hạn - một người vốn bước vào làng giải trí với đam mê âm nhạc.

Trần Hách

Tên tuổi Trần Hách gần đây toả sáng mạnh mẽ trong mắt công chúng. Lý do không phải vì vai diễn hay hoạt động nào đặc biệt mà vì "thiên lý nhãn" nhắm trúng gương mặt đầy triển vọng của anh.

cap ni khac tu 9

Theo đó, công ty Động Bá do anh làm cổ đông lớn đã ký hợp đồng với Cáp Ni Khắc Tư - mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1996.

Mặc dù chưa tham gia bất kỳ phim truyền hình nào chỉ tham gia một chương trình vận động dành cho các ngôi sao mới trong làng giải trí nhưng cô lại có thể trở thành ngôi sao toả sáng trên màn ảnh và được biết đến rộng rãi khắp mạng xã hội. Tất cả sức mạnh đó đều nhờ màn múa cổ điển trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên.

cap ni khac tu 10

Cáp Ni Khắc Tư đã mang đến tiết mục biểu diễn mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng. Động tác uyển chuyển, cách thể hiện khiến người xem lạc vào giấc mộng xa xưa, cộng với nhan sắc hoàn hảo chẳng thua kém các "hoa tuyến Tân Cương" khác là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á giúp cô gái nhỏ nhận được đánh giá tốt từ dư luận.

Nhiều dự đoán, nếu phía Trần Hách đầu tư đúng hướng cho người đẹp 22 tuổi này, con đường để trở thành "Tân Cương Tứ Mỹ" (bốn mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí đến từ Tân Cương) sẽ còn không xa.

Phạm Băng Băng có Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch có Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh có Kim Hạn, Trần Hách có Cáp Ni Khắc Tư. Theo bạn, ai là "gà nhà" ưu tú nhất và ai là "máy tạo ngôi sao" xuất sắc nhất?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.